8

237 1 0
                                    

DREW POV'

hindi ko talaga mabura ang mga ngiti sa lips ko kahit di man lang ginantihan ng babae ang ngiti binigay ko. The woman who just stepped inside the elevator looked quite and amusing. Nakapusod ba naman ang buhok niya na sa tanya ko e lagpas balikat pagnilugay, Nakathick rimmed eyeglasses. Puting polo blouse, itim na palda and itim din flat shoes. Tsk! Kulang na lang pointing stick at libro at mapagkakamalan na siyang konsertibong teacher. haii! Parang ang role lang Riane last night. At first, I was not attracted at all. Sino ba naman ang maa-attract sa ganun bihis? but when she started playing the  role, I started to have fun, especially when she took off her unattractive clothes and when already saw what was beneath them- a flimsy, see-through nightgown and nothing else. woah. Bumandira agad si Junjun pagkakta.haha

So what could possibly be lying underneath this woman's uncool wrap? haha. Umandar naman ang kapilyuhang tigang ko haha, Malamang kung hindi ginamit to Riane ang role nato ay di ko man lang pagiisipang ang kapilyuhan ang manang na to. tsk!

Too manang to be true.


but was not old. Sa tingin ko nga may tinatagung ganda to babae na to kung wala lamang tung suot na salamin sa mga mata at nakalugay ang buhok nito. Tpus she's wearing a sexy red lingerie waahh! so yummy. Saka mukang she had a nice butt. Kung medyo masikip lang ang suot niya malamang mae-emphasize pa sana yung puwet niya. Pero mas maganda kung walang undies yun. Tpus liliparin ng hangin o di kaya lumuwang ang garter! hahaha.

Lumingo naman ito bigla. And It was too late to move my eyes away from her butt. So I just took my time raising my eyes to meet her eyes. Paraparaan lang to men! haha' Matalim naman yung tinging pinupukol niya sakin kulang na lang imurder niya tung katjwan ko at ibenta ang lamang tao ko. Nu naman masama dun sa pagtitig ko ng butt niya?

'' ano'ng tinitingnan mo dyan?'' paninita nito sakin. Now she sounded like a real teacher. Pakiramdam ko nahuli niya kong nangongopya sa katabi ko habange-exam! tpus ipaDO ako tapos magmakaawa ako tapos hihingi ako ng tawad tapos katawan ko ang kapalit! hahaha.

'' Wala'' painsenteng ko naman sagot

'' Sinungaling ka! Nakatingin ka sa ... '' Tila naman di niya ituloy ang sinasabi niya.

'' Saan?'' then I ask her ng panunudyong mode, haha

'' Sa ... '' Then I watched her grit her teeth. Taas baba naman yung lips niya. Ni walang bahid ng lipstick pero mapula pula naman yung mga iyun, Its looked as if they had never been kissed before.

Then my eyes went down to her breast. Its was not as big as Riana's but surely she had something there. Damn her loose clothes!

Bigla naman pinagsalikop niya ang mga braso niya sa dibdib niya.'' Bastos ka talaga! '' singhal naman sakin.

'' what? what are you taking about?''

'' Pervert!'' tapos sumugod siya sakin at pinaghahampas yung bag niya,

Ginamit ko naman agad pansalag ang braso ko '' hey! hey! Stop that!'' bwsit na babae to, ang sakit ng bag niya.. Hinawakan ko naman ang ang braso niya ng makita kung ihahampas niya ang my part ng my bakal.

The book of sexilogyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon