One -

143 25 31
                                    

Past is your dream and Present is your reality.

---

" Hi guys goodevening we are hoping that you are enjoying your night today and unfortunately this is our last song and before we say goodnight please do like our page U band for the updates".sabi ko sa mga nanood sabang salute sa kanila

" So this is our last song Minamahal by Sarah G. Hope you like it and enjoy the rest of your night".sabi ko sabay tingin isa isa kada meyembro ng banda at naging hudyat na rin para magsimula.

Oh oh oh.

Pagsisimula ko. At nagpalakpakan naman ang mga tao.

Nagsimula na ang tugtog.

Naalala mo pa ba nung tayong dalawa'y magkaibigan palang,

Tiningnan ko ang lalaking nasa tabi ko na nagstrustrum ng kanyang gitara. Nakita ko ring nakatingin siya sa akin. Pinagpatuloy ko ang pagkanta at bumitaw sa mga titig niya.

Akalain mo nga naman aabot tayo sa araw na ito,
Tumingin sa aking mga mata,
At dinggin sa akin ang nais isumpaan.

Hinarap ko siya habang kinakanta ang bawat lyrics ng kanta. Ramdam ko ang saya't lungkot na nararamdaman ko ngayon.

Ako ang iyong magpakailanman ika'y minamahal ng puso kong ligaw walang sinisigaw kundi ikaw,

Kinanta namin ng sabay na para bang sinasabi namin ito para sa isa't isa.

Ikaw ang aking wala katapusan,
Pinapangako na na mama------

Hindi ko natapos ang kanta at biglang akong lumabas ng bar kung saan kami may gig.

Nakapatong ang mga kamay ko sa aking tuhod at nakayuko ako. Hirap na hirap akong huminga. Hindi ko malaman kung bakit.

"Therese".sabi ng taong nasa likod ko.

Tumayo ako ng maayos at huminga ng malalim pagkatapos noon ay hinarap ko siya.

"Marcus/Therese".sabay naming sabi at hindi naming maiwasan ang ngumiti.

"Sige ikaw na".sabi ko sa kanya.

"Di mauna ka na ladies first".udyok niya naman sa akin.

"Di ikaw na".sagot ko

"Ikaw na".sagot niya rin.

Natahimik kami siguro iniisip ng bawat isa samin kung anu ang sasabihin. Nakayuko ako at ganun din siya. Naghahanap ako ng lakas ng loob para masambit ang tamang salita at tamang lakas. Huminga ako ng malalim at handa ng magsalita.

"LET's BREAK UP".sabay naming sabi.

3 years ago
Year 2013
Summer

It's already summer. I don't know why people love summer. Kase siguro walang pasok. We do have a lot of time to bond with our friends and family.

Nakahiga ako ng ginising ako ni mama.

"Gail gising na tulog ka pa rin?".sabi nito sa akin sabay hampas sa paa ko para magising.

Umingos lang ako habang nagsasalita siya.

"Anu ba tong kwarto mo? Tambakan ng basura?".reklamo nitong sabi sakin.

Pero ingos parin ang sagot ko sa kanya habang nakapikit ang mga mata. Pero maya-maya ay naramdaman ko nanaman ni ang pagyugyog ni mama sa akin.

Lovers Of SADNESS [ #Wattys2016 ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon