Xe bus kỳ ngộ
Phi lộ: nhìn rất nhiều văn chương, nhưng rất nhiều tiểu thuyết hư cấu đắc rất thái quá, hoàn toàn thoát ly cuộc sống cùng thực tế, sao chép dấu vết quá mức rõ ràng, phấn khích nguyên sang tiểu thuyết quá ít. Ta quyết định đem ta một ít kỳ diệu chân thật cuộc sống trải qua viết đi ra, cùng mọi người chia sẻ.
Cuộc sống so với gì tiểu thuyết đều càng thêm phấn khích, rất nhiều chuyện so với tiểu thuyết càng thêm ly kỳ. Có lẽ ngươi sẽ nói ta là trong biên chế tạo chuyện xưa, nói: "Điều này sao có thể?" Ta duy nhất có thể nói chỉ có: tin hay không từ ngươi.
Tốt nghiệp đại học sau ta về đến gia hương thi đậu nhân viên công vụ, cũng thành tọa văn phòng bộ tộc. Ta điều kiện thực ưu việt: ở thị ủy bạn phát triển tiền đồ vô lượng, trọng điểm đại học song học vị tốt nghiệp, công nhận thiếu nữ trong lòng tình nhân, suất khí tiêu sái. Cho ta giới thiệu bằng hữu cùng chủ động ước ta ăn cơm, uống trà cô gái nhiều đếm không xuể. Nhưng ta đều không nghiêm túc, ta muốn chờ sự nghiệp có điều thành tựu sau tái chân chính cân nhắc ta chung thân đại sự, hiện tại thôi. . . . . . Ngoạn ngoạn cáp!
CS như trước là của ta yêu nhất, nhưng này không phải là ta đối nữ nhân không có hứng thú. Ta đối mỹ nữ cho tới bây giờ chính là không có miễn dịch lực . Trở lại chuyện chính, ta muốn nói nói một đoạn ta ở xe bus thượng kỳ diệu trải qua. Sau lại ta đem này đoạn kỳ ngộ nói cho ta hai cái tốt nhất bằng hữu nghe, bọn họ cái thứ nhất phản ứng là không tin. Cũng khó trách, nếu không phải ta tự mình trải qua, người khác nói ta nghe ta cũng giống nhau nghĩ đến hắn là ở gạt người. Vẫn là câu nói kia, cuộc sống so với gì tiểu thuyết đều càng tượng tiểu thuyết.
Ta rõ ràng nhớ rõ ngày đó giữa trưa ta theo thường lệ chờ xe đi làm. Không biết sao lại thế này, xe luôn không đến, ta chờ 15 phút, mắt thấy sẽ đến muộn, ta đang chuẩn bị đánh, một chiếc 7 lộ trung ba xe rốt cuộc xuất hiện ở ta trong tầm mắt. Sau lại ta thường nghĩ muốn, nếu không kia trung ba đúng lúc xuất hiện, ta vĩnh viễn cũng không thể gặp được này kỳ ngộ . Vận mệnh cứ như vậy, thường thường nghĩ sai thì hỏng hết đừng, liền làm cho bất đồng kết quả. Quả nhiên hành khách bạo mãn, ta thật vất vả tễ lên xe, xe chủ không để ý hành khách tái thanh oán giận nói còn một đường trang nhân, bởi vì chúng ta này tiểu khu nhân không nhiều nhiều, mỗi ngày cố định chờ xe đi làm nhân ta cơ bản đều quen thuộc . Cho nên làm một cái cô gái cố sức tễ lên xe, ta chú ý tới đó là một ta cho tới bây giờ không tại đây điều đường bộ thượng gặp được cô gái.
Cô gái lên xe sau liền tễ đến ta trước mặt, đưa lưng về phía ta, hai tay túm trụ tay vịn. Xe đã muốn tễ đến cơ hồ vô đứng thẳng nơi tình hình, nhân hòa người đều tượng cá xác-đin vò trung ngư bàn cho nhau thân mật tiếp xúc, mặc kệ ngươi có nguyện ý hay không. Hiện tại ta ngay mặt dính sát vào nhau ở cô gái mặt trái, ta đầu phải dựa vào ở nàng trên vai, ta cảm nhận được cô gái phát hương cùng thân thể phát ra mùi thơm của cơ thể. Ta cùng nàng như thế chi gần, có thể cho ta bắt đầu tùy ý đánh giá nàng. Cô gái 20 xuất đầu bộ dáng, tự nhiên phi sái kiên tóc đen, mi thanh mục tú, mặt trái xoan cái miệng nhỏ, là cái loại này nhu thuận động lòng người mỹ nữ. Cô gái mặc màu trắng váy liền áo, váy vạt áo ở đầu gối mặt trên, đem nàng đường cong mỹ lệ tiểu thối cùng nửa thanh đùi bày ra đi ra. Hiển nhiên cô gái đùi đẹp là nàng tối kiêu ngạo địa phương, cho nên nàng váy liền áo phải so với giống nhau đoản. Cô gái cảm nhận được ta tầm mắt, quay đầu lại đến xem ta liếc mắt một cái, gặp ta chính nhìn chằm chằm nàng, vội xoay quá mức đi.