Kiều mỵ nữ cảnh

6.2K 8 0
                                    

Văn tâm các trang đầu -> văn tâm thư khố ->《 thiên long chi hư trúc diễn bụi hoa 》 thượng một tờ phản hồi mục lục tiếp theo trang

--------------------------------------------------------------------------------

35C kiều mỹ nữ cảnh chịu khổ cường bạo

Tác giả: youzezeng

35C kiều mỹ nữ cảnh chịu khổ cường bạo

Tương nữ cảnh bộ ngực khấu ở cảnh xa thượng, dùng giao bố che lại nữ cảnh cái miệng nhỏ nhắn, hung tàn mà đem nữ cảnh quan trần xảo xảo hai bàn tay cường đi hai tay bắt chéo sau lưng đến thân, rồi mới xả đoạn nữ cảnh thắt lưng đái, rồi mới phản bảng nữ cảnh hai bàn tay. Nụ cười - dâm đãng địa nhất chỉ bàn tay to thân tiến nữ cảnh phục nội, sáp nhập bra nội ở đầy đặn bộ ngực mãnh chà xát, sắc lang hai bàn tay ở nữ cảnh quan trần xảo xảo bị bác quang trên thân tùy ý địa hoạt động, trần xảo xảo đã mau cấp phong , phấn lực địa tránh ôm trứ thân, liều mạng địa nghĩ muốn tương hai bàn tay tránh thoát đi, khả nàng giờ phút này kiệt lực phản kháng cũng không quá là bị phản xoay đến phía sau song cánh tay hơi hơi run run lưỡng hạ, một điểm tác dụng cũng không có. -- này là cá làm người ta văn phong tang đảm sắc ma, chuyên môn bảng cái nữ tử, rồi mới thi lấy luân gian, bị hắn cường gian quá nữ tử, có nữ giáo sư, nữ học sinh, bạch lĩnh lệ nhân, thậm chí liên tư thế oai hùng táp táp nữ quan quân cũng nan trốn chịu nhục ách vận.

Đêm nay, sắc lang tương nhất xinh đẹp trẻ tuổi mỗ điện thị đài cao cấp nữ người chủ trì bắt cóc tới tích tĩnh xử, cao cấp nữ người chủ trì tào dĩnh phi thường mĩ lệ, nhất chủng thanh xuân nữ nhân đặc biệt có kiều ngạo, yêu mị. Lưỡng khỏa con mắt sao băng bàn địa phi chuyển, diễm lệ trang sức, lõa lồ bộ ngực sữa, có nhất chủng không cách nào chinh phục kiều diễm, màu trắng tây trang váy hạ lộ ra lưỡng điều đẫy đà trắng nõn đùi cập tu trường tiểu thối. Như vậy xinh đẹp ít phụ, nhạ đắc sắc lang thú dục đại phát, tương xinh đẹp cao cấp nữ người chủ trì đặt tại trên mặt đất, cao thấp loạn sờ, thô lỗ địa bái khai tào dĩnh áo khoác, lỏa lồ ra nhất tảng lớn tuyết trắng thân.  sắc lang dâm tiết nói: "Tào dĩnh tiểu thư, hôm nay cuối cùng hân thưởng đến ngươi cũng không ở mặt khác sắc lang trước mặt lỏa lồ thân !"Xinh đẹp cao cấp nữ người chủ trì lúc này mới ý thức đến chính mình đi hết. Mặc dù nàng không phải một bảo thủ nữ tử, cũng không rất để ý lộ điểm, nhưng dù sao là chưa từng ở sắc lang trước mặt lỏa lồ quá thân cư nhiên bị lưu manh môn thấy được, sinh sản nhất chủng ghét cảm giác,  xinh đẹp cao cấp nữ người chủ trì một khuôn mặt tức tối, nói: "Ngươi ┅┅ ngươi muốn thế nào?"Thạch đầu nói: "Như thế tuyệt vời lỏa thể, như thế tiêu trí dáng người, ngươi thuyết ta nghĩ chẩm dạng? Trung thực cho biết ngươi đi, trước đây ta luôn luôn ở A thị gây, là nữ nhân môn nhắc tới trở nên liền sợ hãi sắc ma."Lúc này, xinh đẹp cao cấp nữ người chủ trì tào dĩnh trên thân cận còn lại màu lam bra, che lấp trứ kia bí khởi bát trạng nhũ phong, tiểu bộ phân vú cơ ngực cùng nhũ câu đều không có bị che lấp trụ, lộ ở bra ngoại. Sắc lang cấp khó dằn nổi địa xả hạ bra, xinh đẹp ít phụ một đôi cao ngất đầy đặn nhũ phong lỏa lồ ở sắc lang trước mắt, tuyết trắng trù chất bàn địa, tinh oánh đắc bán trong suốt thịt thể, tán phát trứ nữ tính đặc biệt có khí tức. Xinh đẹp ít phụ mặt mày thất đốn, cả người loạn chiến, hai mắt lệ oánh oánh, đau khổ cầu xin sắc lang không cần cường gian nàng, sắc lang thật vất vả liệp bộ này sở sở động nhân tịnh nữ, sắc lang một trận trừu động, kia cương dương đủ càng lúc càng đại, một trận đói khát nan nhẫn dâm dục, ở thể nội xông tới, mãnh liệt xinh đẹp ít phụ cái miệng nhỏ nhắn cập phấn cảnh, rồi mới thoát quang quần áo, nhấc lên xinh đẹp ít phụ đùi ngọc, xinh đẹp ít phụ"A. . ."Một tiếng kinh hô, bản năng hai đùi đá mạnh, sử váy ngắn càng liêu khởi, lộ ra bạch tích đùi cái.

Tuyển tập H văn~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ