Mẹ kế

5.7K 8 0
                                    

Gia nhập cất chứa

Phồn thể tiếng Trung

Trang web trang đầu

Tình dục văn học -- tính tình. Nảy sinh khu

--------------------------------------------------------------------------------

Thượng nhất thiên: mẫu đại nữ chức

Tiếp theo thiên: mưa sao sa

Phản hồi bản khu mục lục

--------------------------------------------------------------------------------

Dạy dỗ hậu mẫu

"Tâm nhi, ăn cơm "Nhã tử ôn nhu kêu trứ "Ta không ăn lạp"Tâm nhi đối kế mẫu tức giận nói "Ai", nhã tử thở dài, nàng đối tâm nhi vẫn là không bạn pháp "Phải như thế nào mới có thể trở thành nàng mẫu thân đâu"Nhã tử thầm nghĩ trứ nhã tử là một vị hai mươi bát tuổi thành thục nữ nhân, ở nhất năm trước gả cho công ty xã trưởng , trước nàng cũng biết xã trưởng có một vị mười sáu tuổi nữ nhi, nàng nghĩ muốn các nàng tuổi kém không nhiều ít, hẳn là tốt lắm ở chung , nhưng là. . . "

Có lẽ ta nên phát huy mẫu thân quyền lực đi"Nhã tử lắc lắc đầu trượng phu ứng với thường thường đi công tác, sở lấy trong nhà thường chỉ có nhã tử cùng tâm nhi hai người ở nhà, mà hai người lại không biết như thế nào ở chung lệnh nhã tử thực xấu hổ một ngày nhã tử mới từ bên ngoài trở về, bỗng nhiên để ý nhi phòng ngoại ngửi được một trận yên vị, ngay cả vội đánh mở cửa vừa thấy "Tâm nhi, ngươi ở chỉ cái 堋" nhã tử chính nhìn đến tâm nhi ở hút thuốc, không khỏi kêu sợ hãi tâm nhi nhìn nhã tử liếc mắt một cái không thèm quan tâm "Ngươi quản ta" nhã tử khí xoá sạch nàng thuốc lá, nghĩ đến trượng phu nói "Nhã tử, tâm nhi từ nhỏ liền mất đi mẫu thân, ta cũng không khi gian quản giáo, khiến nàng có chút đi vi có chút không tốt, cho nên ta hi vọng ngươi có thể hảo hảo quản nàng" nhã tử trong lòng có chủ ý, nàng quyết định cho tâm nhi một ít xử phạt "Ta ít nhất cũng là ngươi mẫu thân, ngươi có biết hút thuốc là không đối sao" tâm nhi chính là lạnh lùng xem trứ nàng nhã tử cầm lấy một chi dài thước nói: "Ta muốn xử phạt, nằm úp sấp hạ"

Tâm nhi yên lặng ghé vào giường thượng, nhã tử đem nàng váy kéo lên, phải thoát nàng quần lót khi khích phát hiện, tâm nhi giống đại nhân giống như rất tròn cái mông, hai cổ gian hơi hơi cổ khởi "Sao 堋 hiện tại tiểu hài tử dáng người này 堋 hảo"Nhã tử cảm thấy được tâm nhi chính là đại nhân không tiện thoát điệu quần, thế là cách trứ quần lót mạnh mẽ huy trứ dài thước tâm nhi khích không gọi đau, nhưng mắt thần khích tràn ngập hận ý. . .

Ở một cái phòng nhỏ trung, sung mãn nam nữ vui vẻ thân 呤 thanh, hai nam hai nàng đang ở thành yêu trứ bọn họ tuổi ước chừng đều ở mười sáu bảy tuổi, tâm nhi tắc trứ giữ hưởng yêu dường như trừu trứ yên "A. . A"Một vị nam sinh kỵ trứ một vị nữ sinh tới rồi tâm nhi giữ, tâm nhi vươn tay chỉ phóng tiến kia nữ sinh kêu xuân khẩu trung, kia nữ sinh đầu lưỡi liếm trứ. . Hai nam tam nữ chính vui vẻ trừu trứ phóng dược yên "Uy, tâm nhi, nghe nói ngươi lão ba tìm một mỹ nữ làm ngươi mẹ ơi" "Kia tiện nhân không phải ta mẹ"Tâm nhi oán hận nói "Nga, không biết đại nhân là cái hương vị"Thiên đạo dâm nghĩ muốn trứ "Ngươi a, chúng ta không đủ còn muốn tìm đại nhân a"Hạnh tử cười nói "Ân, ngươi nghĩ muốn ngoạn nàng sao"Tâm nhi không có hảo ý nói. . Những người khác đối xem liếc mắt một cái, không tri tâm nhi là cái ý tứ. . . "

Tuyển tập H văn~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ