Quách Thủy Lệ sa đọa

5.9K 7 0
                                    

Ta bạn gái quách thụy lệ, so với ta tiểu lưỡng tuế, cùng nhau kết giao có đã hơn một năm , tính sử cũng là một năm tả hữu. Cương cùng một chỗ thì nàng đối tính ái cũng không là thực cảm thấy hứng thú, nhưng có lần nàng bị ta làm cho đặc biệt thoải mái hậu liền vui vẻ thượng tính , hoàn càng lúc càng cường liệt. Nàng đĩnh có can đảm thử trong sạch sự vật , chúng ta ở rất nhiều địa phương đều làm quá ái, hoặc là nàng giúp ta khẩu giao, ở thụ lâm lý, ở lâu nói trung, ở khoảng không khoáng mặt cỏ thượng, thậm chí là ở phòng học lý! Mặc dù như thế, nhưng nàng kỳ thật là cá thực nhu thuận cô gái, quyết không phải dâm đãng, tùy tiện cô gái, cho nên ta đối nàng thực phóng tâm. Bất quá sự tình luôn hội nhượng nhân xuất kỳ bất ý.

Có một buổi chiều, chúng ta sảo một trận, thực lợi hại, tùy hậu chúng ta liền đều tự đi rồi. Ta cùng nhất bang bằng hữu đi xướng KTV, mà nàng liền một nhân đến địch thính đi, muốn đi thính thính âm nhạc cảm thụ không khí, thư hoãn một chút tâm tình mà thôi. Ta bạn gái không phải thực đầy đặn, nhưng thực miêu điều, dáng người vẫn không tệ , vú không lớn, bất quá rất có đạn tính, tuyệt không rủ xuống, xúc cảm tốt lắm, nhất là nàng chân, đặc biệt tu trường. Nàng đêm đó mặc kiện màu đen lộ bối điếu đái cùng nhiệt khố, hơn nữa một mang bra, bởi vì ta cùng nàng đã nói, kia kiến điếu đái mặc áo lót hội xem kiến mặt sau đái tử, phá hoại mỹ cảm. Nàng tại kia phi thường chọc người chú ý, không ít nam mắt ở trên người nàng mầu mị mị địa tảo lai tảo đi, bất quá nàng tâm tình không tốt, cũng không chú ý người khác ánh mắt.

Quá một hồi, có hai cái nam ngồi ở nàng bên cạnh, có nhất đáp một nhất đáp hàn huyên trở nên, một bao lâu liền tương đối chín. Kia hai người một kêu lí quân, một kêu mang thần minh, đều là giáo dục học viện học sinh, nhưng trời sanh tính phong lưu, không biết thượng quá nhiều thiếu nữ nhân, chính là này hai người bề ngoài cùng với ngôn đàm cấp nhân nhất chủng thân thiết hài hước cảm giác, thực dễ dàng bộ nhân duyên, quách thụy lệ đối bọn hắn cũng có nhất định hảo cảm. Tới rồi khiêu chậm vũ thì, lí quân thỉnh quách thụy lệ khiêu vũ, quách thụy lệ vui vẻ đáp ứng , nếu ở bình thì, cùng xa lạ nam nhân nói chuyện phiếm đều không có khả năng, càng biệt thuyết lâu cùng một chỗ khiêu vũ , xem ra hoại tâm tình thật sự hội nhượng nhân mất đi bản tính. Ở khiêu vũ thì, lí quân cố ý vô tình dùng ngực bính quách thụy lệ vú, thủ cũng thì thỉnh thoảng chuyển qua mông thượng sờ lưỡng hạ, quách thụy lệ mặc dù ngượng ngùng, nhưng đối hắn cũng không phản cảm, hơn nữa có điểm kích thích, chờ mong cảm giác, cho nên cũng không ngăn lại. Lí quân lại càng lai càng lớn đảm , thủ tòng mặt sau thuận trứ mông đụng đến đùi nội trắc, quách thụy lệ mặc chính là nhiệt khố a, tay hắn còn kém không nhiều lắm là sờ tự âm môi cùng đùi nha giữa câu cốc; hắn tay kia thì lâu trứ quách thụy lệ kiên, liền thuận thế dời xuống điểm sờ quách thụy lệ vú mặt bên. Quách thụy lệ bị sờ sắc mặt phiếm hồng, hô hấp dồn dập, cả nhân ỷ ở tại lí quân hoài trung. Lí quân phía dưới thủ tòng nhiệt khố biên duyên thân vào, cách trứ nội khố sờ quách thụy lệ âm bộ, hắn cúi đầu nhìn quách thụy lệ liếc mắt một cái, nở nụ cười một chút, nguyên lai quách thụy lệ nội khố đều đã thấp thấu , bạn gái thẹn thùng đem đầu chôn sâu ở lí quân hoài lý. Nàng mặc dù cảm giác đối không được ta, nhưng theo ta sảo cái, hơn nữa bị sờ tình dục cao trướng, cũng sẽ không suy nghĩ vậy hơn, chính là hưởng thụ trứ trước mắt khoái cảm. Lí quân tái tiến thêm một bước, lấy ngón tay chọn khai quách thụy lệ nội khố, bắt tay thân vào, hắn đụng đến quách thụy lệ hội âm, liên này lý đều thấp , tùy hậu lấy ngón tay ở âm đầu đường ma xát, hoàn thuận trứ âm phùng lai quay về cọ xát, nhưng bởi vì tòng mặt sau sờ , bàn tay không đến phía trước sờ âm đế. Thế là lí quân đem quách thụy lệ khố tử giải khai, trước đây mặt thân thủ vào, ở nàng âm mao thượng sờ soạng ki hạ, quách thụy lệ âm mao thực nhu nhuyễn tế nị , lại không nhiều lắm, đặc biệt gợi cảm, lí quân bắt tay dời xuống đè lại quách thụy lệ âm đế, rồi mới nhẹ nhàng đẩu động, quách thụy lệ phát ra trận trận kiều suyễn, thủ dùng sức nắm lí quân cánh tay, càng nhiều ái dịch tòng âm nói lý phân bố đi, lí quân dụng thủ dính một điểm, lấy đến quách thụy lệ trước mắt quơ quơ, thuyết: "Nhìn ngươi có bao nhiêu trùng động a." Quách thụy lệ chủy hắn một chút, lại đem đầu chôn xuống . Lí quân thủ bắt đầu đụng đến âm đầu đường , hoàn thỉnh thoảng hướng âm nói lý thử tính sáp nhập một điểm, kết quả làm cho quách thụy lệ càng thêm đói khát, ái dịch giống lậu như địa đi xuống lưu, lộng lí quân một nắm đều là, liên nàng bên ngoài nhiệt khố đều thấp một mảnh. Đột nhiên lí quân đem ngón tay sáp tiến nàng âm nói, quách thụy lệ nhịn không được kêu một tiếng, bên cạnh nhân dùng kỳ quái ánh mắt xem lại đây, còn may đăng quang hôn ám, người khác nhìn không ra cái gì, nàng cắn môi không dám ra lại thanh, nhâm lí quân ngón tay ở âm nói lý khu lộng. Không đồng nhất hội quách thụy lệ lại không được , suyễn lợi hại, lí quân biết nàng phải cao trào , thủ động nhanh hơn, đem nàng nhiệt khố cùng nội khố đều thốn đến bắp đùi thượng, một bàn tay hoàn đem nàng điếu đái sam nhấc lên, xoa bóp nàng vú. Như vậy, quách thụy lệ hiện ở còn kém không nhiều lắm lộ ra trọn vẹn , trọng yếu bộ vị toàn bộ lộ đi. Mặc dù đăng quang thực ám, nhưng dự đoán vẫn có người xem kiến này kích tình họa mặt. Quách thụy lệ cũng không quản , kêu ra thanh lai, tới cao trào, dâm thủy thuận trứ đùi chảy tới cước thượng.

Tuyển tập H văn~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ