Tỷ phu gian dâm

19.5K 19 0
                                    

Gia nhập cất chứa

Phồn thể tiếng Trung

Trang web trang đầu

Tình dục văn học -- tính tình. Nảy sinh khu

--------------------------------------------------------------------------------

Thượng nhất thiên: phấn hồng luyến

Tiếp theo thiên: hồng tuyết lão sư ( nhất )

Phản hồi bản khu mục lục

--------------------------------------------------------------------------------

Tỷ phu gian dâm nhớ

Ta hôm nay buổi sáng rời giường sau khi, nghĩ đến hôm nay đến phiên ta tác gia sự, xem xem đồng hồ báo thức, đã muốn buổi sáng mười giờ, may mắn hiện tại là nghỉ hè, cho nên không có cái 堋 quan hệ. Ta đi vào toilet, nghĩ đến đêm qua rình coi tỷ tỷ cùng tỷ phu làm tình tình cảnh, ta còn có chút nhịn không được địa nghĩ muốn thủ dâm. Đêm qua thật sự là thời tiết quá nóng, cho nên đứng lên đến phòng khách, trùng hợp tỷ tỷ các nàng cửa phòng cũng không có quan, ta liền theo khe cửa lý thấy tỷ tỷ hai chân giơ lên cao hướng thiên, tỷ phu liền ghé vào tỷ tỷ bụng thượng liều mạng trên dưới đĩnh động, ta mơ hồ địa thấy tỷ phu côn thịt tương đương địa thô, tỷ tỷ giống như phi thường thích địa ở lãng kêu, ta nghĩ đến nơi đây, nhịn không được địa tựu hảo nghĩ muốn thủ dâm, thầm nghĩ nhanh đưa quần áo cầm tẩy, là có thể đến trong phòng khoái khoái lạc lạc địa thủ dâm. Khi ta cầm quần áo lấy đến máy giặt tẩy hậu, ta đã nghĩ đến tối hôm qua tình tiết, thầm nghĩ, hôm nay đi tỷ tỷ phòng ngoạn tựa hồ có điều,so sánh thích, mượn trứ đồng học cho ta mượn mát xa bổng cùng với A thư, đi vào tỷ tỷ phòng.

Ta đi vào phòng sau khi, ta mới phát hiện, tỷ phu còn tại trên giường vù vù ngủ nhiều, có lẽ là tối hôm qua quá mệt mỏi duyên cớ, hắn lúc này toàn thân trần trụi, hơn nữa không có gì che lấp, ta có thể tinh tường thấy hắn côn thịt. Ác, nó so với ta tưởng tượng địa phải đại! Ta thấy như vậy tình hình sau khi, không biết ngây người bao lâu, trên tay đồ vật này nọ rơi trên mặt đất, tỷ phu tỉnh lại, thấy ta ngơ ngác địa đứng ở trước giường, lại thấy trên mặt đất đồ vật này nọ, hắn mở miệng nói: 〃 tiểu muội, có việc sao? 〃 ta lúc này mới hồi phục tinh thần lại, ta nhu nhu địa không biết nên nói chút cái 堋, bởi vì ta đã muốn chuẩn bị lại đây tự an ủi, lúc này ta chỉ có mặc nhất kiện ở nhà hình quần lót cùng với tiểu khả ái, tỷ phu thấy sau khi, kia cái nhuyễn nằm úp sấp nằm úp sấp côn thịt lại lại lần nữa sống lại! Tỷ phu nguyên bản không tốt lắm ý tứ, nhưng là hắn phát hiện ta thấy côn thịt cương hậu vẫn như cũ không có quá lớn phản ứng khi, hắn cũng thực tự tại địa mặc cho hắn thân thể hiện ra ở ta trước mắt. Hắn đứng dậy, đi vào ta bên người xoay người đi xuống nhặt lên ta rơi trên mặt đất đồ vật này nọ, hắn cười nói: 〃 tiểu muội, ngươi cũng đã muốn tới rồi muốn nam nhân thời điểm lạp! 〃 ta lúc này mới bắt đầu ngượng ngùng, đang chuẩn bị xoay người đi ra ngoài thời điểm, tỷ phu bắt lấy ta song chưởng nói: 〃 như thế nào? ! Có nghĩ là cùng tỷ phu xem thử xem a? ! Ngươi tối hôm qua thượng có nhìn lén ta với ngươi tỷ tỷ làm tình đi? !

Tuyển tập H văn~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ