Gia nhập cất chứa
Phồn thể tiếng Trung
Trang web trang đầu
Trang đầu | tính tri thức | tính kỹ xảo | tính nghe thú sự | tả chân hình ảnh | đã lớn văn học | đã lớn chê cười
Phong lưu tiếu phụ
Ta cùng với nhạc mẫu chân thật trải qua
Ta gọi là tiểu thúy, là trưởng nữ, phía dưới có một đệ đệ. Bởi vì mẫu thân sớm thệ, cho nên rất sớm liền từ ta ở chiếu cố trong nhà. Hôm nay ta mới vừa mãn mười lăm tuổi, buổi tối ta dàn xếp đệ đệ ngủ sau, ta cũng phải đi đã ngủ. Ngủ thời điểm, ta cảm giác được có người ở sờ ta, ta tỉnh lại vừa thấy, nguyên lai là ba ba ghé vào ta trên người, hắn hai tay vuốt ve ta hung, ta hung tuy rằng không tính ba bá, nhưng là cũng tương đương đầy đặn, ba ba một bên xoa bóp ta vú, một bên nhẹ nhàng địa kêu mẫu thân tên, ta biết hắn là đem ta trở thành mẫu thân . Kỳ thật rất nhiều người đều nói ta cùng mẫu thân cơ hồ là cùng một cái khuôn mẫu lý ấn đi ra , cho nên ba ba sẽ có như vậy hành động, ta ngược lại cho rằng là hắn đối mẫu thân yêu!
Ta lúc này vẫn như cũ mặc cho phụ thân hắn tiếp tục xoa bóp ta vú, ta gắt gao địa cắn môi, làm cho chính mình sẽ không bởi vì trước ngực đánh úp lại từng đợt khoái cảm mà phát ra rên rỉ. Phụ thân lúc này càng thêm lớn mật, hắn dần dần địa hướng ta hạ thân thăm dò quá khứ, hơn nữa đem ta ngủ khố bỏ đi, ta bên trong quần lót rất nhanh địa cũng bị phụ thân bỏ đi. Hắn đem mặt ghé vào ta hạ thân thượng, ta có thể cảm giác được hắn hô hấp khi hơi thở thổi tới ta hạ thể, làm người ta rất tâm dương. Lúc này ta đã muốn có chút nhẫn nại không được, đành phải ngồi dậy! Phụ thân thấy ta tỉnh lại sau, trong khoảng thời gian ngắn mặt đỏ lên, trong miệng nhu nhu địa nói không ra lời, ta nói: ba! Ta biết ngươi là thật sâu địa thích mụ mụ! Không có quan hệ, ta đều nguyện ý!
Tiếp ta tiếp tục nằm trở về, hai chân tách ra, cứ như vậy, ta biết ta tiểu huyệt đã muốn hoàn toàn địa hiện ra ở phụ thân trước mặt, hắn nhìn thấy ta như vậy tư thế, tựa hồ đã bị lớn lao cổ vũ, hắn dùng ngón tay nhẹ nhàng địa đụng chạm ta tiểu huyệt, ta toàn thân giống như điện giật bàn run lên một chút, phụ thân nhìn thấy ta như vậy phản ứng, lập tức nằm đến ta bên người, một tay nhẹ nhàng phủ nhu ta bộ ngực, một tay kia còn lại là ôm ta cùng với ta hôn môi. Làm phụ thân đầu lưỡi vói vào ta trong miệng khi, ta cả người ở trong đầu giống như bị người điểm cái bom, thành trống rỗng. Nhưng là lập tức lại bị trong miệng truyền đến khác thường cảm giác sở lạp quay về hiện thực, đó là một loại rất kỳ quái cảm giác, nhưng khiến ta thập phần hưng phấn!
Dần dần địa, phụ thân thủ bắt đầu hướng ta hạ thân di động, hơn nữa tham nhập ta tiểu huyệt bên trong, lần này có điều,so sánh thuận lợi . Thứ nhất ta chính trầm túy ở phụ thân hôn nồng nhiệt bên trong, về phương diện khác cũng có điều,so sánh thói quen . Phụ thân nhìn thấy ta có điều,so sánh có thể nhận sau, liền đứng dậy đem ta hai chân tách ra, hơn nữa đem côn thịt để ở ta tiểu huyệt khẩu thượng, ta biết sắp có như thế nào sự tình đã xảy ra, cho nên ta nhắm mắt lại! Quả nhiên một trận đau đớn theo ta hạ thân truyền đến, sau ta cơ hồ không có gì khoái cảm, thẳng đến phụ thân đem nhiệt nhiệt tinh dịch bắn vào ta trong cơ thể ở chỗ sâu trong sau, hắn thực thỏa mãn địa nằm ở ta trong lòng.