Xe bus cưỡng dâm

52.5K 80 2
                                    

Xe bus cưỡng dâm

Vận chuyển hành khách rốt cuộc đến đây, vốn lo lắng cuối cùng nhất ban đã muốn đi rồi, hiện tại cuối cùng buông tâm. Đêm nay là bằng hữu tiểu di sinh nhật, nhiều người ở KTV khánh sinh, nháo đến 11 điểm bán mới chấm dứt. Đi ra KTV lại phát hiện xe máy như thế nào phát đều phát bất động, đành phải sửa tọa xe bus. Thượng vận chuyển hành khách sau trực tiếp đi đến cuối cùng một loạt phía bên phải dựa vào cửa sổ ngồi xuống, ngắm vừa xuống xe nội, do vì cuối cùng nhất ban xe, trên xe hành khách hận rất ít, hi thưa thớt lạc chỉ có 5 cái, 4 nam 1 nữ. Trừ ta ở ngoài còn có khác một cái cô gái, dài tóc, ôm mấy bản nguyên công văn ngồi ở ta tả tiền phương, bên cạnh thoạt nhìn đĩnh xinh đẹp , tựa hồ không thể so ta kém cỏi, sau lại ta mới biết được nàng là mỗ đại học thạc sĩ ban năm nhất đệ tử. Bên trong xe lãnh khí rất lạnh, thổi ta hai điều đùi lạnh lẽo , không khỏi có điểm hối hận không có thay cho đội cổ động viên phục. Ta năm nay 18 tuổi, XX thương chuyên 4 niên cấp, hơn nữa là trường học đội cổ động viên đội trưởng, hôm nay tan học sau đội cổ động viên lưu lại luyện tập đến 8 điểm, mà tiểu di khánh sinh hội 6 điểm bán mà bắt đầu , cho nên luyện tập sau khi kết thúc ngay cả đội cổ động viên chế phục cũng không thay cho, phê kiện áo khoác liền vội vàng đi, mà đội cổ động viên quần đùi luôn luôn thực đoản, cơ hồ toàn bộ đùi đều lộ ở bên ngoài, căn bản không thể chống lạnh. Ai, quên đi, dù sao bất quá 40 phút xe trình.

Bởi vì vừa rồi uống một chút rượu, đầu có điểm vựng nặng nề , cho nên muốn đánh cái truân, dù sao ta ngồi vào chung điểm, không sợ tọa quá trạm. Mắt mới vừa cáp thượng không bao lâu, mơ mơ màng màng trung cảm giác bên cạnh có một người ngồi xuống, trợn mắt vừa thấy là cái tráng kiện trung niên nam nhân, có thể là vừa mới lên xe . Nhất thời ta cảnh giác đứng lên, trên xe nhiều như vậy không vị không tọa, cố tình tọa ta bên cạnh, rõ ràng bất an hảo tâm. Quả nhiên không đến một phút đồng hồ, hắn một cái tát đặt ở ta trên đùi, ta lập tức một tay đẩy ra, nghĩ muốn đứng dậy rời đi. Không nghĩ tới hắn bất động thanh sắc địa theo túi tiền lấy ra một phen trang trí đao, ở trước mặt ta lung lay một chút lập tức lại lập tức thu hồi đến. Này đơn giản động tác lại sợ tới mức ta hoang mang lo sợ, cân não trống rỗng, căn bản không dám tái động. Hắn gặp đã muốn dọa trụ ta, lại đem tay phải phóng tới ta trên đùi, bắt đầu không kiêng nể gì vuốt ve. Ta không dám tái phản kháng, ai biết hắn có hay không bạo lực khuynh hướng? Chỉ có thể tự nhận không hay ho, thầm nghĩ dù sao ở xe bus thượng hắn cũng không thể rất quá đáng, không nghĩ tới ta sai lầm rồi.

Ta nhìn ngoài cửa sổ tận lực không để ý tới hắn, nhưng bị vuốt ve cảm giác vẫn không ngừng xúc động ta thần kinh. Hắn bàn tay thực thô ráp, sờ cảm giác cùng ta trước kia bạn trai hoàn toàn bất đồng, này kỳ thật thực thoải mái, nhưng loại này sắc lang hành vi lại sử ta thập phần chán ghét, toàn bộ cảm giác thực phức tạp. Vuốt vuốt đã muốn đụng đến ta nơi riêng tư, ta tận lực kẹp chặt đùi làm cho hắn không dễ dàng hoạt động, không nghĩ tới này vô sỉ sắc lang cư nhiên một tay lấy ta chân trái rớt ra, đặt ở hắn hữu trên đùi, tay phải lại tiếp tục cách quần đùi vuốt ve ta nơi riêng tư. Ta còn nhớ rõ kia đem trang trí đao, cho nên như cũ không dám động, 5 phút sau ta thế nhưng cảm giác được hạ thể đã muốn chảy ra dâm thủy. Tuy rằng ta tâm lý cực đoan chán ghét, nhưng hai cái nhiều tháng không bị người chạm qua thân thể lại làm ra bất đồng phản ứng. Lúc này tâm lý thập phần mâu thuẫn, cư nhiên có điểm hy vọng hắn đừng có ngừng."Ta là bị hiếp bức , đều không phải là ta thích." Ta như vậy nói cho chính mình, hy vọng cho ta phối hợp tìm được lý do, lấy rơi chậm lại ta trong lòng xấu hổ cảm. Hắn gặp ta không có kháng cự, động tác càng lớn mật, vươn tay cởi bỏ ta khố khấu, càng thuận tay lạp hạ khóa kéo, trực tiếp vói vào ta tiểu quần lót đi sờ ta hạ thể. Khi hắn phát hiện ta đã muốn thấp , biến càng hưng phấn, thô ráp ngón tay ở ta âm thần đi lên quay về ma sát, cũng thỉnh thoảng đi chạm đến âm hạch. Cảm giác này so với vừa rồi cách quần đùi vuốt ve mạnh hơn thượng mấy lần, nhất thời một cỗ điện lưu nối thẳng trán, không khỏi toàn thân bủn rủn, chỉ có thể nhắm mắt lại tựa lưng vào ghế ngồi khinh suyễn.

Tuyển tập H văn~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ