Mới vậy thôi mà cũng đã gần 8 tháng quen nhau.
8 tháng cho một tình bạn ảo, 8 tháng cho một con tim giá băng đã bắt đầu thổn thức, 8 tháng cho gần 240 đóa hồng lặng lẽ gửi trao và 8 tháng đủ để cho ai biết đã có ai trong lòng.
Hai con người ấy như vô hình, muốn chạm vào nhau mà sao khó quá, chỉ một vài bước chân thôi mà ngỡ như cả một khoảng trời.
Hôm nay là valentine, ngoài đường toàn hương vị của tình nhân.
Suga's POV
[Quán đông khách thật, không biết em có mệt không? Ngày lễ nên ông chủ nhờ em chơi cả chiều lẫn tối... ]
Hắn ngồi chăm chú nhìn cậu, nét mặt cậu đã thấm chút mệt mỏi. Hắn nói nhỏ phục vụ mang cho cậu một ly capuccino, thức uống cậu nói thích uống nhất mà hắn mới chạy đi mua.
Cậu ngạc nhiên khi ai đó biết sở thích của mình, ánh mắt toát lên vẻ ngạc nhiên rất ư là dễ thương. Đôi môi mỉm cười với phục vụ thay lời cám ơn.
Hắn đã si mê cậu từ lúc nào mà chính hắn cũng chả hay biết.
Vì cậu, hắn bỏ quán bar, bỏ những cô ả chân dài, bỏ những buổi tụ tập nhậu nhẹt.
Tình cảm trong con người hắn đến rất tự nhiên và nhẹ nhàng, không vồ vập, không toan tính, không biết có bến đỗ không.
Nhưng chỉ cần như thế này là đủ rồi mặc dù có đôi khi hắn cũng mong xa hơn nữa.
Từ ngày quen cậu hắn thấy cuộc sống thật sự ý nghĩa, không còn nhạt nhẽo như trước nữa.
Bố mẹ không quan tâm hắn thì đã có cậu dù chỉ là ảo thôi. Không biết cậu ấy có nghĩ đến hắn, có nghĩ đến Su đáng ghét mà cậu hay gọi không?...
12h30pm.
Cuối cùng thì quán cũng vãn khách, chỉ còn vài vị ngồi làm việc với chiếc lap quên cả thời gian.
Cậu cũng đã dừng tiếng đàn, trông cậu mệt mỏi lắm mà vẫn cười chào khách quen.
Thấy cậu chuẩn bị về, hắn cũng đứng lên thanh toán và theo cậu. Hôm nay hắn không yên tâm để cậu về một mình và hắn cũng muốn biết nhà cậu ở đâu.
...........................................................
" Cậu bé nhỏ, đi đâu về mà muộn thế? Có cần anh dẫn về tận nhà không? Haha............"
Giọng của một đám thanh niên kéo hắn về với thực tại.
Cậu không nói một lời nào, đôi mắt cậu ánh lên một tia lửa tức giận, cứ thế đi thẳng về phía tên cầm đầu đang chặn lấy cậu phía trước.
" Nhóc làm anh thích rồi đấy, cứ kiêu kiêu thế này khéo khi lại hay anh em nhỉ? Tuy là đực nhưng trông cũng ngon đấy chứ, có nên thử tí không anh em ? "
Tên cầm đầu vuốt má cậu, miệng không ngừng tuôn ra những lời bẩn thỉu, 2 thằng đứng sau gã thì cười man rợn.
Suga giận lắm, đôi tay đã thủ sẵn nắm đấm nhưng vì muốn biết cậu kiên cường tới mức nào nên hắn không hành động ngay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS] [SE] [YoonMin] Thoảng qua
FanfictionAuthor : Janmi Pairing : YoonMin (Suga x Jimin) aka Trung khuyển phúc hắc công x Ngạo kiều thụ Rating : T, SE (Sad Ending) Ai không thích cái kết buồn thì có thể không xem. Độ dài : Shortfic ----Ngày em đến, em dạy anh cách yêu thương trọn vẹn mộ...