Chap 8 (End)

4.1K 299 45
                                    

Sau ngày chôn cất cậu, sơ tìm gặp hắn, nói lí do tại sao cậu bị tai nạn. Sơ nói những người chứng kiến kể lại rằng.

" Họ thấy thằng bé đi vào đường ngược chiều, hình như tâm trạng không tốt, không quan sát xung quanh nên đã bị chiếc xe taxi đâm phải. Nó được người dân đưa vào bệnh viện trong tình trạng không cầm được máu, bác sĩ thấy trong tay nó giữ một thứ có lẽ sơ đây nên giao lại cho cậu. "

Sơ đặt vào tay Suga một chiếc máy ghi âm và nói tiếp.

" Chúa đã mang Jimin đến với thiên đường, cậu đừng quá đau lòng. Hãy sống sao cho tốt để không phụ tình yêu mà thằng bé đã dành cho cậu. "

............................

Tỉnh dậy sau một đêm dài mộng mị.

Giờ đây lòng hắn sáo rỗng, từng lời cậu nói trong chiếc máy ghi âm, hắn còn nhớ như in.

" Su à, sao trái tim em khó thở quá, sao những lời nói ấy anh lại nỡ để em nghe thấy? Ngày hôm nay là tròn 4 năm mình yêu nhau, em định thú nhận với anh một chuyện mà em đã giấu anh trong suốt thời gian qua. Em nói được từ trước khi quen anh nhưng ngại giọng nói của mình khàn đặc vì lâu ngày không nói mà em đã tiếp tục đóng vai cậu bé chỉ biết cười. Thực ra, em đã biết người tặng hoa mình là anh từ một li cappuccino phục vụ mang cho em, bởi sở thích đó em không kể với ai ngoài anh, kể cả Sơ. Em cũng hỏi chủ quán về việc cho ai số điện thoại em và em biết người đó hay ngồi ở bàn đối diện em mỗi tối. Vì em muốn giữ mối quan hệ của chúng mình lâu hơn nên em đã giả như không biết, tình cảm lạ đã bắt đầu hiện trong lòng em. Nhưng thượng đế đã cho em danh chính ngôn thuận được nhìn anh vào cái ngày valentine định mệnh ấy. Em sợ anh sẽ không liên lạc với em khi em bỏ anh một mình lẳng lặng đi vào nhà thờ. Anh đã không biết em vui như thế nào khi anh gọi điện giải thích đâu. Mỗi lần anh muốn nói chuyện trực tiếp làm em bối rối lắm, em tự đặt câu hỏi cho mình là nên hay không nên để anh nghe giọng mình nhưng em đã tìm đủ mọi cách để từ chối. Và cứ thế em để tình cảm lớn dần qua những dòng tin nhắn của chúng mình. Khi biết anh là con nhà giàu, em đã quyết chôn chặt tình cảm ấy vì em biết chúng mình chẳng thể có bến đỗ bình yên vì khoảng cách giữa em và anh quá lớn, em không dám nói sự thật vì sợ anh sẽ xa lánh em. Em chỉ cần thế này thôi, mối quan hệ "không rõ ràng" cũng tuyệt vời lắm rồi. Vậy mà điều em không dám mơ tới, anh đã mang đến cho em vào ngày sinh nhật em đã quên từ lâu, anh làm em bất ngờ đến không ngủ được, anh chấp nhận yêu một đứa con trai khuyếm khuyết như em, chấp nhận thân thế của em, con tim em nhảy múa trong lồng ngực từng giây phút anh ôm hôn em. Những ngày tháng bên anh thật hạnh phúc, em cảm nhận được hơi ấm gia đình, em yêu đời và yêu anh nhiều hơn. Tình yêu của anh chân thành quá khiến em nhiều khi muốn hét lên cho cả thế giới biết rằng em có người yêu tuyệt vời như thế nào nhưng em đã không làm vì em muốn thử thách anh, muốn chứng minh với chính bản thân mình rằng ngoại hình dị tật hay khoảng cách giàu nghèo không quyết định tới sự bền vững của tình yêu. Cho đến ngày hôm nay, mọi niềm tin trong em đã vỡ vụn vì những câu nói của anh, dù rằng nó được nói ra khi anh đang say nhưng nó làm em thấy tổn thương vô cùng, em biết phải làm thế nào đây khi em còn yêu anh quá nhiều, em có quyền được mắng anh không, có quyền được đánh anh không ? Tất nhiên là không rồi phải không anh? Mình dừng lại thôi. "

Cậu nghẹn ngào trong tiếng nấc không thôi. Miệng hắn chỉ lẩm bẩm một câu "anh xin lỗi" và chìm dần vào giấc ngủ sâu.

...................................................................................

Cậu được nằm ở khoảng đất ngoại thành phố, không ồn ào, không vướng bận chuyện thế gian, có sông nước, hoa cỏ bao quanh. Hàng ngày người ta vẫn thấy vào mỗi khi chiều tà lại có một người đàn ông ôm bó hoa hồng vàng đến ngồi bên mộ người con trai xấu số, tay cầm chiếc máy ghi âm bật lên những lời nói tâm tư từ một chất giọng trong trẻo của người con trai bất hạnh năm xưa.

[Ngày em đến, em dạy anh cách yêu thương trọn vẹn một người. Ngày em đi, em mang theo tâm hồn của một người là anh... ]

------Hoàn-----

🎉 Bạn đã đọc xong [BTS] [SE] [YoonMin] Thoảng qua 🎉
[BTS] [SE] [YoonMin] Thoảng quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ