Chap 5 :

2.5K 226 16
                                    

Jimin vẫn cứ tỏ ra hồn nhiên, vô tư với hắn qua từng dòng tin mà cậu gửi.

Một tâm hồn không một chút muộn phiền, lo âu. 

Từ khi biết mọi sự thật về cậu, hắn đã quan tâm đến cậu nhiều hơn, để ý tới cảm xúc của cậu hơn và rủ cậu đi chơi nhiều lần hơn nhưng vẫn là cái từ chối đây đẩy.

Hắn giả vờ giận dỗi thì cậu lại dỗ dành ngon ngọt khiến hắn có muốn giận cũng chẳng được.

....................................................

Cả ngày hôm nay hắn không nhắn tin với cậu. Cậu lo lắng nên cứ gửi tin hoài, từ sáng tới tối cậu cứ bồn chồn không yên.

Chẳng cần ai đó nhận ra thì cậu cũng biết hắn chiếm vị trí như thế nào trong lòng mình rồi.

Nhưng ngại khoảng cách, một khoảng cách vô hình nào đó giữa hắn và Jimin mà cậu không dám nói ra. Mặc dù cậu biết hắn cũng có tình cảm với mình.

Người ta nói thật đưúng.

Con người quen nhau lâu thì tự ắt sẽ sinh dòng cảm xúc lạ. tùy vào từng cảm nhận của mỗi người cho cảm xúc ấy phát triển theo thứ tình cảm nào thôi.

Nhìn vào đồng hồ đã là 8h tối, không đợi được nữa nên cậu liều mình bấm gọi cho hắn, đầu dây bên kia nhấc máy với giọng cầu cứu.

" ChimChim, đến với anh, anh sắp không kịp nữa............"

Giọng của hắn yếu ớt trong điện thoại, có một người cầm máy giúp hắn nói địa chỉ cho cậu.

Không hỏi thêm gì nhiều, cậu vội vã ra khỏi quán, bắt xe đi ngay mà không kịp chào ai cả. 

Đến nơi mà người đó nói, cậu thấy lạ khi nó là một vườn hoa ở bên một cái hồ rất đẹp. Cậu kiếm tìm mà không thấy hắn đâu.

Cậu muốn gọi tên hắn nhưng không thể nào cất lên được. Cậu ngồi gục xuống. Jimin cảm thấy mình đúng là thứ vô dụng.

Nhưng bỗng từ đâu ra một chú chó đến cạ cạ vào áo cậu, miệng ngậm dây chùm bóng bay với các hình icon rất thú vị, tiếp đến đám người đi đến, trên tay người đầu tiên là chiếc bánh gato có chữ Jimin và con số 20, còn lại mỗi người cầm một ngọn nến xếp xung quanh cậu hát vang bài chúc mừng sinh nhật.

Người cuối cùng trong đám đông ấy chính là Suga với một bó hoa hồng và một nụ cười chứa chan yêu thương trên môi.

" ChimChim của anh, sinh nhật vui vẻ. Em đúng là ngốc, quên cả ngày hôm nay sinh nhật mình.." 

Hắn mắng yêu.

Cậu cảm động nước mắt ướt nhèm cả khuôn mặt, vẫn chưa kịp định hình được điều gì cả.

" Tặng em, 20 bông hoa anh tự tay chọn và bó, đừng có ném đi đấy. Em thổi nến đi, ko lại tắt. " 

Hắn cười toe khiến cậu không nhịn được cũng phải bật cười khúc khích.

Như chợt nghĩ ra điều gì đó nên cậu toan rút điện thoại ra nhắn tin nhưng hắn ngăn cậu lại.

" Anh hiểu em định nói gì. Anh biết hết mọi chuyện.. không sao sẽ ổn thôi, tin anh. Việc của em bây giờ là tận hưởng một cuộc sống hạnh phúc và chính anh sẽ là người mang điều đó đến cho em. "

Câu nói của Suga khiến những người xung quanh phải ngưỡng mộ và kèm theo nhiều trái tim tan chảy trong đó có cậu.

" Em đồng ý chứ ? "

" Đồng ý đi !! Đồng ý đi !!" - Tiếng mọi người xung quanh thúc giục.

" Nếu em chưa sẵn sàng làm người yêu anh thì anh vẫn sẽ chờ, anh không muốn em quyết định gượng gạo. Cứ suy nghĩ cho thật kĩ vào. "

Bàn tay nhỏ bé nắm chặt lấy tay hắn và một cái gật đầu nhẹ đã xóa tan không khí hồi hộp từ nãy giờ.

Mọi người vỗ tay rào rào tán thưởng. Hắn nhấc cậu lên xoay 2 vòng khiến cậu sợ nhắm tịt mắt lại.

Hắn kết thúc hành động của mình bằng một nụ hôn bất ngờ đến ngọt ngào. Cậu mở to mắt nhìn hắn, mặt thì đỏ ửng lên.

Hắn nhìn thích thú nên cứ muốn ghẹo cậu mãi.

" ChimChim, anh yêu em. " - Hắn nói nhỏ vào tai cậu.

Cậu mỉm cười, ngón tay tạo thành hình trái tim.

Hắn ôm cả người cậu vào lòng. Thật chặt, thật ấm áp. Khi ấy dường như thế giới chỉ có hai người mà thôi. 

Hôm nay là ngày hạnh phúc nhất của hắn và cậu, ngày hạnh phúc cho những năm tháng dài đợi chờ một tình yêu đích thực.

-----End chap 5

[BTS] [SE] [YoonMin] Thoảng quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ