Chap ngoại truyện đặc biệt(P2)

929 89 80
                                    

Tiếp tục nào bây giờ ??? ngủ mất tiêu. Nên cẩn thận không sẽ chết dưới tay Bill.

Cơ mà chap này anh không phải nhân vật chính. Nhưng ngồi luôn lên lòng ??? cho ăn chắc.

Nhân vật phỏng vấn của chương trình tiếp theo là thánh tỉnh Tad.
------------------------------------------------------

Vậy Tad anh cũng đã sẵn sàng chơi theo luật như Bill rồi chứ. Hi vọng anh không hối hận...

Tad: Ok tôi không dễ bị mắc lừa như Bill đâu.

Cú: Hm! Vậy ta sẽ bắt đầu...

Câu 1:

Cú: Tad anh nghĩ Mabel có biết anh là con quỷ của cô ấy không?

Tad: Ừm có lẽ là có khi Mabel biết ta cũng có thể tham gia vở kịch mà chỉ dùng thần giao và đọc ý nghĩ.

Câu 2:

Cú: Anh sẽ hành động thế nào khi Mabel cười với chàng trai khác.

Tad: Trước hết hắn phải xác định đời hắn xác định tàn. Rồi xử lí nhanh gọn lẹ tất cả chỉ sau một đêm.

Cú: Ồ vậy Tad vẫn còn bình thường chán...

Tad: Ừ chỉ có nó dám hôn Mabel thì... Ta sẽ vặn cái cổ hắn như chong chóng quay. Thân đâm nát như búp bê rách...

Cú: Thế cũng không kém cạnh lắm.

Câu 3:

Cú: Tại sao Bill và anh rất ghét nhau?

Tad: Là vì hắn luôn cố cướp chỗ của ta.

Nhớ lại năm xưa, Tad nghiến răng ken két.

Cú: Rồi cái tình học trò nó méo liên quan ở đây. Next luôn!

Câu 4:

Cú: Thời khắc xấu hổ nhất là gì?

Tad: Là lúc ta được Mabel hôn rất nhiệt tình. Dù hồi đó chưa có miệng.

Bỗng Bill ở đâu xông ra nhảy bổ về phía Cú. Cú đang hét như điên cứ bấu chặt vào người ??? cào như mèo nhìn thấy máy hút bụi...

Nhưng..

Rè...rè...rè

Rầm...

Bill đã gục ra ngất do bị gậy điên sắt. Món quà nhỏ của ??? đến thăm đến bất tỉnh. Trước khi ngất Bill vẫn mấp máy môi

Bill: Ta hận ngươi con Cú kia!!

Cú: Hắn ngất rồi bà con ơi

Chọc chọc vào người Bill.

Kéo Cú lại ??? nói với giọng ngái ngủ.

???: Oáp! Next đê... Cú cưng tôi đang ngủ gật này.

Cú:... hở cái thế à tiếp thôi

Câu 5:

Cú: Vậy... oáp anh đã bao giờ H.Ô.N Mabel chưa Tad.

Tad: YES!!! Á đệt, này cứu ta. Ta trả lời hết câu hỏi mà. Cú... cái con cú kia...

Bốp...

???: Im đi ngủ gật rồi còn dám rủa à. Ta sẽ không để ngươi chạm vào Cú đâu.

Thế là cả hai vác nhau về ôm nhau ngủ.

Tad đêm nay đã được bùng cháy

Híc Cú đã ngủ quên suốt 2 tiếng và được gọi lại với chuông báo thức... cơ mà mệt quá

mabel pines x bill cipher (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ