There's an asshole behind every strong bitch.
Josh's POV
Kanina pa kami inom ng inom sa bar. At senglot na si Belle. Etong si Ash, weng weng na din.
Mataas ang alcoholic tolerance namin ni Derick. Almost everyday ba naman kasi kaming umiinom. Pero nagbago yun nung nakilala namin 'tong dalawa.
I admit, I flirt around girls na naghahabol sa akin, almost all of the girls na makilala ko naman kasi, nababaliw. Gwapo ako, matangkad, at mayaman, why would a girl wont chase after me.
Pero si Ash, iba eh. She's different from them. She never saw me like what other girls see me.
Na-open ko na 'to kay Belle. And she told me that Ash thinks I'm a big jerk.
Ilang beses ko ng napatunayan yun. Nung sinamahan ko sya sa pinsan nya, at ngayon.
I admit it, attracted ako sa kanya. Sya na ata yung kaisa-isahang girl version ko. I was never been attracted to someone like this a long time ago.
I know we both have the same games. Pero lalaki ako. Normal sa akin 'to. Sya, alam kong may pinanggagalingan lahat yan. I just don't know what's it.
Bigla syang tumayo kaya naman sinundan ko sya. Ganito nalang ba ako, nakasunod sa kanya? Bakit ba kasi pagdating sa kanya, torpe ako.
I saw her punch a guys face. Pero bakit kaya? The next thing I know's we're running.
Hinila ko sya dahil hinahabol na kami ng mga butlers ng bar.
She slapped me real hard.
Ano bang problema nya?! Tss! Sya na nga 'tong niligtas ganun pa?!
She ran. Then I heard a screeching sound of a car coming towards her.
I immediately grab her as she fell to the ground crying.
Ano bang problema nya?! Muntik na syang masagasaan at mamatay ah?!
"Josh .. Please .. Take me away for tonight."
At nawalan sya ng malay. Epekto na din siguro ng alak at ng nangyari kanina.
Binuhat ko sya papunta sa kotse ko.
Tinawagan ko muna Si Stephen para sabihin na kasama ko si Ash.
"Dude. Ash's still with me. And she asks me to take her away just for tonight. You know I can't risks Tito and Tita's trust."
"Is she okay? Please take good care of her. Lalo na ngayon."
"Teka, ano bang nangyayari sa kanya?"
"It's not my right to tell. Just take good care of her. I know she's drunk. Ako na ang bahalang magsabi sa parents ko. Thanks pare."
"Sige. Bye."
Saan ko naman kaya dadalin 'to?
Ano ba kasing nangyari sa kanya? *sighs*
Nagdrive lang ako hanggang sa makalabas kami ng City.
It's pass midnight when we reach our rest house.
It's at the beach side at peaceful yung surroundings dito.
Hindi ko alam kung bakit dito ko sya dinala. Siguro para na din makapagvent sya.
I know she's having problems. And I wanna be beside her to protect her.kahit na bitch sya, though outside, I know she's still somewhat weak.
Buti gising pa si tay Lando, caretaker ng bahay.
BINABASA MO ANG
My Childish Bitch
RomanceThe pretty little bitch. Tough, strong, mean, rude, for short a bitch. She's not your party whore, but she's your living nightmare. Pero kahit kilala siya sa pagiging bitch, hindi maitatago ang pagiging spoiled brat at childish niya. Combine the spo...