Untold Stories I

78 2 0
                                    

Bitch's POV

Parang may mali. Dumiretso kami sa hotel. Doon kasi kami pinapupunta nila mommy.

Pagdating ko sa lobby, nakita ko kagad yung driver ko.

"Mang Manny, paki-dala naman 'tong CD sa school. Then paki-pass sa prof ko sa literature. I have to meet mom and dad inside."

"Sige po Ma'am."

At umalis na sya.

Tahimik lang si Josh na nakasunod sa akin. Ano kami ngayon? Balik sa dati na naman? Fine. Whatever.

Nakarating ako sa family room namin dito. At nakita ko sila Mommy sa loob.

"Baby! God. I missed you so much." sabay akap nya sa akin.

"Mom. Se-seriously, you're choking me down."

Bumitaw na sya sa pagkakaakap sa akin.

"Sorry baby. Anyway, Alexander iho, thank you for bringing her back. Stephen's waiting you down at the lobby."

"Ah, sige po. Puntahan ko lang po sya Tita." At lumabas na sya sa pinto.

Humiga nalang ako sa kama. I had so much. Nung nakita ko si RD, yung pagbebreak down ko kay Josh, yung muntikan ko nang pagka-rape, yung away namin ni Josh. Aish!

Pumikit nalang ako. Ang gulo ng isip ko. Ng buhay ko. *sighs*

"Hey, baby, wake up. You need to get dressed. We'll meet your dad sa ball room in an hour and a half."

"Really mom? Bakit hindi nalang dito?" Napapagod na kasi ako.

"May meeting sya sa baba. And he'll introduce us there. Major stockholder ng isang company natin yun. So better fix yourself."

No choice naman ako di ba? Kaya eto ako, maliligo. Pwew.

Paglabas ko galing CR, may nakalatag na white long gown. Parang suot ni Cinderella.

May ano ba? Tsh.

"Wear that Princess."

"But--"

"No buts. Dadating din yung make-up artist mo."

As if kaya kong magcomplain ngayon.

After kong isuot yung gown, chineck ko muna yung iPhone5 ko.

Derick Esguerra

Text Message

Belle Marasigan

Text Message

Josh Fontanilla

2 New Messages

*63917564****

3 New Messages

Sino kaya 'to?

Kaya naman binuksan ko yung text ....... Ni Josh. I deserve some explanation naman di ba?

From: Josh Fontanilla

I'm sorry Ash.

I'll see you later.

Sorry at see you later? Asshole talaga

From: Derick Esguerra

Hey pretty. We miss you.

Sweet din talaga 'tong kumag na 'to no? Buti nalang may pambawi.

My Childish BitchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon