~Luna~
"Boo Seungkwan Boo?!"-napakunot yung noo ko nung pagdating namin sa room biglang sumigaw ng sabay-sabay yung apat na transferees.
"Omo.Vernon?Mingyu?Seung Cheol?Wonu?"-tanong ni Boo habang nakahawak pa sa bibig niya.
Bumitaw naman ako sa pagkaka-cling ko sa braso niya tapos tumingin sa kanila.
"Magkakilala kayo?""Moo,kaklase ko sila dati."
"Moo?!"-sabay sabay ulit nilang sigaw.Opo,kasama si Wonwoo at Mingyu.
"Ah.Edi wow."
Tumango lang ako at naglakad papunta sa upuan ko.Sumunod naman si Boo at uupo na sana siya sa tabi ko pero umupo agad si Mingyu at Wonwoo."Paupo ako,Wonu!"
Umiling naman si Wonwoo.Magsasalita palang sana siya kay Mingyu pero umiling agad ito.Kaya napilitan siyang umupo doon sa harap."Sino nga ulit yung bago?"-tanong nung adviser namin.Tumaas naman ng kamay si Boo.
"Please introduce yourself."
"Im Boo Seungkwan.Call me Seungkwan not Boo."
"Mag-ano kayo ni Boo?"-tanong ni Mingyu.
"Ninang ko Mommy niya.Ninang niya mama ko."
Tumango naman siya tapos tumingin na ulit sa harap."Boo,libre mo ko."-sabi ko tapos kumapit sa braso niya.Okay.Ganito po talaga kami.
"Oo na.""My loves!"
Napatingin agad kami nung may sumigaw sa hallway.Aish.Kailangan ba talaga niyang sumigaw?"Sino siya,my loves?"-nakasimangot na tanong ni Hanbin.
Nakatingin lang sila sa akin tapos si Bobby nakangiti.Magkakilala na kasi sila ni Boo."Secret.Tara na,Boo."
"Sige,Moo."
"Luh.Anong boo at moo?Bakit nakakapit si My loves sa kanya?Bobby?"
"Aba malay ko."
Napatingin agad ako kay Boo nung napansin ko na nagpipigil siya ng tawa.Pagtapos namin bumili ng isang paperbag ng fries-libre niya-nag-aya siya na mag-ikot daw.
"Pwedeng sumama?"-tanong ni Hansol tapos umakbay kay Boo.
"Kami din.Transferee din kami eh.Hindi pa namin naiikot yung buong school."Nag-'whatever' lang si Boo tapos naglakad na habang hawak yung paperbag.Isang malaking jug kasi ng tubig yung dala ko.Bale share kami doon.Wala naman sa amin malisya yun since bata pa lang kami lagi kaming share sa pagkain.
"Painom."-sabi niya kaya tinapat ko agad sa bibig niya yung straw ng jug.
~Mingyu~
"Teka,Hindi ba kayo nagtataka?"-bulong ni Vernon.
"Bakit?"
Tumingin muna si Vernon kela Luna tapos tumingin ulit sa amin."Masyado silang close."
Oo nga.Kahit ba kinakapatid ni Luna si Boo eh. -.-"Malay niyo,magkababata din sila kaya ganun sila ka-close."-sabi ko.
Sumang-ayon naman sila.
BINABASA MO ANG
The Four Transferees [SVT's Hiphop Unit FF]
FanfictionWhat will happen if the four hot and handsome transferees messed up your heart?