I .Phần 1: Nhập cung

20.4K 424 68
                                    

Triều đình Tomoeda đang được trị vì bởi đức vua Hiroshi và hoàng hậu Yelan, sẽ chẳng có gì đáng nghe nếu như không kể về con trai họ- Li Syaoran. Một cái tên mà ai nghe cũng phải khiếp sợ. Thái tử Li mới 17,18 tuổi nhưng đầu óc hơn người, văn võ đều song toàn, thường xuyên được cha tín nhiệm cho dẫn quân đi đánh chiếm các nước láng giềng và đặc biệt chưa bao giờ bại trận.Sau dáng người nhỏ bé ấy là một con người đáng nể phục và ghê ghớm .Thừa tướng Amamiya đã có lần thỉnh cầu đức vua và hoàng hậu xin gả con gái cho thái tử nhưng Li thái tử nhất quyết có chết cũng không lấy người mình không yêu.Quên không kể đến, thái tử có tướng mạo vô cùng điển trai cộng với gương mặt lạnh như tiền đó nên có đến hàng ngàn cô gái sẵn sàng chết dưới chân ngài. Là con trai cũng không tránh khỏi ham muốn và nhu cầu về chuyện đó nhưng kì lạ là sau khi qua đêm với cô gái nào thì sáng hôm sau cô ta chỉ còn cái xác .Nhiều người dân Tomoeda đã nói rằng chắc thái tử sợ có con! Quả là một vị thái tử lạnh lùng và kì lạ!

Chính thái tử cũng là người đã cho xuất khẩu cái lệnh chết tiệt, là mỗi năm, từng ngôi nhà trong kinh thành sẽ phải cống nạp 1 đứa con gái đã tuổi trưởng thành nếu không sẽ chết và đích thân thái tử sẽ đi kiểm duyệt.

Hôm nay chính là ngày cống nạp cung nữ của người dân Tomoeda , khắp nơi chỉ toàn tiếng khóc thảm sầu của các đấng sinh thành khốn khổ, gia đình Kinomoto nổi tiếng là phúc hậu và là một bông hoa sáng giữa khu phố nghèo của Tomoeda , nhất là cô con gái mang tên hoa anh đào của họ, một cô bé đáng yêu, tinh nghịch và là đứa con gái duy nhất trong nhà nhưng đã bị cướp đi...Mặc dù đã cố gắng chống chọi với quân triều đình nhưng gia đình Kinomoto vẫn mất đi đứa con gái yêu quý.

- Khoan đã_ Li thái tử cất tiếng khi nhìn thấy Sakura Kinomoto đang giãy giụa cố thoát ra khỏi bọn lính_ Cô gái cứng đầu này, cho cô ta vào làm một trong số người hầu của ta_ Li nhìn thẳng vào Kinomoto_ Tới lúc đó, cô ta sẽ biết thế nào là sống không bằng chết!

_ CON GÁI!!!!_ Bà Nadeshiko bất lực nhìn con gái mình bị bắt đi. Hơn ai hết bà hiểu rõ chốn hậu cung là nơi địa ngục, ở đó,người với người, đánh giết lẫn nhau vì quyền lực,thật đáng khinh bỉ. Hơn nữa, nếu đã dính vào Thái tử, thì sẽ không biết sống chết lúc nào, Thái tử là một quả bom nổ chậm. 

- Sakura! ANH NHẤT ĐỊNH SẼ CỨU EM!_ Touya gào lên

- Sư huynh! Mẫu thân, Phụ thân, xin lỗi, con đã không làm tròn đạo làm con, sau này con không thể chăm sóc hai người...._ Sakura nức nở

- Đừng khóc, con gái!_ Ông Fujitaka lau đi giọt nước mắt của Sakura_ Chốn hậu cung, con phải sống và đấu tranh, đó là mệnh lệnh!

- Phụ thân, con xin hứa....

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tổng quản mama quán xuyến các cung nữ, bà ta có một khuôn mặt không thiện cảm cho lắm, tướng lùn,nhỏ nhưng mồm thì rõ to, lúc nào cũng bép xép và thích đi quát tháo người khác, Sakura tự nhủ về sau phải cố gắng thăng chức sao cho cao hơn bà ta và sẽ tát cho bà ta vài cái bạt tai để trả thù cho những lần bà ta cầm roi da và đi quát tháo, đánh mắng cung nữ. Sớm muộn gì cũng có 'lươn'mất! Cung nữ mặc đồ trắng xám; người hầu ở điện thái tử mặc đồ xanh còn cung nữ riêng của thái tử thì mặc đồ hồng và hiện tại vị trí dó vẫn đang trống.Ban ngày cũng không nhiều việc lắm, chủ yếu toàn là lau dọn điện thái tử và làm người hầu không công cho Li. Thỉnh thoảng bản tính lười trỗi dậy, Sakura lại nhí nhảnh nhờ nhặn các cô hầu khác(toàn là người đẹp và gái vẫn còn trinh)làm việc hộ một lát. Ban đầu là vài phút, vài giờ, giờ thì thành cả ngày. Bởi và Sakura mới quen được một Quận chúa rất xinh đẹp và dễ mến tên Daidouji,là vợ của con trai của một ông quan trong triều đình và tên là Hiragizawa.Từ đó, Sakura Kinomoto và Tomoyo Daidouji trở thành bạn thân không phân biệt giai cấp. Đó chính là điều Sakura thích nhất ở Tomoyo , cô ấy đúng là một con người giản dị.

Nữ nhân của Thái tử (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ