Dương Linh Vy không dịu dàng, không thục nữ, không thông minh, không giỏi ăn nói cũng chẳng hiền lành. Thế nhưng cô gái ấy rất tốt bụng, mạnh mẽ, ngốc nghếch đáng yêu, phát ngôn dễ thương, cố chấp và xinh một cách vô cùng giản dị...
" Một cô gái không nhất thiết phải quá hoàn hảo hay vô cùng xinh đẹp mới có người để ý, chỉ cần có một đức tính đẹp và một vài nét đáng yêu cũng đủ để cưa đổ một chàng trai..." _ Dương Linh Vy lúc nào cũng thốt ra những lời ngọt ngào đó để đem nói với bạn cùng làng.
ĐÙA AI CHỨ ?! Mọi người gật gù nhưng mặt bí xị. Mĩ nhân của Làng Hoa đăng mà không nổi tiếng vì vẻ đẹp thiên sứ cùng tính cách dịu hiền , thuật sĩ thuộc hàng cao cấp thì người dân xin trồng cây chuối *trong ao một canh giờ!!!
* lộn ngược người, dùng hai tay đỡ lấy cơ thể
Linh Vy cười trừ, tuy là con nhà gia giáo nhưng không khỏi nghịch ngợm, nói dối và đặc biệt là.... chọc trai...=.="
- Huhu.... Mẹ ơi, chị Dương chọc con!!!!
Vâng, lại một nam nạn nhân mắc bẫy...
- Đề Nam! Tỉ không có chọc đệ đâu mà!!! Tỉ chỉ đùa thôi!_ Linh Vy hớt hải chạy theo trưởng nam nhà Đề, Đề gia là một gia tộc có tiếng trong làng, chọc ai không chọc lại chọc đúng Đề Nam, thằng này điển trai nhưng quá mít ướt, phát chán!
Đề Nam tự dưng quay ngoắt lại, mái tóc nâu rung rinh trong gió, làn da trắng hồng không tì vết, mợ nó, công tử bột nhà đó toàn ăn chơi lấy đâu ra làn da đồng rám nắng như thanh niên trai tráng bình thường? Thằng bột này có khi nó còn trắng hơn cả cô ấy chứ!
Đề Nam phụng phịu, má bầu bĩnh ửng hồng rất dễ thương, cục bột xấu nết nhưng được cái dễ nhìn, Linh Vy cười hờ nhìn thằng nhỏ kém mình 2 tuổi, thấp hơn nửa cái đầu
- Linh nhi, em về nhà anh đi, anh sẽ không méc mẹ đâu em!
CÁI GIỀ CƠ??? Ôi thần thánh ơi, cô có nghe nhầm không???
- AHAHAHAHA!!!!!!!_ Linh Vy ôm bụng cười sặc sụa, cười đến chảy cả nước mắt. Thật là, nhỡ tay ném có tí bùn vào người ông tướng chút xíu mà bày đặt tấu cải lương vào giữa ban trưa thế này, quan đi tuần mà có ghé lại tưởng cô là con thần kinh bắt đi thì chết dở!!!
- Anh không nói đùa đâu! Chúng mình thích nhau thì việc gì phải ngại? Tuổi tác đâu có quan trọng?
Thằng công tử này càng nói càng làm cô buồn cười... Linh Vy ôm bụng đứng lên, xoa đầu nó, mỉm cười nhu mì
- Đề Nam, đây không phải vấn đề tuổi tác hay không, tạm thời tỉ sẽ bỏ qua, coi như chưa biết chuyện này nhé!
Đề Nam ấm ức, Linh Vy còn tưởng thằng mập này gào tướng lên cơ, thế nào mà nó chỉ im lặng, tiến lại gần. Bất ngờ nó tóm cổ cô, giựt phắt cái quạt vứt sang một góc, đè cô xuống, bắt đầu tháo từng cái khuy cài áo
- Mẹ anh nói là yêu nhau phải làm thế này mới có thể lấy nhau, Vy Vy, em đừng giận anh! Anh hứa chỉ đau như kiến cắn chút xíu thôi, xong lại sướng ngay ý mà!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ nhân của Thái tử (H)
RomanceThái tử ta chỉ độc sủng mình nàng. Từ cung nữ được lên làm Hoàng hậu là một gian khó, gian khó hơn là lên giường cùng hắn a~ >.<