- Là...Sakura Kinomoto.
- À, hoá ra là Sakura Kinomoto, tưởng gì..._ Ở bên dưới bắt đầu xôn xao
- Hả??!!! Sakura Kinomoto????_ Ở bên dưới bắt đầu loạn lên
Hoàng đế ra lệnh cho con trai vào điện chính, còn mọi người thì vẫn chưa hết bàng hoàng, nhất là Tomoyo, cô như không tin nổi vào tai mình.Xong Tomoyo Daidouji vẫn mỉm cười và chạy về dãy nhà dành cho cung nữ.
- Con trai, ta biết con là một người thông minh, suy nghĩ chín chắn trước khi làm bất kể việc gì nhưng hôm nay con sao vậy????_ Hoàng đế bực dọc
- Con thích cô ấy!_ Syaoran thản nhiên
- Con có biết cô ta là một cung nữ không hả? Còn tiểu thư Amamiya, con gái thừa tướng Amamiya thì sao?_ Hoàng hậu tiếp lời
- Nếu bố mẹ cứ ép con, con sẽ lấy cô ta nhưng cô ta sẽ chỉ là thứ phi và là con dâu của ba mẹ còn Sakura sẽ là vợ con! Nếu bố mẹ không thích, con vẫn sẽ làm lễ sắc phong thái tử phi._ Rồi Syaoran quay gót bỏ đi để lại hai đấng phụ mẫu nhìn nhau tặc lưỡi lắc đầu.
- Dậy đi mau lên_ Ở bên kia Tomoyo Daidouji bắt đầu làm ầm lên
- ...z..z..z...
- 😑Cậu nhất quyết không dậy à?
-....
- Sakura Kinomoto! Cậu có biết là...
XOẠCH!_ Tiếng mở cửa cắt ngang lời nói của Tomoyo
- Kính chào thái tử!_ Tomoyo cung kính
- Cho lui!_ Syaoran phẩy tay
Không còn cách nào khác, Tomoyo đành phải ra ngoài, lòng nóng như lửa đốt
- Vẫn còn ngủ sao? Đúng là lười mà..._ Syaoran tặc lưỡi, tiện tay bồng Sakura lên và đi ra ngoài. Daidouji đứng ngoài nhìn thấy Thái tử Li đang bế Sakura trên tay liền há hốc mồm sửng sốt, cúi đầu không dám nói gì.
Syaoran nói các cung nữ tân trang cho Sakura còn mình thì đi vào phòng
Một cô cung nữ bép xép nói:
- Sắp được làm tân thái tử phi rồi còn ngủ gật! Cái con này tao thấy nó chả đáng đâu!
- Cô nói ai là cái con này hả?_ Sakura tự nhiên bật dậy như xác ướp sống lại...
- Ôi, thần đáng tội chết thưa tân thái tử phi..._ Cô cung nữ kia quỳ xuống
Nãy giờ Sakura cứ thấy người nó mát mát làm sao, nhìn lại, cô hoảng hồn khi thấy mình có mặc mỗi bộ xiêm y trong suốt, vội vớ lấy cái khăn gần đó che thân.
- Các người bệnh à? Sao lại lột đồ tôi vậy???!!!!!_Sakura la lớn
- Chúng thần chỉ làm nhiệm vụ thôi ạ_ Tất cả cung nữ cúi đầu
- Nhiệm vụ đi trấn lột y phục người ta à???_ Vẫn la lên
- Người sắp làm thái tử phi rồi, phải trang điểm chứ! _ Mấy cung nữ biện minh tới cùng
- Thái tử phi nào?_ Sakura ngơ ngác
- Dạ, Thái tử đã quyết định lấy người làm vợ ạ_ Một cô cung nữ kính cẩn
- CÁI GÌ?????_ La to hơn
- Dạ thưa_ Một cô gái chen vào_ Thái tử đã có lệnh như thế thì không ai có thể cản được, nếu ai trái lệnh sẽ mắc tội và bị xử tử đấy ạ...
Tất nhiên khi bước vào chốn hậu cung trước sau gì cũng gặp rắc rối, Sakura đã biết trước rồi nhưng không ngờ sẽ như thế này...làm vợ hắn ta á? Đúng là thảm hoạ thế giới lần thứ hai! Nhưng cô đã hứa với cha mẹ rồi, bằng mọi giá phải sống! Sakura quyết định, đành phó mặc cuộc đời cho số phận.
Lễ sắc phong thái tử phi diễn ra vô cùng hoành tráng, tấp nập.Mọi người dân Tomoeda đổ xô đi xem nữ thiên thần đã cưa đổ trái tim của vị thái tử lạnh như tảng băng di động kia và khi nhìn xong không ít người phải nhập viện.
Hai lang y Kero và Yukito hôm nay khá bận rộn. Bệnh nhân nhập viện vì do:
Sốc; đau đầu; đứng tim; sặc nước; đột quỵ; căng cơ ở miệng và bất tỉnh.Ba mẹ Sakura cũng nằm trong số đó.Sakura cảm thấy xấu hổ vô cùng vì mọi con mắt cứ đổ dồn nhìn cô , và ba cái đồ trang sức hoàng gia phải đeo đầy người ấy làm cô phát mệt! Sau khi hoàn thành xong mọi nghi lễ, cô vội chuồn về phòng để nghỉ ngơi còn Syaoran sau khi cưới vợ rồi tức là cũng sắp được ba nhường ngôi cho nên các vị quan cứ xúm lại chúc mừng làm Syaoran phải cố uống không biết bao nhiêu chén rượu.
Đến tận đêm Li mới lững thững đi về phòng ngủ,hơi men làm cho cậu đau đầu và mất tỉnh táo, cậu cảm thấy rất nóng, nóng trong người. Syaoran mở cửa phòng, nhìn thấy Sakura đang ngồi bó gối, ngủ gật trên chiếc giường đã được trang trí rất đẹp theo kiểu đôi tân nương.Hình như có gì đó không ổn?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ nhân của Thái tử (H)
RomanceThái tử ta chỉ độc sủng mình nàng. Từ cung nữ được lên làm Hoàng hậu là một gian khó, gian khó hơn là lên giường cùng hắn a~ >.<