Uunahin ko na to hehhehe ▪.▪V
Thankyouuu kay PreciousEjEntienza siya ang unang nagvote sa Chapter 8.1 :) kakapublish ko lang ilang minuto tas bigla syang nagvote. Thanks Girl :)Paki Read naden po ng Story nya.
Living with the shin's brother :)
By: PreciousEjEntienza
♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢
IYAH POV
Grabe ,nakakahiya yung kagabi. Shit.
I HATE MORNINGS!!! ARGH.
5:45 nung bumangon ako. Naligo, nagsukaly, nagretainer ,Normal uniform nalang -_- ang init nung mahaba eh.
Dinala ko yung miniPillow ko. Kasya naman sya sa bag, wala naman kasing laman ang bag ko. Hahaha. Joke, may ballpen syempre at Wattpad book. Minsan kasi nagdadala ako neto. Incase na Boring.
ayan! Mukha akong normal na NERD. Hahahha.
Bumaba na ako sa sala, 6:30 daw alis namin ngayon e. Pwede bang alisin ang 7:30 class? Nakakainis kasi.
"Si dad?" Tanong ko.
"Kakaalis lang po" napa-ahh nalang ako. Ang aga naman.
Nauna sila kuya saken -_- nangiiwan grabe. Ganyanan.
Magseseven nalang ako papasok ,tutal wala naman sila kuya.
Nanonood lang ako ng Barney hahaha joke. Breaking dawn ,ang ganda kasi.
Nasa kalagitnaan nako nung nagtext si kuya.
"Nasaan kana?" Text nito.
"Traffic heheheh" dahilan ko.
Makaalis na nga.
"Bubbles! Paki patay nalang ah. Thanks" sigaw ko, nasa kusina kasi sya.
"Opo ako napo bahala dyan" sambit nito.
Si mom? Tulog pa ata. Naku! Baka nagexcercise sila ni dad. Ketandatanda na eh. Hahhaha
Nagpaharurut lang ako papuntang school.
Nakarating ako sa school 6:46 , act cool. Kung ang ibang Nerd,nagmamadali na ngayon at baka malate sila,ako hala sige lakad lang.
Pagbukas ko ng pinto, napatingin sila Red. Pwera kay kuya.
"Bat ngayon kalang bes?" Tanong ni eri.
"Traffic?" Sagot ko na patanong.
"Aysus. Lumang luma at gasgas na yan"sabi nito sakin.
"Atleast di nalate" sabi ko.
Nagkwentuhan lang kami, blah blah blah....
Wala ata si tintin Hahahha karereen na.
"Goodmorning class, im MS. Francie Fuburo , your ADVICER!!! Bongga no? Hahaha. So daming gwapong Estudyants. Mga fafa. Hahahha joke. So may you introduce youself? Im sorry im a new teacher here eh" sabi ni MS. FRANCIA.
It'll be fun. Our advicer is a GAY. Luluha to ng dugo pag nalaman nyang Justin is TINTIN. Hahhaha
Blah....
Blahhh...
Blah...
Blahh...
*boogsh*