</ ok, Christmas vacation na.... at nagkaroon ng time para magtype dito. Haha. don't forget to support it po. VOTE.LIKE.COMMENT.Thanks !>
<Normal POV>
Okay... Nagtataka ba kayo kung bakit worst ? Naku, sobrang nakakainis naman kasi ng Sophomore life ni Shai ngaun eh. Baka pati kayo mainis din huh? Hinay-hinay lang. Baka atakihin kayo jan. Haha.
So eto na. At dahil Sophomore or 2nd Year High school na si Shai, iba-iba ulit ng section, well, dalawa lang naman ang section sa kanila eh. And of course, may possibility na magkahiwa-hiwalay sila ng tropa niya nung 1st Year siya.
Let's see what happened.....................................
<Shai's POV>
Nu ba yan ? ! Medyo maitim pa ako ngayon, hayyy.... Kada uwi kasi namin sa Pagudpud, nagswiswimming kami sa beach, well, minsan kasi libre, minsan naman may discount, kilala kasi lola ko dun eh. May hang over pa nga eh. Nalangoy pa utak ko....... joke lang.
Nakakabadtrip naman!
Bakit?!
Eto, as always .... si Kuya.. unahan nanaman kami papunta ng CR. Madami na kaming pang-umaga.
*KNOCK! KNOCK! KNOCK!*
Me: KUYA ! Antagal mo dyan, susunduin na ako ng service eh.
Kuya: Ge, matatapos na ako.
A-ang yan! Matatapos na? 15 minutes HANLA !
Buset! 1st day na 1st day BV agad.!
Me: *Kno...*
Kuya: Eto na.....
Papasok na ako nang....
Kuya: Ayy Teka! *pasok sa CR*
Me: Anu nanaman ba yun?!
Kuya: Kukunin ko lang yung relo ko.
Me: (>.<')!!!!
Matagal pa naman ako maligo. Nakakainis talaga.
*POG!*
Badtrip talaga ! Nadulas pa ako! ARGGG ! Kung saan-saan kasi nilalagay yung balat ng shampoo eh! WAHHHHHH !!!!!!!
Mama: Oh! Anung nangyari sayo? Namumula yang ulo mo? Bilisan mo, malapit na mag 6:15.
Takbo na lang ako sa kwarto ko.
*tingin sa salamin.*
Huhu :'(
MAY BUKOL PA ATA AKO!
Paglabas ko ng pinto, sakto andun yung kuya ko.
At.
.
.
.
.
.
.
.
..
.
Nakatitig pa sa noo ko... NAKANGITI PA!
Iniwasan ko na lang siya.
*BEEP! BEEP!*
Takbo na ako sa baba, para magtoothbrush, magsapatos at humingi ng baon then go na sa service. Para akong si roadrunner eh. WALASTEK!
Rosalyn: Good morning Shai!
Me: Good morning :(
Rosalyn: Good ba yan ? Eh nakasimangot ka.
BINABASA MO ANG
Who will be the right Prince Charming? Book 1 (23)
Teen FictionShaira de Vega is a 16-year-old student when she told her story here. This is a story of her life... of her lovelife especially yung story ng paghahanap ng kanyang ONE TRUE LOVE. Yes, she treats herself as princess waiting for a prince charming to c...