Phần 1: #4

225 39 2
                                    

Phần 1: Truy tìm hồi ức !! [Kim Ngưu ft Bảo Bình]

Phần 1: Truy tìm hồi ức !! [Kim Ngưu ft Bảo Bình]

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

***

"Giữa hai chúng ta, tồn tại mối quan hệ gì vậy?"

"Thì như em thấy đấy. Một người yêu em, tất cả hồi ức quan trọng đều có mặt em ... còn em thì ghét người ấy, tới mức muốn nhảy từ tầng hai mươi tám xuống cơ mà."

"Ừ ... là yêu mà cố chấp không chịu buông bỏ, là ghét mà lại chẳng tới mức hận tột cùng."

Phượng Kim Ngưu cười nhạt, chậm rãi khép câu chuyện bi thương giữa nàng và Thẩm Bảo Bình, sau bao năm cô đơn đi về trên đường một mình ... bất giác nhận ra ấm áp khi có người cùng đi bên cạnh mặc cho trời thì mưa bụi đang bay lất phất.

Thanh xuân năm hai mươi ba tuổi, khi ấy nàng mới bắt đầu nhận thức trang sách cuộc đời mình vốn đã dành rất nhiều chữ liên quan tới Thẩm Bảo Bình. Một người ngạo mạn như thế, tại sao lại thích nàng lâu tới vậy? Một người những tưởng xa vời tầm với như anh tại sao trước mặt nàng lại khiến nàng phô bày tất cả yếu đuối nhu mì, ngay cả tự tôn của bản thân cũng vứt bỏ trước mặt nàng để nàng thấy anh căn bản giống người bình thường, một người nàng có thể dễ dàng chạm tay vào, dễ dàng với lấy, dễ dàng ôm chặt mọi lúc cảm thấy mệt mỏi cần chỗ dựa vào?

***

Năm nàng hai mươi tư tuổi, anh được hai mươi lăm, bọn họ trong bộ trang phục dành cho cô dâu chú rể đứng trước mặt Chúa, mỉm cười hạnh phúc, Phượng Kim ngưu còn tuyên bố sẽ không yêu Thẩm Bảo Bình nhiều hơn anh yêu nàng.

"Em sẽ không yêu anh nhiều tới mức sinh ly tử biệt đầu bạc răng long đâu nhá. Em không có dũng khí đảm bảo mình yêu anh nhiều tới mức nào, nhưng mà em hứa, chỉ cần có anh bên cạnh, em sẽ ... không ngoại tình haha."

"Anh không cần em yêu anh sâu đậm, chỉ cần mỗi ngày xuất hiện trước tầm mắt anh ... cứ như hồi cấp ba, anh một mình đảm đương việc yêu em là đủ."

"Đồ ngốc này."

Nàng vươn tay véo má anh một cái rõ đau, lại cưng chiều xoa xoa chỗ mình vừa véo, lúc ấy đồng ý làm vợ anh ... căn bản tình cảm của nàng mới chỉ dừng ở mức thích một người. Thích bao gồm ngưỡng mộ, thích bao gồm những cảm xúc lơ đãng khi tự nhiên bị một cơn say nắng ùa tới làm lộn xộn xúc cảm, thích giống như  muốn nói với anh nhiều thật nhiều thứ nhưng tự nhiên lại không dám bật thành lời trước mặt người khác vẫn lo sợ mà chẳng dám khẳng định chủ quyền, giống như một đốm lửa nhỏ nhen nhóm cháy trong đêm, không ồn ào mãnh liệt như yêu mà đơn giản là thấy Thẩm Bảo Bình xung quanh luôn lấp lánh thế là đủ.

Đối Mặt [Couple Zodiac]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ