Phần 1: Truy tìm hồi ức!! [Kim Ngưu ft Bảo Bình]
~~> Vô tình bước vào cuộc đời ai đó! <~~
"Tôi nói cho anh biết, từ giờ đừng có mà tùy tiện tới tìm tôi, con bé Kim Ngưu nó là con của anh, chúng ta đã ly dị rồi, tôi muốn tìm hạnh phúc mới cho mình vậy nên tôi không thể chăm sóc con bé hay mang nó theo về nhà chồng được. Chăm sóc nó cho tử tế vào, mẹ của nó bây giờ đã là mẹ của người khác thế nên đừng mượn cớ liên hệ với tôi, xin anh hãy bước ra khỏi cuộc sống của tôi một cách nhanh nhất, được chứ? Tạm biệt!"
"Mẹ ơi, mẹ..."
"Buông mẹ ra Phượng Kim Ngưu, sao con hư thế hả?"
Cô nhóc chín tuổi ngây người đuổi theo chiếc taxi có bóng mẹ nó ở trong ấy, ba nó đứng lặng phía sau, không nói gì bước nhẹ vào nhà. Giữa đường lớn, cô nhóc kia cứ liên tục khóc thét lên rồi vô số lần bị vấp té làm trầy xước hai đầu gối nhưng vẫn kiên trì đuổi theo làn bụi mờ mờ của chiếc taxi nhỏ, không được ở cạnh mẹ nữa rồi, ba cô nhóc sẽ sớm bỏ nó lại một mình mà thôi, con bé sợ điều tồi tệ ấy tới dường nào.
Kétttttttt
Tiếng phanh xe thắng gấp giữa ngã ba vắng người lúc chín giờ tối, đèn ô tô chói mắt lao gần đến chỗ Kim Ngưu tưởng như con quái thú hay xuất hiện trong những thước phim hoạt hình kinh dị, cô nhóc đứng đơ người tại vị trí vạch trắng ngăn cách, im lặng chờ chiếc xe chở nước kia tiến gần mình hơn, mẹ đi rồi, ba cũng sẽ sớm bỏ mặc nó, nó có mặt trên đời hay không cũng chẳng quan trọng, đôi mắt ướt nước sưng mọng khẽ nhắm hờ chấp nhận số phận.
"Em phải sống tiếp, hiểu chưa nhóc con!"
Một hơi ấm len qua vạt áo đen màu, Kim Ngưu mở tròn mắt, lúc này chiếc xe lớn kia đã đi mất nhưng ở bên cạnh nó lại có cậu con trai với nụ cười ấm áp. Người con trai đó lại khẽ cười, đưa tay lau nhẹ giọt nước trong suốt trên gò má nhỏ xinh kia, hồi tưởng lại giây phút tử thần lướt qua cô nhóc trước đó vài phút lại vô thức tự hỏi bản thân nhiệm vụ cuối cùng của mình vì nguyên do gì mà phá luật?
"Anh là ai vậy? Thiên Thần đến bắt em đi có phải không?"
"Ừm, có lẽ là vậy, nhưng nhìn em đáng yêu quá nên không đành lòng bắt đi hihi. Đến giờ anh phải về nhà rồi, từ giờ nhớ nhìn đường xem có xe không mới được chạy qua nghe chưa? Àh, anh là Thần Chết đấy, em nợ anh một mạng sống nên phải tiếp tục sống hiểu không? Nếu em hư... anh sẽ tới bắt em đấy!" ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
Đối Mặt [Couple Zodiac]
Dla nastolatkówĐỐI MẶT [Couple Zodiac] Tác giả: Linh Yunki [Giun Béo]. Bạn muốn tìm đọc thể loại truyện gì? Tình yêu học đường hay là kinh dị ma quái? Bộ truyện này là tâm huyết của mình, chất xám cũng rất dư thừa trong này. Tổng hợp nhiều cặp đôi hoàng đạo đáng y...