Chapter 2- Jackson

42 1 0
                                    

Wendy's POV

(School; Day 2)

Nasa school nako ngayon at break time namin. Tapos nako kumain kaya naisipan kong mag gala gala dito sa school. Para naman maging pamilyar ako sa lugar. Nakarating ako sa bakanteng building.

Natakot ako kasi ako lang ang tao dito, at mejo madilim. Kahit asal lalake ako, babae padin ang puso ko kaya duwag padin T^T

Babalik na sana ako ng makarinig ako ng tawa ng babae.. natakot ako pero parang gusto ko silipin. Sinundan ko yung tawa ng babae. PANGMALANDING TAWA -_- at napadpad ako sa isang bakanteng classroom. Unti unti kong binuksan yung pinto at tumambad sakin ang isang babaeng nakahiga sa desk at nasa ibabaw nya yung isang lalakeng maskulado at puti ang buhok. NAGHAHALIKAN SILA! fook! my virgin eyes.

Napatingin sakin yung lalake habang nakikipag halikan padin dun sa babae. Bigla syang kumalas sa halikan nila. I CANT EVEN MOVE.

1st time ko makaencounter ng ganto. °-° tumakbo ng mabilis yung babae palabas kaya ako at yung lalake nalang yung natira sa room.

Palapit sya ng palapit sakin, atras ako ng atras hanggang sa tinulak nya yung pinto sa likod ko kaya sumara yun at sinandal nya ko sa pintong yun.

"Sino ka para istorbohin ako?"- tanong nya sakin habang nakatingin sya sakin. Nacorner nya ko. Pano ako tatakbo? KUYAAAA! T_T

"H...hin..hindi ko naman sinasadya. Aksidente lang akong napadpad dito. Babalik nako sa classroom ko."- hindi ko alam kung anong itsura ko ngayon, pero takot na takot na talaga ako.

"Hindi ka aalis! Kung magpupumiglas ka, baka mawala sayo ang pinaka iingatan mo!"-inosente ako pero alam ko kung anong tinutukoy nya. Maiiyak nako. Nilapit nya pa lalo yung muka na sa muka ko. Akmang hahalikan ako. Napapikit nalang ako ng madiin sabay tulo ng luha ko. Tapos biglang....

"HAHAHAHAHAHAHAHHAHAAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAA"- tawa sya ng tawa. Parang bakla, High pitched yung tawa.

A/N: Pamilyar naman siguro kayo kung pano tumawa si Jackson diba?

"Putangina mo! /sobs/ wala kang magawa kaya mo ko pinagtripan? /sobs/ sana hinayaan mo nalang akong umalis at itinuloy mo na yung kissing scene nyo nung babae! /sobs/"-di ko na mapigilan, umiyak na talaga ako. Nakita kong biglang nag iba yung muka nya.

"Sorry Wendy. Joke lang naman kasi yun!"- luh? kilala nya ko? AY PUTA KA WENDY! MAY NAMETAG KA! MAY NAMETAG!

Umiiyak padin ako. Gusto ko syang sapakin kasi na-harass nya ko. Nabastos ako mga pre. Kahit kilos lalake ako, BABAE PADIN AKO!

Napatingin ako sa nametag nya, Jackson Wang..

"FUCKBOY WANG!"- sigaw ko at kumaripas ng takbo pabalik ng classroom. Grabe. Hindi ko alam kung anong mararamdaman ko kanina. Naiinis ako!!

------------------------------

Nakabalik nako sa classroom, at walang buhay na umupo sa upuan ko. Wala pa pala kaming klase. Haysss, bakit kasi sakin pa nangyari yun? Para tuloy nagka phobia ako lumapit sa mga lalake. Man hater kasi ako, sa totoo lang. Sina Kuya at Papa lang ang komportable para sakin.

"Hi!"-sigaw nung babae sa muka ko. Badtrip! Panira ng moment -.-

"Anong kailangan nyo?"-tanong ko. Eto na naman ako sa poker face ko.

"Wala naman. Gusto lang namin makipag kaibigan sayo ^_^"-sagot nya naman. Napa-oo nalang ako tutal wala nadin naman akong kaibigan.

"Ako nga pala si Seulgi ^_^"-pagpapakilala nung babaeng singkit yung mata.

"Ako si Irene"-sabi nung nag-Hi sakin kanina. Ang ganda nila, nakakahiya sumama -.-

"Putanginang ingay naman oh!"- tumahimik kaming tatlo nang biglang magsalita yung lalaki na katabi ko.. si Mark.

"Mianhaeyo Makeu oppa"-sabi nung dalwa at nag bow pa kay Mark.

"Kung wag ka kaya dito matulog nang hindi ka maingayan!"-napatingin sakin si Seulgi at Irene. Hindi ata makapaniwala sa ginawa ko. Napa-tss nalang si Mark at lumabas ng classroom.

"Girl. Wrong move"-bulong sakin ni Irene.

"Bakit?"-tanong ko.

"May dalwang grupo dito sa school na wag kang magkakamaling kalabanin. At miyembro si Mark ng isa dun!"-pagpapaliwanag ni Seulgi.
Tiningnan ko sya na parang nagtatanong kaya nagpaliwanag nadin sya.

"May mga Queen Bee dito sa school, 4Minute ang tawag sa kanila. Mga warfreaks sila pero naging kaibigan namin ang isa sa miyembro nila, si Gayoon"-alam ko yung tinutukoy nila pero ayaw ko muna magsalita para matapos na yung pagpapaliwanag nya.

"Si Mark naman, miyembro sya ng GOT7.. mga kilalang fuckboy dito sa school. If you mess with them, nako. Bibigyan ka ng dare, magpapa-ano ka sa kanila o bbully-hin ka nila. Pero mas pinipili ng mga babae dito na magpa-ano sa kanila kasi.. MGA GWAPINGS."-pagpapaliwanag naman ni Irene.

"As if naman natatakot ako sa kanila /smirks/"-matapang na sagot ko.

"Akala mo lang madali sila kalaban"

Nanahimik nalang ako. Hays, grabe pala tong school na to -.-

------------------------------

YEY! Tapos na yung Chapter 2 ^_^
Hi sa mga readers~ kung hindi kayo Ahgase, sana support nyo padin ako ^^ Love you all.

I'm Inlove with a FUCKBOY <<GOT7 FanFiction>>Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon