Wendy's POV
Hays! Super boring ngayon -.- Saturday naman kasi ngayon. Gusto ko maggala. Sino kaya yayayain ko? Ah sina Irene.
To: Irene
Be! Tara sa mall? ^^
---
Sender: Irene
Sorry girl, I'm busy :(
---
To: Seulgi
Tara sa mall ;) Saturday ngayon kaya alam kong free ka.
---
Sender: Seulgi
Naglalaba ako bes
Waaaahhh!! Wala na! Sino yayayain ko? Mag ffacebook na nga lang ako.
Nag sscroll lang ako sa news feed ko nang biglang may mag add sakin.. SUNOD SUNOD! watda?!
Lim JB Confirm | Ignore
Choi Youngjae Confirm | Ignore
Bam Bhuwakul Confirm | Ignore
Kim Kyumie Confirm | Ignore
Park Junior Confirm | Ignore
Jackson Wang Confirm | IgnoreInaccept ko sila lahat.. pero teka, anim lang sila. Kulang ng isa. Ayyy si Mark :( di nya ko inadd. Sad naman. Pero may facebook kaya yun? Teka issearch ko.
MARK TUAN (Pretty Boy)
Add as friend | Follow | MessageWork hard, play hard | Every lady wants a piece of me
Taray ng Bio ni koya! XD well. In-add ko na din sya. But unfortunately, di na sya ma-add dahil madami na daw nag aadd sa kanya. Sad naman :( hays.
Bumalik na ulit ako sa pag ssearch ko nang biglang may nag message sakin.
Kim Kyumie: Are you free today?
You: Yep. Actually, bored na bored nga ako dito sa bahay.
You: Bakit mo natanong?
Kim Kyumie: Tara, labas tayo :) My treat.
You: Luh? Ayoko nga! Natatakot ako sayo! -.- baka di mo mapigilan yang kamanyakan mo. Ma-rape mo pa ko.
Kim Kyumie: Edi Wag! Di naman kita pinipilit eh.
Kim Kyumie: Pero yung sinabi ko sayo last time, totoo yun! Pag nakita kita, yari ka.
You: See? Kaya ayoko magpakita sayo -.-
Ni-Seen ako?! Shuckette ah! </3 Lumabas nalang ako mag isa. Mag wwindow shoping nalang ako mag isa. Oo! Sanay naman kasi ako mag isa. Poreber alown! :(
-Sa Mall-
Nagpapahinga ako sa food court ngayon. Umupo lang ako dun at naki-wifi. Nang biglang may tumabi sakin... teka! Sino nga ba to? Madaming hikaw.. ah si JB.
"Mag-isa ka ata?"-tanong nya sakin. Hays. Masakit na nga isipin na mag isa ako, pinapaalala pa nya! Buset! T-T
"Bored na bored ako sa bahay eh. Wala naman ako mayakag maggala, so naggala ako mag isa"-yan ang sagot ko habang naka tutok padin sa cellphone ko.
Walang naimik saming dalwa. Nag ffacebook lang ako, wala akong pake sa mundo. Nang bigla nya akong hilahin.
"Hoy! San mo ko dadalhin?! Bitawan mo ko. Di pa ako ready!"-napabitaw naman at tiningnan nya ako na parang nagtataka sya.