Wendy's POV
Another day~ another life.. passes by just like mine, it's complicated.
Joke! Lyrics yan sa kanta ni Ed Sheeran na Autumn Leaves ^_^v hehe.
Pero wala na kong oras para kumanta kasi late nako -_- nauna na si kuya sakin kasi nga daw ambagal bagal ko kumilos. At totoo yun. Tinakbo ko na ang school, malapit lang naman yung school namin.
*hingal hingal*
Nakarating nako ng school. Pero tumatakbo padin ako para makarating ng room ko. Jusko kasi bakit na hindi ako nagising sa alarm ko T_T
Habang natakbo ako sa hallway, bigla akong nabunggo ng isang lalake. Aish! kung kelan naman nagmamadali ka oh.
"Tumingin kasi sa daan!"-irita nyang sabi sakin. Napatingin ako sa kanya. Ang gwapo nya *Q* at oh so tangkad. Gwapo mga tao dito, pero mga manyak naman -_- pwera lang kay Mark. AYAN KA NA NAMAN WENDY!!! SORRY NA! T^T
"Sensya na!"-tumayo ako at pumasok na sa room ko.
Buti hindi pa nag sisimula ang klase. Pag-upo na pag-upo ko sa upuan ko, dumating yung teacher.. sakto lang yung dating ko."Okay ka lang?"- nagulat ako ng bulungan ako ni Mark. Parang kinabahan ako bigla. Eeeeh~~ enebe! Landi ko na mga bes! halp meh.
Nag ok sign ako sa kamay ko at nginitian sya. Ngumiti naman sya pabalik! OMAYGAHD! *Q* nagiging malandi na talaga ako. Madali akong madala ng mga lalake sa paligid ko. Hayssss~
------------------------------
Break time namin, at sabay kaming mag lunch ni Seulgi at Irene.
"May boyfriend ka ba Wendy?"-tanong sakin ni Irene.
"Wala. Bakit? Ikaw ba meron?"- tanong ko na nakapoker face. Hindi ko alam kung bakit ako gusto maging kaibigan ng mga to, eh ang layo ng ugali nila sakin.. pati itsura! -.- ang gaganda nila eh. Eh ako, maganda din! XD
"Syempre meron!"-proud nyang sagot sakin. Edi wow! Kayo na meron, ako wala! -_- WALA PADIN POREBER OY!
"Proud na proud sya sa boyfriend nya, di naman masyadong gwapo -3- malakas lang appeal"-sabat ni Seulgi. Grabe sya kay Irene XD
"Grabe ka ha! Anong tingin mo sa boyfriend mo? Sobrang gwapo? FYI! Malakas lang din appeal ng BF mo!"-nagtatalo sila -_-. Di ako makarelate kasi wala naman akong boyfriend.
"May boyfriend ka din Seul? Sino?"-tanong ko kay Seulgi para naman makasali ako sa usapan nila.
"si Jin. Kim Seokjin, dito din sya napasok sa school na to."-proud na sabi ni Seulgi. Taray! Kim Seokjin. Feel ko naman gwapo yun eh.
"Eh sayo Irene?"-tanong ko kay Irene.
"Si Taemin, Lee Taemin"-nasamid ako bigla sa sinabi ni Irene. Pakyu ka Kuya! May ikkwento ka sakin mamaya! -_- Tangina! Di manlang nag sasabi na jowa pala nya tong si Irene.
"Ok ka lang Wendy?"-tanong sakin ni Seulgi. Di ko na sya sinagot at tumakbo nalang sa CR. May bumara sa lalamunan ko, yung kinakain ko ata..
Pagdating ko sa CR, out of order yung sa girls. Foook~ pano ko nito? mamatay nako oh. Nakita ko namang bukas yung CR ng boys kaya dun nako pumasok. Pumasok ako sa cubicle at ni-lock yung pinto. Sinuka ko lahat kasi nga sobrang nabulunan ako dun. Na-flush ko na yung toilet at lumabas na. Naghugas ako ng kamay at nag mumog nang biglang may pumasok na lalake.
Omo~ *Q* sya yung nakabanggaan ko kanina.
"Naligaw ka ata miss? Boys room to!" -sabi nya sakin habang nakapamulsa pa. Ang gwapo nya tingnan. Loose pa yung necktie kaya ang sexy! <3 shems!
"Sarado kasi yung girls room kaya nakigamit muna ako dito."-hindi ko alam kung haharap ako sa kanya. Nastar struck ako talaga!
Tall, Handsome, Sexy, Handsome, Brownish Hair, and Handsome. *Q*
Magtataksil ata ako kay Mark! LOL! WALANG KAYO! OO NA! T_TTumabi sya sakin at naghugas din ng kamay. Kumuha sya ng tissue at binasa yun. Pinunas nya sa leeg nya kasi may lipstick.. LIPSTICK?! jusme naman, pati ikaw?!
"Di ka pa ba aalis? o papanoorin mo pa akong magtanggal ng lipstick stain sa leeg ko?"-sabi nya sakin habang punas padin ng punas.
"Oo na! Aalis na. Sungit :3"
"Fvck you later!"-sigaw nya sakin kaya napabalik ako.
"Anong sabi mo?"-tangina kasi. Nakakabastos sya.
"Wala.Baka lang kasi gusto mong /naglipbite/ mamaya, afterclass"-sagot nya na nakatingin sakin.
Lumapit pako sa kanya."Alam mo.. /tingin sa nametag nya/ Mr. Kim Yugyeom. Gwapo ka, oo! Pero hindi kita type kaya wag ka na mag abala!"-SINUNGALING!!
Hinawakan nya ko sa necktie ko at inilapit sa muka nya ang muka ko. SOBRANG LAPIT!
"Matapang ka ah. Tingnan natin mamaya, wag kang magpapakita sakin kundi mawawala yang iniingatan mong kayamanan"-napalunok ako ng laway. Jusko. Kelangan ko ata mag ninja moves mamaya pauwi para hindi nya ko makita or else, baka manakaw yung V Card ko T_T
Biglang may pumasok sa CR.
"Dude! Hindi ba makatiis? Pwede namang sa bahay na gawin yan"-sabi nung lalaki at direderetso syang pumasok sa cubicle.
"Hindi pa tayo tapos Wendy Son"-sabi nya sakin at binitawan na yung necktie ko. Kumaripas nako ng takbo pagkabitaw nya sakin.
Pano na ko nito! Sirang sira na ang buhay ko!!! JUSKO! tulungan nyo po ako T_T
------------------------------
ANG HOT NI YUGYEOM 😍😍
Okae~ yun lang ^____^v
Keep reading guys! Love you :*