Chapter 18- Ride

24 0 0
                                    

Wendy's POV

"pwede ba kitang ligawan Wendy?"-tanong sakin ni Mark. I'm doomed. Di ko inaasahang sasabihin nya yon sakin. JUSKODAY! Ano? Magpapabebe pa ba ko?

"Oo naman yes Mark!"-after kong sabihin yon, kitang kita sa muka nya na masayang masaya sya. Well, ako din naman! Kasi finally, niligawan ako ni Mark. Sarap kaya sa feeling na ligawan ka ng crush mo.

"Pwede ba kitang halikan?"-tanong nya sakin. JINJJA?!?! PUTAHAMNIDA!!!

"Sure"-sagot ko. WTF?! What is wrong with me.

Pagkasagot ko nun, unti unting lumapit yung muka ni Mark sa muka ko..

slowly...

slowly....

"HARD CARRY HAE!! LET IT FLOW LET IT FLOW NOW!"

Napaigtad ako dahil tumunog yung alarm ko! Shit! Panaginip lang pala -_- KAINIS NAMAN! DI MANLANG PINAGLAPAT LABI NAMIN NI MARK. Tf Wendy!! Man hater ka diba?! MAN HATER KA! BAT ANG LANDI MO NGAYON HA? AISH.

"WAHHHHHH!!! BAT DI MO MANLANG TINAPOS! PESTE KANG ALARM KA! HUHUHU!!"-sinisigawan ko yung cellphone ko. Aba! Kasalanan nya naman to eh.

Pagkatapos kong magwala, nakarinig ako ng yabag paakyat ng hagdan. Napatingin ako sa pinto nang biglang bumukas yon at niluwa ang isang gwapong nilalang *Q*

"Mark?"- wet look si Fafa Mark guys. Make meh calm pls. I kennat!

"Narinig kitang sumisigaw. Okay ka lang ba? Anong nangyare sayo?"-tanong nya sakin. qosh! I'm completely speechless. Basang buhok na alam mong galing sa shower, neon pink na tanks.. OH GOD! THOSE BICEPS *Q* Kahit payatot sya, may biceps ang kuya nyo. BOXERS IS LYF UGH!! <3

"Earth to Wendy!!!"-bigla akong nagising sa katotohanan nang biglang syang sumulpot sa harap ko.

"Huh? May sinasabi ka?"-tanong ko.

"Sabi ko, tara na sa baba at kumain. Baka malate pa tayo! Maligo ka na."-utos nya sakin. Aba!

"Ahhh hehe. Sige. Susunod nako"-sabi ko. Pagsabi ko nun, papalabas na sana sya ng pinto..

"Di rin maganda yung sobra makatitig! Ahahahahaha"-kafal. Pero totoo naman na napatitig ako sa kanya kanina. The heck! -_- turn on sa tawa nyang high pitched *Q*

Di nako nakapagsalita at tumakbo na sa banyo. Hays. Bakit kasi si Mark pa? BAKIT SI MARK PA YUNG NANDITO NGAYON? YUNG PUSO KO TULOY, nag wawala T-T

-----------------------------

Pagbaba ko, nakita ko si Mark sa dining area na kumakain na. Nakauniform na sya, kaya kumain na din ako baka malate pa kami.

"Nasan yung iba?"-tanong ko sa kanya.

"Nauna na sila, maaga silang umalis kaya naiwan ako dito"-sabi nya habang kumakain padin.

"Bakit di ka pa sumabay sa kanila?"

"Alangan naman iwan kita mag isa dito?"-pagsabi nya non, bigla syang tumayo at niligpit ang kinainan nya. Tapos na sya. Pero seryoso, kinilig ako ng very light! ayiieeh~

Pagtapos ko kumain, niligpit ko na din ang pinagkainan ko at sinukbit ang bag ko. Ready na ko pumasok ^_^

"Sabay ka na sakin."- I froze for a moment.

"Eh?"

"Sabi ko sabay ka na sakin, sa kotse ko"-sabi nya habang inaayos ang bag nya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 25, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I'm Inlove with a FUCKBOY &lt;&lt;GOT7 FanFiction&gt;&gt;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon