Chapter 13- Seduce

28 1 0
                                    

Mark's POV

Nagising ako at ganun padin yung pwesto namin ni Wendy. Nakasandal padin sya sa balikat ko, nakaakbay ako sa kanya at magka holding hands kami. WALANG MEANING YON!

Napatingin ako sa bintana, umuulan. Kaya siguro biglang lumamig kagabi. Biglang nag vibrate yung phone ko. May nagtxt.

Sender: Jackson Tukmol

Hyung, walang pasok ngayon. Suspendido kasi may bagyo daw. Kasama mo pa ba si Wendy ngayon? Kung oo, isama mo dito sa condo. Ako lang tao dito ngayon. Dito ko gagawin yung diskarte ko. Araw ko ngayon.

Hindi ko sya nareplyan kasi wala akong load. Pero dahil araw nya nga ngayon, gagawin ko yung sinabi nya.

Ginising ko na si Wendy para makauwi na kami. Gumising naman agad sya at lumabas na ng school. Putek! Planado talaga ang lahat kagabi! -_- narinig pa naming kinandado yung pinto kagabi tapos ngayon, bukas na?! -.-

Dahil wala akong kotse. Ha? Alam ko may kotse ako. Ayttt! Nacarnap ng mga bata. -.-

"Wala tayong choice. Susugod tayo sa ulan, wala pala akong dalang kotse"-sabi ko sa kanya.

"Ok lang naman sakin. Magsaklob nalang tayo niyong blazer natin."-sagot nya at tumakbo na kami na nakasaklob yung mga blazer namin sa ulo namin.

"Sa condo muna namin ikaw tumuloy, tutal mas malapit yun kesa sa bahay nyo"-pagyayaya ko sa kanya. Tumango nalang sya. Ang dali naman nito kausap.

------------------------------

Jackson's POV

Ngayon yung araw ng assignment ko. Sinabi ko kay Mark hyung na isama dito sa condo si Wendy. Dito ko gagawin yung diskarte ko. Sure ako na maiinlove agad sya sakin.

Maya maya, dumating na sila. Basang basa.

Ang bilis naman. Kattxt ko palang sa kanya kanina eh, may pahabol pa kaya ako, sana naman mabasa ni Mark hyung.

To: Mark hyung pogi :)

Hyung. iwan mo kami ni Wendy mamaya ah? Yung kami lang dalwa.

"Wendy.. akyat ka na sa taas, magpalit kang damit. Anjan naman si Jackson. May pupuntahan lang ako"-sabi ni Mark hyung at lumabas na ng dorm. Nabasa nya naman siguro yung txt ko. Dizzizzit!

"Ah Wendy. Halika, ihahatid kita sa kwarto namin ni Mark hyung para makapag palit ka na ng damit. Kahit ano pwede mo isuot dun."-sabi ko sa kanya. Hindi sya nagsasalita at sumunod nalang sakin. Siguro galit padin sya sakin? Hays. Bahala na!

Nakarating kami ng kwarto at ni-lock ko yung pinto.

"Oh? Di ka ba lalabas? Pano ko makakapagpalit kung nanjan ka?"-tanong nya sakin.

"May isang room jan, dun ka magpalit. Ayoko na lumabas, wala akong kasama eh."-nag tss nalang sya at pumasok sa dressing room namin ni Mark hyung sa kwarto.

Nag-isip na ko kung pano ko sisimulan yung diskarte ko. Ahh, alam ko na! :D

Humiga ako sa kama ko at nag kunwaring tulog.. namalayan ko naman na lumabas na sya ng fitting room. Hahahahah mamaya ka sakin!

"tinulugan ako? tss"-narinig kong sabi nya. Nakita kong lumapit sya sa kama ni Mark hyung na katabi lang nung akin, matutulog ata sya.
Hinila ko sya at tinabi sakin. Tsaka ko sya niyakap ng mahigpit.

"Ano bang ginagawa mo?"-nakita kong gulat na gulat yung muka nya sa ginawa ko.

"Gusto ko lang nang may kayakap, nilalamig kasi ako"-hindi na sya umimik. Tumingin ako sa kanya at nakita ko syang nakatingin sakin. Ang cute nya! Sarap kagatin! XD

"Pwede ka naman matulog kung gusto mo, basta hayaan mo lang na ganito tayo"-sabi ko. Ang sexy ng boses ko, alam ko yun! huahua~

------------------------------

Wendy's POV

Nakauwi nako ngayon sa bahay namin. Gabing gabi na, at alam kong malalagot ako kay Kuya Taemin. AYY SHIT! uuwi pala si kuya Key ngayon! Sungit sungit pa naman nun T-T daig pa babae sa sobrang sungit.

"Hoy babae! Saan ka nanggaling?"-eto na nga ba ang sinasabi ko eh. Si kuya Key pa talaga yung sumalubong sakin! Ang galing T-T

"Oo nga. Hindi ka din umuwi kagabi, tapos gabi ka na umuwi ngayon. Kala namin ni kuya naanod ka na sa baha"-gumatong pa si Kuya Taemin :3 Ayyst.

"Kase, na-stranded kami sa school kahapon. Tapos kaninang umaga, sobrang lakas ng ulan kaya hindi agad ako nakauwi. Wala akong payong! Di ko kayo natxt kasi lobat yung phone ko. Ok na? Pwede na ko pumasok sa kwarto ko?"- sagot ko sa kanila. Ayoko muna ng kausap ngayon. Masama pakiramdam ko, or should I say.. hindi ko alam ang pakiramdam ko ngayon.

Pumasok ako sa kwarto ko at humiga sa kama. Di nako magpapalit ng damit. Suot ko padin yung tshirt na hindi ko alam kung kay Mark or Jackson to. Basta, gray sya tapos may cross na design sa unahan.

A/N: Yung shirt po na tinutukoy ay yung shirt ni Mark sa MV ng If You Do :) Nasa media po sa chapter 1 yung itsura nung shirt. Okae~ sorry sa istorbo ^_^v

Siguro kay Mark to. Masyado tong maliit kay Jackson kaya malamang kay Mark to. Payatot yun eh.

Pagkahiga ko, inalala ko yung nangyari kanina..

flashback..

nagising ako at nasa school padin kami.. bumabagyo sa labas. Napatingin ako sa kamay namin ni Mark, magka holding hands kami. Kinilig naman is me <3 yung crush ko, ka-holding hands ko ngayon.. at shet, nakaakbay pa sya sakin.

Biglang umilaw yung phone nya kaya nagpanggap nalang ulit akong tulog para hindi nya malaman na nakita ko yung itsura namin.

End of flashback..

Ngayon, ang hindi ko nalang maintindihan eh si Jackson, dumating lang si Mark kaya kami nagising pareho. Tabi kaming matulog, nakayakap pa sya sakin. Jusmi. Kikiligin ba ako o ano? Di ko alam! Wala namang panget sa GOT7 eh, lahat sila magugustuhan mo.. kaso lang, mga fuckboy talaga. ANO? ANONG BALAK MO JACKSON?! GUSTO MO DIN NA MA-CRUSH-AN KITA TULAD NI MARK?! HIRAP KAYA! T-T

I'm Inlove with a FUCKBOY &lt;&lt;GOT7 FanFiction&gt;&gt;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon