[TMG11]

837 16 17
                                    

 CONTINUATION NUNG LAST CHAPTER =)

"Can you be my 3 Months Girlfriend? " A-ANO D-DAW? W-WHAT? 3 Months girlfriend? Ano to? Pati pagibig may expiration date narin? Kung upakan ko toh. Ano akala nya saakin bayarang babae?!

"Pakiulit please, Nabingi ata ako e." Pagpapaulit ko sa kanya. 3 Months girlfriend. Aysh. 3 Months lang? :( JOKE!!

"Psh. I SAID. CAN. YOU.BE.MY. FAKE. 3. MONTHS. GIRLFRIEND.? Galit nyang inulit. Ashuus. Siya na nga may kailangan saakin e. FAKE. Yeah Great.

"B-but, Why me?" Tanong ko. Huhuh. Siya pa-cool parin dun sa upuan nya. Gwafuu.

"Simply because gusto ka ng Lola ko. At to tell you the truth madalang siyang may magustuhang mga babae, Ewan ko nga kung bakit magaan ang loob nya sayo eh. Is that reason enough?" Mahinahong tanong nya. Ano papayag ba ko? Sabi kase ng nanay at tatay ko ang pagibig galing dapat sa puso. HINDI DAPAT PEKE. Pero ano toh? Niyayaya ako ng night in shining armor ko at tutulungan ako financially. Am I able to do it?

"B-but.. Diba panloloko yun sa mga tao.." pero bago ko pa matapos yung sasabihin ko, "If thats the only way para mapasaya ang lola ko, I don't care." Awwwww. The Dwaynybaby. He's such a Lola's boy talaga. Uhhh.....

UGGGH! Ano na tong gagawin ko. YES OR NO? B-but we don't feel any love for each other. Paano yun? IT'S JUST A FAKE LOVE AND NOTHING MORE.

Para sa pag-aaral ko..

Para sa titirahan ko...

Para sa pera..

Para may Boypren na ako...

Yuck ang pangit naman nung para may boyfren na ako. Erase erase!!

Hingang malalim.. "I'm Sorry, I Can't be your girlfriend." Ayoko. Maski na mahirap lang ako, Hindi naman ako masyadong desperada eh. Tsaka hindi ako masamang tao. Ayokong mangloko ng kapwa.

Pero At the same time, Naawa ako kay Dwayne. He loves his lola that much na kahit ano gagawin nya para mapasaya lang yung lola nya. Gagawin nya yun kahit na labag sa kalooban nyang gawin yung mga yun.

Mukha naman siyang nagulat at nalungkot sa sinabi ko, "If that's your final desicion. Fine. I will just told my lola that we already broke up. You may go now.."

Tumayo na ako at binuksan ang pinto pero nakita ko yung lola ni Dwayne sa may Sala nakaupo. Lalabas na dapat ako kaso bigla siyang napatingin saakin at tinawag ako, "Oh, Ihang Girlfriend ng apo ko, Dito ka na ba titira?" Tuwang tuwa nyang tanong saakin. Eh? Nakakaano naman eh.

Nakita ko si Dwayne na lumabas na rin ng parang office nya, "Lola, hindi po-" But I cut him off and I said, "Uhm.. Opo lola. Hihi. Kung yun po yung gusto nyo, sige po." Tumingin ako kay Dwayne.. "Diba Boyfie? *kindat*"

Lumapit saakin si Dwayne at may binulong, " I thougt yo-"

"Hm, I change my mind. Mabait ako e-" Pero di ko pa natatapos ang sasabihin ko, nagulat ako sa ginawa nya......

Pumunta siya sa likod ko, at binuck hug ako.....and whispered, "Thankyou.."

"Waaaah, Ang mga kabataan ngayon.. How sweet~" Yung lola ni Dwayne. Para syang bata. xD Makakasundo ko siya. Yeyyy! ^_^

Nung una, dapat sasabihin nya na sa lola nya, kaso.. Naawa ako. Kase kung andito rin yung parents ko, ganun din naman ang gagawin ko para mapasaya sila eh. Tsaka wala naman sigurong mawawala diba?

ITS JUST A PLAY. AN ACT. HE'LL PAY ME TO ACT TO BE EXACT.

For just 3 months.. Magpapanggap akong in a relationship with Mr. Dwayne Eros Villareal.

Kayanin ko kaya?

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ Anjela's NOTE ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

LAME~ Here we go again and again. XD This is just a continuation of the previous chapter so pasensya! :) Hmmm.... Next time yung ano......... Basta. XD :) Oh ayan, PDA sila. Chos!  Bye na niaantok ako sa camping kagabi. :D

Siguro tingin ng iba, About sa lola lang ni Dwayne yung rason kung bakit sila magpapanggap. So ang lumalabas, parang ang pangit nung theme.. Pero your wrong. XD Mwehehehe

ANYWAYS, Hi Ateng maganda na gumawa ng new Book Cover ko. =) HIHIHIH :D MARAMING THANKYOU PO! :***

WANTED: 3 Months Girlfriend [ MINSUL]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon