[TMG3]

1.5K 21 1
                                    

This is for my Sissy. =) Hi Basahin mo to ah. Hello Kapwa ko ka-VIP! =D

__ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __

Dun sa Gilid, Tingin! =)

__ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __

"Na-Naholdap p-po ako e." Habang Nakahalandusay sa Sahig na tila mo Nanghihina talaga.

Pasensya po Landlord, This is The Only Way para di nyo ko mapalayas. Kumbaga, Kapit sa Patalim ba yun?

"HAH?! NAHOLDAP Ka?" Lumapit siya saakin. Oh Dba, May Awa rin yan, Kahit Papaano!

"Oopo, Ddapat p-po may Pa-mbayad na ko sa inyo kaso Naholdap nga po ako, Tapos Nanlaban po ako, Kamuntik na ko Rapin kase ang ganda ko daw T_T Huhuhu." At Teary Eye Tingin sa kanya With Maawa-naman-po-kayo-Look

"Jusko kang Bata ka! " Sabay kamot sa Ulo niya.

"Pwede nyo po bang Bigyan ako ng Palugit? Kawawa naman po ako Wala akong Matutuluyan at Mababasa ako kapag Umulan at Worst pa po, Baka Marape ako sa Tinutulugan kong Kalsada at Imurder. Mawawalan ng Hustisya ang Pagpatay sa Magandang Babaeng Nagngangalang Jasmin. Gusto nyo po ba yun?" At Iyak na Jasmin, Alang Alang sa iyong Matitirhan.

 

"Hay, Kawawa ka naman kung Ganon, Halasige! dalwang Linggo lang, Dahil Pasukan na rin naman next Week.. marami na ang Uupa pag Umalis ka na. Dalawang Linggo, IpaPolice mo na yung Nangholdap sayo. Hay! nako Naiistress ako sayo!" Tumalikod na siya. Yey! Party Party na itu.

 .

 .

.

 .

 .

"WAAAAAAAAAH YESSS!!!'' With Matching Jump Brothers Sa Aking Malapit nang Bumigay na sahig. Tinanggal ko na rin ang Lipstick marks saking Mukha. Pero, nakalimutan ko na ang Aming Landlord ay Nandyan pa pala na nakatingin saakin kaya ang Next na nangyari ay...

"JASMIIN!!!!!!" Waaah Bad Jasmin ang Kulet kase e, Kiti Kiti! ><

"P-po? "  Kinakabahan po ako. T^T

"WALANGYANG BATA KA IISAHAN MO PA KO..." lumapit siya saakin at Hinawakan ang Mukha ko at Pinunasan ang iba pang Lipstick Marks.

"H-Hehe." Sabay Kamot sa Ulo, say Hello to Kalye Every Night na ba?

WANTED: 3 Months Girlfriend [ MINSUL]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon