[TMG14]

925 22 22
                                    

Just an ordinary day.

Hay.

Ang boring sa school. Kaya eto, wala akong magawa. Ilang weeks narin pala after nung birthday ni Xymon, at ayun lagi na kaming natutukso ni Dwayne ng dahil dun. Yung lola ni Dwayne, medyo okay parin sya kahit may sakit. Ang bait bait nga nya eh.

Tapos si Dwayne, ayuun. Moody parin. Minsan mabait, palagi hindi. HAHAHA >:)

Ngayon, nandito ako sa office ni Dwayne. Tambay mode lang tutal break ko. Isang mahabang vacant hours. Eh dahil secretary parin nya ako, Eto. Nagaantay ako ng iuutos ng magaling kong amo.

"Jasmine!!" Speaking of the devil. Este of my boyfriend, my devil boyfriend. Hawak nya yung phone nya dahil may kausap siya kanina.

"Oh?" walang ganang tanong ko. Buset na ko dito eh. Nakakabagot na kaya. Errrr.

"Tara. I got a call from my lola. Let's go." Pero bago pa ko makasagot ay nahila na naman ako neto. Errrr. Mukha ba akong luggage nya na kaya nyang bitbitin anytime anywhere. May puso rin ako, may damdamin din ako. Nasasaktan din ako. HUHUH T_T XD

At tsaka, May klase pa ako teka!!

 "Eh? May klase pa ako eh." tanggi ko habang hawak hawak nya ang aking kamay at hila hila sa hallway kaya't maraming mga tao na ang nakatingin samin. *_*

"Ipapaalam ko nalang. Let's go. It's your job and I'm your boss, dear Girlfriend." ARSH. Fine fine fine. Salamat Dwayne ha? Ginawa mo nga kong scholar dito hindi mo rin naman ako pinapaattend ng classes. So helpful. Errrrr.

"Oo na oo na. Tara san ba tayo pupunta? Asan ba si Lola?" Tanong ko. Lola namin yun eh. Yehyeh. I'm sooo welcome na in their family na. Kaso yung mommy ni Dwayne di ko pa nami-meet dahil nasa States daw. And so uh, yeah. Yun.

Pero kahit ganyan yang Dwayne na yan, OO CRUSH KO YAN.

HAHAHAA Sabi kasi ni Zarry, pag kwento ka daw ng kwento sa isang tao kahit wala namang nagtatanong. Pag lagi mo syang naiisip, pag nagseselos ka.. CRUSH MO YUN.

Baka nga crush ko sya. Hmmmm, Crush ko siya.

CRUSH KO ANG fake BOYFRIEND KO.

Sana hindi obvious noh?

*

Andito kami ngayon sa isang Amusement park. Almost magf-five na at nakauniform pa ako. Kasama rin namin si Lola at yung nurse nya. Di ko nga alam kung bakit andito kame eh. Pero nakakapaglaway sa sobrang ganda. *u*

Ang ganda ganda.

Ngayon lang ako makakapunta ulit dito, after ng mamatay yung mga parents ko. Nakakaluha tuloy. Nakakamiss sila. ;(

"Hey, are you crying wifey?" Kunyare sweet na tanong ni Dwayne at hinawakan yung balikat ko as a comfort sa gerlpren nya para matuwa ang Lola nya sa kanya. Napaka-lola's boy talaga neto. :3

Kung tatanungin nyo, ganyan na po si Dwayne aking minamahal na readers. Clingy na at pasweet kunyare pag nandyan yung lola nya. Sabagay, That our deal nga naman. That 3 months deal of ours. AT YUN LANG YUN. Nothing more, nothing less.

"Uhm Haha I just miss my parents." and then mas hinigpitan pa nya yung yakap nya. Parang side hug ? I don't know the term eh. Sorry. ;)

 

"Awww so sweet couple. I remember the days with your lolo tuloy. Hahaha Go enjoy yourselves, sweet couple." Sabi ni Lola. Speaking of lola, Yung sakit nya patuloy parin sa paglala ayon kay Dwayne. Pero despite of that, patuloy parin siya sa pagiging masaya para sa kanyang apo.

"Lola tara po, ienjoy natin yung amusement park." Aya ko sa kanya. Alangan naman ako lang yung magenjoy dito diba? nakakahiya. Tsaka siya yung nagyaya samin all of a sudden dito. Di ko nga rin alam kung bakit eh.

"No no no. We will just sit here. Gusto ko lang naman ng fresh air that's why nagyaya ako dito. You two, the both of you. Go enjoy yourselves. Hmm, siguro wala pa kayong nagiging date masyado dahil itong apo kong ito ay super busy sa office at sa studies nya.. kaya ako na mismo yung magbibigay ng date nyo...Kaya go na." saad ng lola nya.

Oh'well yes po lola. Masyadong super OA nyang Dwayne na yan na akala mo nagooffice na sya talaga. -_- Wala ngang time para saken eh, Echos. XD

"Eh? Lola?" ~Me.

"Go na Dwayne. Enjoy your first real date, Couple." Lola ni Dwayne. Si Lola pa talaga nagiinsist ng date namin.

"Hay, Okay fine. Just call me if you have a problem here okay?" paunang saad ni Dwayne sa lola nya and then he grabbed my hand.. Holding hands,

"Tara. Let's enjoy our first real date, wifey." And then he winked on me. Minsan talaga nakakasira ng ulo tong Dwayne na ito eh. Pero ewan, pogi mo kaso bipolar ka. HAHAHAHAHA. 

Ayuuun. O'sya sa next chapter na yung mga kagimbal gimbal na pangyayayre sa date namin.

Magdedate muna kami ng crush- este ng boyfriend- este ng FAKE boyfriend ko pala.

Ciao~

**

UD UD UD. Ayan napo. Sa Next Chapter nlaang yung buong pangyayare sa Date na nakakatuwa, nakakakilig. HAHAHAHA pasinsya. :** Gusto ko lang nman ipahatid na crush nya na si Dwayne yun lang ang purpose ng Update na 'toh. XD

Follow me on Twitter @Rshrin =))

WANTED: 3 Months Girlfriend [ MINSUL]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon