Dedicated kay jElle_03 ♥ Mommy, this is For Youuu~ Haha.
__ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __
SHINee facts: Minho would always bother the members to play sports with him. They would then purposely let him win the game so that they can end faster
__ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __
"Hoy Jasmin Liberty Perez! Kelan ka magbabayad ng Renta mo? Aba'y Ilang Buwan ka ng Walang Bayad ah! Buksan mo to! " Pambubulabog ng Landlord namin.
Arrrrrg. Ang Ingay ingay naman! Hindi ba siya makaintindi ng Walang Pera? Gusto nya pa ba i-Spell ko? -____-"
"Hoy! Jasmin! Pag di mo to Binuksan Kakaladkarin kita palabas Babae ka! hoy!"
Bwiset, Ang Aga Aga pa oh. Gabing Gabi na nga ako nakatulog dahil binilang ko pa ang Isang Libo't Puting Tupa na Pumunta sa kanilang Tupang ina. Napagod Ko dun, Kase Inulit ko pa sila ng 10x ng 1-1000. :(
Nag kunyari nalang akong Hindi ko naririnig at Naligo nalang kahit mangbulabog pa siya diyan magdamag, Wala akong maibabayad. Kung Bigyan ko nalang kaya siya ng tatlung-put tatlong double dead na botcha? XD
Pagkatapos, Dumaan nalang ako sa Bintana para Makatakas. Medyo Mababaw lang naman kaya ayos lang. Ang Hirap maging Mahirap!
"Arrrf Arrrf" Patay! May Aso palang Bantay sa dito sa may Bahay at Nakaharang pa siya sa Gate namin. Baka Marinig nung Landlord naming Tumatahol ito, Makita pa niyang Tatakas ako. Kailangan kong Magisip......
"Pssst! Aso! Quiet ka lang Please?" With matching Beautiful eyes pa. Malay mo magandahan saakin, Lalaki kaya yang Asong yan.
"ARRRF! ARRRF!"
Ehh, Mas Lalo pa atang Nagalit. Anong Gagawin ko?
"Shhhhhhh.. Quiet ka lang, Wag mong isusumbong ako ah. Promise bibilhan kita ng Pagkain pag dating ko, Ano ba gusto mo? Yung Afford ko lang ha. Fishball? Kwek Kwek? Kikiam? Name i-"
"ARFF! ARFF! " Aysh! Ano bang Gagawin ko sayong Aso ka? Ang gulo mo naman eh.
Ahh Alam ko na! Ba't Di ko ba naisip yun? Haha!
Umupo ako sa tabi niya at hinaplos ang kanyang Balahibo. "Ang Ganda ganda mo. Bibigyan kita ng Make Over mamaya pag pinaalis mo ko. Okay? "
"Ahmmmm... Ahmmm.." Tumahimik naman siya at aTumabi sa Daan.
BINABASA MO ANG
WANTED: 3 Months Girlfriend [ MINSUL]
Novela Juvenil[Former WANTED: 50 Days Girlfriend] Will We able to see our FAKE LOVE that is full of complications blossom to TRUE LOVE even if it started with A Selfish..Contract of 3 months? Copyright © 2013 by Rin_Anjela. All Rights Reserved. No to plagiaris...