**
Hay buhay. URGGHHHH. Bwiset na Dwayne yan!!!!!!!! Nakakainis sya. >< Anu bang gagawin ko dito? ANDITO AKO SA MALL MAG-ISA alam nyo ba yun?! dahil iniwan ako ng Boypr- ng Fake boypren ko pala. -__-
May mga rules pala kaming dalawa ni Dwayne at eto yung mga yun:
1. No kiss, no Hugs, No PDAs pag wala yung lola nya except if needed.
2. Magtra-trabaho parin ako sa kanya everyweekdays. Abuso naman daw ako.
3. Walang ibang pagsasabihan ng pagiging FAKE naming dalawa kahit sino mapa-friends man yan o best friend.
4. Gagawin ko ang lahat ng gusto nya dahil siya yung Master ko daw. -_-"
at panglima,
5. NEVER FALL INLOVE WITH EACH OTHER.
We signed that at pinapangako ko, Hindi ako maiinlove sa kanya. Asa naman sya noh.
Ewan ko nga ba kung bakit nagpapanggap pa kami eh wala naman yung lola nya dito diba? TSK. Ang gulo lang ng lahi nya noh? Pero infairness, 3rd day na namin ito. T_T Ayoko mang sabihin pero We're officially ON na nga.
Sabi pa nga nya saakin, "You will do everything I say and just follow me." at may pahabol pa ha, "No matter what happens don't you ever ever fall for me because I will not be able to catch you." Asa sya mga kaibigan diba? Anong anong anong akala nya saakin? MAHUHULOG SA KANYA.
AS IF.
-
"Jasmin." Pindot nya sa may bandang pisngi ko.
"Hey."
"Psh."
Sinundot nya yung pisngi ko kaya naman napatingin ako sa kanya "Aysh, Daydreaming again huh?" Cool nyang sabi. Ah 'nga pala. Binalikan nya na ako kanina, nagCR daw kase sya kaya ayun natagalan ang kupal. XD Pero ngayon, andito na kami kumakain. Hihihihihi. I Love Foods! *_*
"Hah? Di ah. Ang sarap kaya kumain! ^_^" Sagot ko at isinubo yung inorder kong Ice cream. Inaantay pa namin yung ibang food eh, antagal nga eh. Kagutom! ><
Ngayon rin pala yung araw na lilipat ako kila Dwayne. Nagpaalam pa nga ako sa landlord ko eh at kunyare umiyak pa sya. Tsk. Bwiset yun, pagkatapos akong pahirapan? Anyways, Ang bait talaga ng lola ni Dwayne. Sana nga, hindi na lumala yung sakit nya eh.
"I want that."
BINABASA MO ANG
WANTED: 3 Months Girlfriend [ MINSUL]
Teen Fiction[Former WANTED: 50 Days Girlfriend] Will We able to see our FAKE LOVE that is full of complications blossom to TRUE LOVE even if it started with A Selfish..Contract of 3 months? Copyright © 2013 by Rin_Anjela. All Rights Reserved. No to plagiaris...