[TMG8]

962 15 5
                                    

FACTS:

☻Sulli and Kara’s Ji-Young are best friends.They even made themselves nicknames - Egg White and Yolk

☻Minho's nickname back in Elementary was ‘big eyes’.

_______________________________________________________________

[Jasmine Liberty Perez' POV]

Haaay. Im soooo tired. -_____= 

Andito ako ngayon sa School at kalagitnaan pa lang ng klase ng patawagin ako ni Boss Dwayne sa isa sa mga alipores, I mean kabarkada nya.. Si Xymon ba? gwapo Nakakatawa din kaso medyo Maharot at Maloko! XD Basta yun na yun. Kalagitnaan na kalagitnaan ng klase eh? Pero ukey na yun! Excempted ako sa buong period hanggang uwian. Inggit nga si Zarry e. Sya nalang kaya dito? Grabe kaya mag utos si Boss Dwayne Umaygash! Wooooooh!

"Hoy, Get that." 

"Assistant. Get my papers." 

"Carry my Bag." 

"Buy me snacks." 

"Hold this." 

"Write my name here."  

"Get the papers in my office." 

"Go There." 

"Move."

 

Kulang nalang sabihin nya.. "Im Going to pee. Wash my Butt after." Errrrrrr. ><

Halos 30 minutes palang ako at naka 10 balik na ako kung saan saan. Can I change my Mind? :( Kaso baka bawal na. Tsaka Tiba tiba ako sa presyo ko kaya dito!

"Hey, daydreaming Again? I already said get the papers. Are you out of your mind? Psh." Oh ha. See? Tingin ko nga gumaganti to sa ginawa ko sa kanya ee, Di makaget over ang putspa! Sipain ko kaya to sa 'Where it hurts the most' ><

"Ah.. Time first. Grabe, kakababa ko lang dun sa R.A Building at papabalikin mo na naman ako dun? Seriously po.. Asan puso?" hingal hingal na sabi ko sa kanya. Habang hawak yung dibdib ko. Hingal eh.

"Oh? so nagrereklamo ka pala? Hmmmm. Maybe I should Hire-" Sabi niya at kunyare ko-contactin yung kasama nya dito sa SC Office.

"Oh Wait,.. Fine. Saan ko ba kukunin?" Mahinahong kong tanong.

Tumingin siya sakin at ngumisi, "Pakikuha kay Xymon. I Don't know where he is right now kaya pakihanap na rin siya. " Oh Great. Just Great. Ang laki laki nitong V.U at ipapahanap nya saakin yun?

"Eh Sir, Baka pwede nyo namang itext para mapadali yung paghahanap ko.. Dba?" utos ko sa kanya. I mean pakiusap.

"Inuutusan mo ba ako? Tsaka Oops, Lowbat eh. Okay lang kahit magtagal ka. Basta mahanap mo siya. Basta singuraduhin mong mahahanap mo siya. I need that papers tomorrow morning. " Wala ba siyang patawad. Errrr!

WANTED: 3 Months Girlfriend [ MINSUL]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon