Thấm thoát mà đã hơn một tuần kể từ ngày tôi đưa cậu ấy về nhà mình, mỗi ngày tôi đều nghe umma hỏi về cậu ấy. Umma muốn tôi dẫn cậu ấy về nhà dùng cơm với umma nhưng làm sao được khi cậu ấy cứ tránh mặt tôi kể từ đêm hôm đó.
Plashback
Công chúa đã ở lại dùng bữa tối với umma và tôi sau một vài nổ lực nài nỉ của tôi với cậu ấy. Trời đã tối hẳn, con đường dẫn về nhà cậu ấy không ngờ lại gần nhà tôi đến vậy, vì thế tôi và cậu ấy đang đi bộ về đó. Lúc đầu, cậu ấy cứ khăng khăng bảo là tự về được vì nhà cậu ấy gần đây, umma tôi đã giúp tôi nói thêm vào vì trời đã tối, cậu ấy là con gái đi đường một mình không an toàn, tôi cũng là con gái nhưng tôi có học võ, là đai đen ngũ đẳng nên có thể đảm bảo an toàn cho cậu ấy. Cuối cùng cậu ấy cũng đồng ý để tôi đưa về.
_Cậu đã yêu bao giờ chưa công chúa?
_Hả?
_Tớ hỏi, cậu đã yêu ai bao giờ chưa?
_À..có..ba mẹ tôi!!
_Khờ quá!! *xoa đầu* Ý tớ là tình yêu, cảm xúc tim đập nhanh khi ở bên cạnh ai đó kìa!!
_Yah!! Ai cho cậu xoa đầu tôi!! *lườm* Ừ thì chưa có yêu ai hết!!
_Vậy lúc ở gần tớ, tim cậu đập có nhanh không?
_Có!!
_Thật không?
Tôi cảm thấy như trái đất đang ngừng quay trong giây phút này, từ “Có” của cậu ấy làm tôi muốn bay lên vậy, nhưng sợ mình nghe lầm nên tôi phải hỏi lại cậu ấy.
_Er…Tim tôi lúc nào chẳng đập nhanh chứ!! *chữa cháy*
_Đừng dối lòng..Cậu có cảm giác với tớ rồi công chúa à!!
_Có điên mới thích cậu đó, đồ lùn dê xồm biến thái!!
Có vẻ như cậu ấy muốn chọc tức tôi để tôi từ bỏ nhưng chính gương mặt đỏ bừng của cậu ấy lúc này đã phản bội lại lời nói của cậu ấy.
_Mặc kệ cậu nói gì..nhưng tự tớ cảm nhận được cậu có cảm tình với tớ là được.
_Yah!! Dai vừa thôi!! Cậu mặt dày thế cơ à..đã bảo là không…
_Sao hả?
Tôi kề mặt mình sát và mặt cậu, thế là câu nói dang dở của cậu chợt khựng lại, má cậu ửng hồng rồi đầu cậu bắt đầu cuối xuống tránh ánh mắt của tôi.
_Babo..cậu đáng yêu quá công chúa à!!
_Aish!! Tới nhà tôi rồi, cậu về đi!!
Cậu ấy chỉ vào căn nhà màu trắng với hàng rào màu xanh nhạt phía trước khoảng hai bước chân nữa, cậu ấy chạy vội đến cổng rồi mở nó ra nhưng cậu ấy chưa kịp vào trong tôi liền kéo cậu ấy lại.
_Ngủ ngon, công chúa của tớ. Đừng nhớ tớ quá nha!!
Tôi ôm cậu ấy vào lòng thì thầm những lời đó rồi hôn một cái thật nhẹ lên môi của cậu ấy. Xong tôi bỏ chạy trước khi tiếng hét cá heo ấy vang lên lần nữa, thật là đáng sợ khi tôi đã cố gắng chạy thật nhanh thì tiếng hét ấy vẫn văng vẳng bên tai tôi. Ngọt ngào làm sao!!