Nghe tiếng gọi mình từ phía sau, tôi quay lại và cái cục bột đó đang sừng sững trước mặt tôi, khoảng cách giữa tôi và cậu ấy khoảng 5cm…Là 5cm đấy!!
_Cậu..
*chụt* Tôi vừa lên tiếng thì cậu ấy tiến tới 1 bước thế là môi kề môi, tôi mở to mắt nhìn người đang hôn mình, đầu óc tôi quay cuồng, chuyện gì xảy ra thế này, nụ hôn đầu tiên của tôi….!!
_AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!
Tôi hét vào mặt cậu ấy rồi đẩy cậu ấy ngã xuống đất, cậu ấy lôi theo cả tôi cùng ngã, thế là môi lại kề môi lần hai, lần thứ 2, tôi thật sự muốn phát điên lên. Trong 1 buổi sáng, va phải cậu ấy 2 lần, đè lên người cậu ấy 2 lần, hôn nhau 2 lần…..Chuyện quái gì xảy ra thế này?
_Uhm…dâu tây socola..vị này thật tuyệt!!
_Yah!! Cậu…
_Tớ thế nào?
_Nụ hôn đầu tiên của tôi!! Trả lại nó cho tôi!!
Tôi đứng bật dậy đánh tới tấp vào người cậu ấy, chuyện kì lạ, cậu ấy không phản kháng lại mà cứ để yêu cho tôi đánh.
_Yah!! Cậu không biết đau sao?
_Có lẽ vậy…nhưng cũng có thể là tại cậu quá yếu!! *bật cười*
_Đồ dở hơi!! *khoanh tay trước ngực, quay mặt đi*
_Tớ đền cho cậu nè…
Cậu ấy buông ra câu nói nhẹ tênh rồi quay người tôi lại đối diện với cậu ấy, sau đó điều tiếp theo tôi cả nhận được chính là đôi môi của mình một lần nữa nằm gọn trên môi của cậu ấy.
_Yah!! Cậu..
_Tớ trả lại cậu rồi đó nha!! *cười ngố*
_Cái đồ biến thái điên khùng này!!
_Cậu mà cứ oan oan thế nữa thì tớ sẽ lấy lại nụ hôn đó!! *nháy mắt*
_AAAAAAAAAAAAAA!! ĐIÊN MẤT.
Tôi hét lên rồi toan bỏ đi để không phải đối diện với cái đồ dở hơn biến thái đó nữa nhưng lại bị cậu ấy kéo lại.
_Thông báo của lớp cậu đây nè, không cần lên khoa lấy đâu!!
_Sao cậu lại có?
_Vâng…Tên tớ là Kim Tae Yeon, hội trưởng hội sinh viên trường.
_Hội trưởng? cái trường này thật ngu ngốc khi giao chức vụ đó cho tên biến thái như cậu *cấm lấy tờ giấy*
_Biến thái…ừ….nhưng chỉ với mình cậu thôi, trước giờ tớ chưa từng như thế với ai cả. Jessica Jung!! Cậu thật đặc biệt.
Tôi bịt chặt tay lại rồi nhanh chóng rời khỏi đó, tôi không muốn nghe và thề rằng không muốn nhìn thấy con người đó nữa. Hôn tôi đến 3 lần trong 1 buổi sáng…Trời ạ!! Ông đang làm cái trò mều gì với con đấy???
…………………………………….
Tôi thật sự không nghĩ là mình sẽ hành xử như vậy, nhưng từ cậu ấy toát ra một sức hút kì lạ khiến tôi chỉ muốn chạm vào, không muốn rời ra. Mùi vị từ đôi môi của cậu ấy khiến tôi gần như phát điên lên được, nó giống như một thứ thuốc kích thích khiến tôi bị nghiện ngay lần đầu tiên chạm vào.
Cậu ấy mắng tôi, đánh tôi, nhưng tôi vẫn không thể không chọc ghẹo cậu. Gương mặt tức giận của cậu trông thật đáng yêu làm sao, tôi muốn véo vào đôi má đỏ hồng vì giận dữ đó của cậu, muốn chạm vào đôi môi ngọt ngào của cậu thêm một lần nữa.
Cậu ấy rời khỏi trong khi bịt chặt tai để không phải nghe những gì tôi nói, tôi lại bước theo cậu, đi song song với cậu và liên tục nói vào tai cậu. Chọc ghẹo ai đó không phải là sở thích của tôi, nhưng giờ đây nó trở thành chuyện tôi muốn làm hàng ngày. Cậu thật đặc biệt với tôi, Jessica à!!
_Này!! Nghe tớ nói đây…Jessica à..Jessica..cậu về lớp hả? Còn buổi đi chơi của chúng ta. Cậu tính khi nào thì được, cuối tuần này nhé!! Là ngày mai đó, chúng ta hẹn nhau ở đâu? Ở trường ha…Tớ sẽ đợi cậu!!
_Yah!! Cậu bị điên hả? Ai nói sẽ đi chơi với cậu..Tôi không quen biết cậu…Đồ dở hơi, sao cứ đi theo tôi hoài vậy!!
_Ơ…Sao lại ko quen tớ, chúng ta đã va vào nhau 2 lần, cậu đè lên người tớ 2 lần và chúng ta đã hôn nhau đến 3 lần.
Tôi cố tình nói lớn vì nhận ra rằng tôi và cậu ấy đang đứng trước cửa lớp MT184, tôi có thể nhận ra rằng tất cả các sinh viên trong lớp đang trố mắt ra nhìn vào hai chúng tôi, mĩm cười hài lòng với tất cả. Tôi nhẹ nhàng kéo tay cậu ấy xuống và choàng tay mình qua vai cậu ấy, sau đó dõng dạc nói với mọi người trong lớp cậu ấy.
_Jessica Jung từ đây về sau sẽ là bạn gái tớ. Cảm phiền tất cả các vệ tinh của cậu ấy từ trước tới giờ biết khó mà rút lui. Tớ không đảm bảo tớ sẽ làm gì nếu ai đó dám lại gần tán tỉnh Sica của tớ!!
_Cái đồ điên này…cậu ăn nói kiểu gì thế hả? Ai là bạn gái cậu? aaaaaaaaaaa!! Cậu có thôi đi không!!
_Sica à, cậu đừng lớn tiếng như vậy, ảnh hưởng đến thanh quản đó. Công chúa của tớ, đừng giận tớ nữa mà.
_aaaaaaaaaaaaaaa!!! Cậu….Mặc xác cậu…!! *đẩy ra bỏ vào lớp*
_Công chúa…cậu phải vào lớp rồi hả? *kéo tay lại*
_Đồ điên..bỏ tay ra!! *trừng mắt*
_Tớ đợi cậu tan học rồi cùng đi ăn kem ha!! Tạm biệt công chúa..Học vui nha!! *chụt_hôn vào má*
_AAAAAAAA!! ĐỒ BIẾN THÁI!!
Tôi bỏ chạy ngay sau khi tiếng hét của cậu ấy vang lên, vừa chạy vừa quay lại nháy mắt với cậu ấy. Tôi biết cậu ấy đang rất tức giận, cái mặt đỏ bừng lên, mũi nhăn lại trông đáng yêu vô cùng. Tôi chẳng biết mình bị gì nữa, tôi đã hành xử một cách thiếu kiểm soát trầm trọng nhưng mà tôi cảm thấy nó thật tuyệt, có lẽ tôi đã bị cậu ấy làm si mê mất rồi. Vâng!! Tớ thích cậu, Jessica à!!