Tôi là Kim Tae Yeon, hiện tôi đang rất hạnh phúc bên cạnh vợ tôi Jessica Jung, chúng tôi lấy nhau được 10 năm rồi, cuộc sống của chúng tôi vẫn cứ như một câu chuyện cổ tích mà ở đó chúng tôi có cả thảy 7 nàng công chúa xinh đẹp.
_NaNa, RiRi, NyNy, YoYo, HyHy, SeSe, SuSu…tập hợp
_Dạ..~~~~
_RiRi sao mặt con lắm lem thế kia?
_Appa..chị RiRi chơi dơ á..chị RiRi còn làm bẩn luôn cả con!! *giơ tay ra cho Tae xem*
_RiRi, sao con lại làm thế với NaNa?
_Appa..con con…em ấy đã đồng ý chơi mà!! *cuối đầu*
_NaNa..vậy là sao?
_Thật ra là con đã làm bẩn mặt của RiRi unnie ạ!! *cười ngố*
_Hai cái đứa nhóc này!!
_Appa..YoYo đói!! *xoa bụng*
_YoYo, con mới ăn xong đây mà!!
_Nhưng con vẫn đói…híc..híc..con muốn ăn!!
_Appa, NyNy muốn có con Mashimaru mà hồng!!
_NyNy..con có hẳn 1 căn phòng toàn màu hồng và hàng tá thú nhồi bông màu hồng rồi kia mà!!
_Nhưng con muốn có con mashimaru màu hông nữa cơ..appa, bạn MinSun con của cô Fany với cô Sunny có con mashimaru màu hồng rất đẹp, hôm qua bạn ấy đem vô lớp ai cũng khen hết. Con muốn có nó!!
_Appa..con muốn đi học nhảy!!
_HyHy..con vẫn còn đang học khóa ba lê mà!!
_Nhưng con muốn học nhảy hiện đại, không phải múa ba lê..con không thích ba lê, appa..appa à!!
_Appa, angrybird ra phiên bản mới nữa rồi…bà nội nói là dẫn con đi mua nhưng nội quên rồi, appa dẫn SuSu đi mua nha!!
_SuSu…chẳng phải con vừa mới vòi vĩnh nội mua máy game mới hay sao?
_Appa à, con đã chơi thắng hết tất cả các trò chơi trong đó rồi, con muốn chơi angrybird phiên bản mới cơ!!
_Appa..SeSe muốn đến thư viện.
_SeSe..con học nhiều quá rồi, con cần nghỉ ngơi thư giản, hay con chơi game với SuSu hay là chơi thú bông với NyNy, nhảy với HyHy, và có thể đùa giỡn với NaRi cũng được..hoặc con muốn ăn cùng YoYo?
_Appa, SeSe muốn đi thư viện!! *bỉu môi*
Tôi sắp điên rồi, tại sao tôi lại muốn có 7 nàng công chúa cơ chứ? Cô ấy để tôi ở nhà với bạn nhóc này, cô ấy thì đi siêu thị mua đồ, biết thế tôi đã dành đi siêu thị, cứ nghĩ là giữ trẻ sẽ rất dễ không ngờ….Ngày chủ nhật của tôi coi như tiêu tan…
Plashback
_Taengoo à..làm gì vậy? Thả em xuống!!
_Vào tới đây rồi thì em không biết Tae sẽ làm gì à? *cười nhăn nhở*
_Làm gì hả? *đỏ mặt*
_Động phòng trước hôn nhân!! *tỉnh bơ*
_Ai cho?
_Không cho cũng làm!!
_Đồ biến thái..em không muốn đâu…đợi đêm tân hôn đi!!