Chap 1

2.3K 83 17
                                    

Sau khi đánh bại được Zeref và Acnologia, Fiore trở về vị trí yêu bình vốn có, Jella và Zeref cũng được hội đồng ân xá nên đã thành lập hội Crime Sorciesce ở một thảo nguyên trên núi Sinren. Ở Fairy Tail vẫn nhộn nhịp và vui vẻ như trước đây, nhưng một hôm Gray và Lucy cùng đi làm nhiệm vụ cấp S khi trở về họ dường như thay đổi hẳn. Gray chẳng quan tâm và nói chuyện với ai thỉnh thoảng anh chỉ nói khi cho là cần thiết và chỉ thân thiết với mỗi mình Lucy. Lucy cũng trở nên ít nói hơn khi ai bắt chuyện với cô cô mới trả lời và dường như cô chỉ đi làm nhiệm vụ một mình. Hai người họ làm cả hội vô cùng lo lắng, dần dần ngày qua ngày thấm thoát đã qua 4 năm mọi người không còn cách nào khác đành phải chấp nhận con người mới này của họ. Liệu chuyện gì đã xảy ra với họ 4 năm trước điều đó cũng chẳng ai biết được.
----------
Hôm nay là ngày cử hành hôn lễ của Jella và cô gái tên Himio hai người họ quen nhau trong một dịp Jella đi làm nhiệm vụ. Cô có một gương mặt vô cùng xinh đẹp và điều đặt biệt hơn cô giống hệt Lucy chỉ khác nhau ở chỗ cô có một nốt rùi ở đuôi mắt. Hôm nay tất cả các chính hội trong Fiore đều được mời tới dự buổi lễ, Erza đã rất đau lòng khi biết được tin này. Mọi người ai nấy đều biết Jella và cô đã từng là thành mai trúc mã và yêu nhau. Cô gái tên Himio khi biết được mình sắp gặp được người yêu cũ của chồng tương lai thì vô cùng thích thú và cũng có chút ghen tị. Cô biết bây giờ Jella chỉ yêu mỗi mình cô nhưng trong lòng lại có cảm giác không an tâm. Cô còn nghe Jella kể rằng có một cô gái giống hệt mình lòng cô vô cùng phấn khích và mong ngóng được gặp cô ấy. Buổi lễ diễn ra vô cùng êm đẹp trong tiếng reo hò và chúc phúc của tất cả mọi người. Jella và Himio hiện đang đi đến từng bàn để mời rượu, bàn mà họ đang đứng cạnh đó là của hội Fairy Tail.

Himio: Xin hỏi ở đây ai là Erza Scarlet?

Erza tay nâng ly rượu lòng buồn: Là tôi.

Himio vô cùng ngưỡng mộ Erza, cô ấy chẳng thua gì các mỹ nhân trong tạp chí ông xã cô đúng là chọn rất đúng người.

Himio cười: Cô quả nhiên là rất xinh đẹp.

Erza: Cô cũng rất xinh đẹp, quả rất xứng đáng là vợ của Jella.

Jella ngắt ngang chỉ tay về phía Lucy đang được Gray ôm lấy: Bà xã, đây là Lucy Heartfilia mà anh từng nói với em.

Himio nhìn thấy Lucy thì mắt sáng rỡ biểu hiện chẳng khác gì khi Lucy gặp Lucy-Edolas: Vậy ra cô là Lucy, chúng ta thật giống nhau, tôi thật sự rất vui.

Lucy cũng vô cùng bất ngờ trước Himio, nghe Himio nói mà cô chỉ biết mỉm cười không biết đối đáp như thế nào.

Rồi hai người họ cũng rời bàn mà tới nơi khác biểu hiện mười phần là rất hạnh phúc. Erza sau khi họ đi thì cũng rời khỏi đó.

Gray nói nhỏ chỉ đủ cho Lucy nghe: Erza rất buồn.

Lucy thở dài: Cũng phải thôi. Nếu là tôi, tôi nghĩ mình không mạnh mẽ được như vậy đâu.

Gray lạnh giọng: Tôi sẽ đi theo cô ấy.

Lucy: Ừ.
-----
Tại ngọn đồi gần đó Erza đang có cảm giác vô cùng tệ cô đã khóc khóc rất nhiều. Cô nhìn thấy Jella đang rất hạnh phúc chỉ cần thế chỉ cần thế là đủ cô không cần bất cứ đều gì nữa. Bỗng Gray từ xa đi tới ngồi cạnh cô im lặng một hồi lâu anh cũng lên tiếng.

Gray: Tôi biết cô đang rất buồn.

Erza cười khổ: Phải quên đi người mình yêu nhiều năm tất nhiên là sẽ rất buồn và đau khổ.

Gray lạnh giọng: Tôi biết, tôi cũng từng như vậy. Nói tiếp chuyện của cô đi.

Erza hơi ngạc nhiên rồi cũng tiếp tục: Có chuyện gì để nói nữa. Jella đang rất hạnh phúc tôi rất mừng cho anh ấy.

Gray bất chợt ôm Erza: Cứ khóc đi.

Erza hơi bất ngờ rồi cũng ôm lấy Gray và khóc ướt cả vai áo của anh ai nhìn thấy cảnh này mà chẳng đau lòng. Lucy ở gần đó cũng đang khóc cô khóc cho số phận của cả hai. Tại sao một bên thì hạnh phúc bên còn lại thì phải đau khổ thế này.
-------

(Tạm Drop) Nội Liễm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ