Chap 25

340 22 1
                                    

Hiyori đang nhốt mình trong phòng suy nghĩ về chuyện giữa cô và Apollo thì một bóng đen xẹt ngang ban công phòng cô, Hiyori cẩn thận bước ra ngoài ban công nhìn xung quanh.

"Xoẹt"

Kẻ nào đó đâm sau lưng Hiyori cô ngã khuỵ xuống cố gắng quay mặt về phía sau thì bị một vật cứng đập vào đầu rồi dần mê man hình ảnh cuối cùng cô thấy được kẻ giết cô mang dáng vóc của một cô gái.
---------
Đêm đó Laxus cùng Lucy trở về nhà có cả Natsu và Gray đến để bàn kế hoạch cho trận chiến lần này. Lucy lên lầu gõ cửa phòng Hiyori nhưng mãi không thấy cô ra lòng vô cùng bất an cô bèn gọi Laxus và hai người kia xông cửa vào tìm khắp phòng nhưng họ vẫn không thấy Hiyori. Lucy đi về phía ban công thì thấy Hiyori đang nằm bất động trên một vũng máu lớn cô hốt hoảng chạy lại đỡ lấy Hiyori đưa tay lên mũi cô thì thấy Hiyori đã tắt thở người cũng lạnh ngắt cô nhìn xung quanh thì thấy một con dao cắm vào lưng Hiyori gần đó là một hòn đá đầy máu, Lucy bây giờ mới gọi mọi người tới. Ai cũng bàng hoàng trước những thứ mình đang chứng kiến. Gray nắm tay lại thành nắm đấm, Natsu trong lòng đang vô cùng tức giận anh ghét nhất là ai hại đồng đội của mình, Laxus lại càng đau lòng hơn Hiyori là em gái anh đã ở cùng anh và Lucy hơn 4 năm tính tình cô rất trẻ con luôn luôn bám dính anh thậm chí còn thường xuyên đòi ngủ cùng anh đứa trẻ như cô sao lại phải ra đi sớm như vậy anh thề với trời sẽ tự tay giết chết kẻ ám hại cô. Lucy phẫn hận lên tiếng.

"Chị quyết sẽ không tha cho kẻ hại chết em,Hiyori."

Vài ngày sau Hiyori được an táng tại nghĩa trang của Fairy Tail ai nấy đều đau lòng vì sự ra đi của cô nhưng lại có 1 kẻ đang vô cùng vui sướng.
---------
1 tháng sau khi Hiyori qua đời chính là ngày mọi người trong Fairy Tail ra trận tiến thẳng về phía đảo Lenio nơi ở của tên chủ nhân được mệnh danh là Ul. Gray cũng vô cùng hùng hổ lần này anh bất chấp tất cả để đi cho bằng được anh nghĩ kẻ chủ mưu trong việc giết Hiyori và hại Lucy đều là do bà ta anh nhất định sẽ không nể tình mà liều hết sức.

Mọi người đang ở trên tàu của Fairy Tail do Master cung cấp có cả Zeref, Jella và đặc biệt là Sting, Rogue, Minerva, Rufus và Yukino của Sabertooth lần này họ ra mặt vì muốn giúp Fairy Tail một tay và cũng một phần vì quyền lợi của bản thân. Master của Sabertooth là Sting cũng nhận được tin báo rằng chính bọn hắc hội này là nguyên nhân gây ra thiên tai liên tiếp. Bên Fairy Tail gồm có Natsu, Gray, Erza, Lucy, Mira, Laxus, Gajeel, Wendy, Mira và Lisanna. Trong bọn họ Lisanna là yếu nhất nhưng không hiểu sau Master bắt buộc cô phải đi.

Thuyền đã rời Magnolia một khoảng khá xa nhưng để đến được đảo thì phải mất 2 ngày nữa. Ngày thứ nhất trên thuyền bọn họ cùng nhau bàn kế hoạch lần này họ sẽ không chia ra mà tấn công trực diện vì Len trợ lí của Hiyori đã đưa họ toàn bộ thông tin về hắc hội lần này sau khi Hiyori mất công ty đều phụ thuộc vào Len Laxus từng nghe cô kể rằng Len đã theo cô rất lâu suy cho cùng cũng giống như người trong nhà nên toàn bộ gia sản của gia tộc Kenya Hiyori đã nhờ luật sư chuyển lại cho Len từ lâu. Trở lại với kế hoạch của mọi người, dẫn đầu nhóm lần này là Laxus, Gray, Natsu, Lucy, Erza, Zeref và Jella mọi người phía sau sẽ cố gắng yểm trợ cho họ.
----------
Màn đêm dần buông xuống, hôm nay mọi người sẽ tổ chức một buổi party trên thuyền, Lucy ngồi một mình ngoài boong tàu hóng gió biển Gray từ xa đi tới vòng tay qua eo Lucy kéo cô vào lòng. Lucy cũng tựa vào người anh rất tự nhiên mặt thoáng buồn. Anh nhìn thấy cô như vậy cũng rất đau lòng lên tiếng hỏi.

"Lucy, em còn buồn vì chuyện của Hiyori sao?"

Lucy lắc nhẹ đầu, thở dài.

"Em lo cho anh nhiều hơn."

Gray mở to mắt nhìn cô.

"Lo cho anh?"

Lucy xoay người lại ngẩng mặt nhìn Gray.

"Hiyori từng nói Ul mà mọi người nhắc tới không hoàn toàn là sư phụ anh mà đó chỉ là phần xác của bà ấy. Bọn chúng chỉ phục sinh được phần xác và đem bà ra điều khiển như một con rối. Sự lợi hại của nó chính là con rối này có thể điều khiển được người có quan hệ sâu sắc với thân xác trong quá khứ. Hiyori nói rằng không muốn đánh nhau với đồng đội nên đã nói dối anh để anh mềm lòng mà ở lại."

Gray sững người sau khi nghe Lucy giải thích tận tường anh thật vui mừng vì không phải sư phụ của mình hại Lucy nhưng anh lại đang rất lo lắng nếu anh bị điều khiển anh sẽ là tổn thương người anh yêu và đồng đội của anh. Đến giờ anh mới nhận ra những lo lắng mà Hiyori và mọi người dành cho anh không dư thừa chút nào. Gray xoa nhẹ đầu Lucy kiên quyết nói.

"Yên tâm đi Lucy anh sẽ chiến thắng con rối chết tiệt đó. Anh sẽ bảo vệ em đến cùng."

Lucy cười nhẹ gật đầu nhìn Gray rồi ôm lấy anh, trong một góc khuất trên thuyền có một kẻ đang cười gian xảo nhìn hai người họ.
----------

(Tạm Drop) Nội Liễm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ