Chap 12

694 41 2
                                    

Sau khi đã chữa trị cho Master thì hầu hết những thành viễn trong Fairy Tail không có khả năng chiến đấu. Gildarts thì vô cùng thịnh nộ khi thấy đồng đội, hội trưởng và con gái mình thương tích đầy mình, toan đứng dậy đi tìm Hades thì hắn đã tự mình mang xác đến.

Gildarts: Tôi vừa định đi tìm ông.

Hades: Muốn đánh thì cứ lên đừng nhiều lời.

Nói rồi cả hai lao vào đánh nhau kịch liệt tuy Gildarts là pháp sư mạnh nhất Fairy Tail nhưng pháp thuật của Hades cũng đã tăng lên rất nhiều. Gildarts chật vật lắm mới có thể đỡ được đòn tất công của hắn. Cuối cùng ông bị thương khá nặng, Hades dần tiến tới gần mọi người, vừa kịp lúc Master nhanh chóng tỉnh dậy ông biến mình thành khổng lồ và đấu với pháp lực cuối cùng của mình.

Master: Fairy Law.

Một luồng sáng vàng nhạt bao trùm cả không gian nó không hề gây tổn thương cho bất kì ai trừ Hades, chiêu thức tạo ra một vụ nổ lớn nơi Hades đứng, Master sau khi ra đòn đã kiệt sức và ngất đi. Làn khói dần tan biến điều bất ngờ là Hades không hề bị thương dù chỉ một chút, điều này đem đến sự tuyệt vọng cho tất cả thành viên trong hội. Mọi người đồng lòng dùng hết sức mạnh phép thuật của mình tấn công vào Hades mặc dù trúng hắn hắn cũng văng ra xa nhưng lại tiếp tục đứng dậy làm mọi người vô cùng bất ngờ. Chẳng lẽ Fairy Tail lại kết thúc ở đây?

Hades trong tay là một khối màu đen u tối đang tiến về phía mọi người. Hiyori suy nghĩ gì đó rồi tiến lên phía trước.

Laxus trợn tròn mắt: Hiyori, em định làm gì?

Hiyori lấy hết can đảm: Nhân danh truyền nhân đời thứ 15 của gia tộc Kenya. Tôi Hiyori Kenya triệu gọi thần APOLLO vị thần của ánh sáng và công lí. Hành lệnh.

Sau câu chú một cột sáng từ trên trời chiếu xuống vị thần mặc giáp trong thần thoại Hi Lạp xuất hiện với gương mặt vô cùng tức giận.

Sau câu chú một cột sáng từ trên trời chiếu xuống vị thần mặc giáp trong thần thoại Hi Lạp xuất hiện với gương mặt vô cùng tức giận

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Anh ngay lập tức tung chiêu vào Hades chỉ sau một chiêu thức ánh sáng của anh đã làm Hades chết ngay tại đó. Mọi người chưa hết kinh ngạc vì sức mạnh này thì anh tiến về phía Hiyori gián một kiếm vào cô rồi ngay lập tức biến mất, sau chiêu thức Hiyori gục xuống bất tỉnh, Laxus nhanh chóng đỡ cô vào trong.
----------
Hiyori tỉnh dậy khi đang ở trên thuyền vết thương Apollo gây ra vẫn còn đau âm ỉ. Thấy cô đã tỉnh dậy Laxus và mọi người nhanh chóng chạy đến ai nấy đều bị thương băng bó khắp người.

Laxus đỡ cô ngồi dậy: Em thấy sao rồi?

Hiyori cười nhẹ: Em không sao. Em ngất bao lâu rồi?

Laxus: Hơn 1 ngày rồi. Chuyện thần Apollo xuất hiện là như thế nào?

Lucy: Sao anh ta lại tấn công cả em?

Hiyori thở dài: Chuyện là gia tộc của em từ xa xưa đã là ân nhân của các vị thần nên họ đã nguyện đời đời phụng sự gia tộc Kenya cho đến khi không còn bất cứ truyền nhân nào. Vốn dĩ khi xưa các vị thần và tổ tiên em rất thân thiết và yêu thương nhau nhưng do một lần tổ tiên đời thứ 9 đã dùng họ như công cụ không quan tâm đến cảm xúc của họ nên những đời sau đó các vị thần dần dần xa lánh gia tộc và liên tục đặt ra những điều lệ. Để gọi được thần chỉ cần mang trong người dòng máu của gia tộc Kenya, và không cần chìa khóa giống như Lucy-nee. Đôi khi em rất muốn kết bạn với họ nhưng họ luôn xem thường con người. Hôm qua khi gọi thần Apollo em đã vi phạm điều luật nên phải nhận sự trừng phạt.

Gray khẽ nhíu mày: Là luật lệ gì?

Hiyori: Họ đang trong thời gian nghỉ ngơi và nâng cấp phép thuật, em không được triệu gọi.

Master: Vì cứu chúng ta mà con lại bị thương như vậy.

Hiyori lắc đầu: Con cũng đang cứu lấy mình thôi.

Lucy cười: Hiyori em có bao nhiêu vị thần bảo hộ?

Hiyori cười tít mắt: Dạ 28 thần của Hy Lạp và còn vô số những vị thần khác. Mỗi lần em chỉ gọi được cùng lắm 2 thần, nhưng không giữ được lâu.

Lucy: Em rất giỏi Hiyori à.

Hiyori: Lucy-nee nè khi về nhà em có cái này tặng chị.

Lucy chớp mắt: Là gì vậy?

Hiyori: Pháp thuật em tự tạo ra.

Lucy xoa đầu cô: Vậy chị cảm ơn em trước.

Laxus: Thôi em nghỉ ngơi đi Hiyori.

Hiyori lo lắng: Laxus ca ca, Lucy-nee vết thương của hai người sao rồi?

Laxus cốc đầu cô: Em còn dám nói. Em là người bị thương nặng nhất ở đây đấy.

Hiyori rưng rưng ôm lấy Laxus: Xin lỗi ca.

Laxus: Thôi thôi đừng làm nũng nữa không phải ở nhà đâu Hiyori.

Hiyori bĩu môi nhìn anh.

Laxus khẽ nhíu mày: Sao em không mè nheo với Jella hay Zeref đi?

Hiyori: Tại họ ở xa thôi, em đang bị thương sao mà với tới. Anh xếp sao họ đấy.

Laxus tái mặt: Em...

Hiyori nhìn Lucy: Lucy-nee, cuộc thi thì sao?

Lucy : Master bảo đành phải dời lại vào năm sau.

Hiyori xụ mặt: Vậy à.

Gray: Nhóc, anh đã nói Lucy là của anh, không được làm nũng.

Hiyori: Hết cuộc thi rồi anh đừng có mà giở trò.

Gray gãi má: Ừ thì...

Hiyori: Ừ thì gì nữa...

Lucy kéo tay cô: Hiyori đừng làm khó anh ấy.

Hiyori khóc: Laxus ca ca, Jella ca ca, Zeref ca ca Lucy-nee chưa gì đã bênh vực tên băng rồi.

Lucy che tai lại kéo Gray đi: Còn ở lại chắc chết mất.

Laxus đang đinh tai nhức óc với cô thì Jella và Zeref đi tới chỗ Hiyori.

Jella: Được rồi được rồi. Em phải để Lucy còn lấy chồng chứ.

Zeref: Em còn bọn anh mà. Ngoan, đừng nháo anh mua kẹo cho em ăn.

Hiyori dõng dạc: Nếu Lucy-nee lấy chồng, em sẽ không cho ba người lấy vợ.

Zeref cười gian: Jella còn phải có vợ mà. Em quên Erza sao?

Hiyori gật đầu: Đúng, đúng. Vậy em sẽ không gả anh và Laxus ca ca cho ai đâu Zeref ca ca.

Laxus nghe câu này của Hiyori chỉ biết thở dài. Cô em gái này của anh chẳng khác gì một đứa con nít.
-------

(Tạm Drop) Nội Liễm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ