Ngày cuối cùng của đại hội.
MC: Hôm nay là ngày cuối cùng của đại hội tất cả thành viên của các hội sẽ chiến đấu với các hội khác trong một thành phố ảo. Đến cuối cùng thành viên của hội nào còn trụ lại đội đó sẽ được cộng 10 điểm. Mời các đội ra sân hôm nay Hzik của Venus sẽ được thay bằng Fiolet pháp sư mạnh nhất Venus. Sau đây trận đấu xin phép được bắt đầu.
Các đội lần lượt đi vào thành phố của ai cũng chia nhau ra mà đi, riêng Fairy Tail A họ đi cùng nhau và đi rất thông thả. Laxus nhanh chóng chạm mặt Jura cả hai chiến đấu quyết liệt kết quả Laxus chiến thắng nhưng pháp lực cũng bị tiêu hao rất nhiều. Tiếp theo Kaguara đụng mặt Minerva lần này Minerva đã hạ gục cô nhanh chóng. Và tiếp đó là Sting thắng Lyon, Rogue đánh bại Mira nhưng lại bị bại dưới tay Gajeel, Yukino đánh bại Cana, Wendy một mình chiến thắng cả Chelia và Sherry nhưng pháp lực cũng cạn kiệt, một mình Rufus đánh bại cả Blue Pegasus. Trên đấu trường chỉ còn lại hội Crime Sorciesre, Fairy Tail A, Venus, Laxus, Gajeel, Sting, Minerva, Yukino và Rufus.
Natsu, Jella x Lozet. Jella và Natsu quyết xử tên Lozet trước.
Jella: Sao băng.
Natsu: Hỏa long hống.
Lozet cười khẩy: Lôi thuật. Thổ thuật.
Lozet đánh trả hai chiêu thức của Natsu và Jella phút chốc tạo ra một vụ nổ lớn. Lozet đá và bụng hai người họ là họ lùi ra sau mấy bước.
Natsu: Cú đập cánh của hỏa long.
Jella: Ma trận tự diệt.
Lozet nhất thời không hóa giải được nhận ngay đòn của Natsu và tự nổ bởi chiêu thức của Jella.
Lozet bò dậy: Thủy trảo. Bích long hống.
Jella và Natsu nhận hai đòn của Lozet, hai người họ dồn hết pháp lực cuối cùng vào chiêu kế. Natsu hóa thành E.N.D nhanh chóng ra đòn. Jella dùng thiên thể bộc phá đánh thẳng vào Lozet hắn đã bị thương gặp thêm hai chiêu thức cực mạnh ngã ra bất tỉnh, Jella và Natsu cũng kiệt sức mà ngất đi, những người không còn khả năng chiến đấu sẽ được đưa ra khỏi đấu trường trị thương và quan sát tiếp trận đấu.
Zeref, Erza x Ginren.
Erza hoán phục tấn công Ginren hắn liên tục tránh né và dùng phép thuật gió của mình đánh bật lại, Zeref cũng giúp một tay đánh bại hắn, hai bên đánh đến sức cùng lực kiệt cuối cùng tên Ginren cũng bị đánh bại Erza pháp lực đã cạn nên được đưa ra khỏi sân đấu, Zeref tiếp tục đi tìm những đối thủ khác.
Ultear, Gray x Seven.
Gray và Ultear hợp lực đánh bại Seven. Seven người nắm giữ lửa, nước và băng, pháp thuật vô cùng lợi hại.
Seven: Xoáy nước, Lốc lửa, Băng tạo hình.
Ultear nhanh chóng dùng phép thuật thời gian chuyển hướng đòn tấn công nhưng chỉ vô ít Gray dùng băng làm lá chắn nhưng cũng bị chúng xuyên qua cả hai lãnh trọn chiêu thức làm cả hai đều bị thương Senven liên tục tấn công vào Ultear hạ cô nhanh chóng. Gray hóa thân thành sát quỷ băng chiến đấu quyết liệt pháp lực của anh đã cạn kiệt anh dồn hết vào chiêu cuối Seven ngã xuống bại trận, Gray cũng bị loại.
Midnight, Erik x Himio.
Hai bên đánh nhau quyết liệt nhưng có vẻ Himio trội hơn hẳn nên nhanh chóng hạ gục hai người họ, trên người chỉ có vài vết thương, Lucy vừa lúc đi tới dùng phép thuật ánh sáng đả thương ả cô triệu gọi Loke và cùng anh sử dụng phép thuật ánh sáng hạ gục Himio, trước khi gục ả còn đả thương Lucy khiến cả hai đều bị loại.
Laxus x Fiolet.
Laxus: Lôi thuật.
Fiolet chỉ phất tay một cái chiêu thức bật ngược trở lại Laxus, anh nhanh chóng tránh né nhưng vẫn trúng chiêu thức.
Laxus: Lôi Long Sát Thuật.
Fiolet lại đánh bật lại Laxus khiến anh bị thương khi đánh nhau với Jura anh cũng đã bị thương khá nặng đằng này anh lại tiếp tục lãnh thêm hai chiêu mạnh nhất của mình bị thương nghiêm trọng và được đưa ra khỏi sân.
Hiện tại Rufus, Minerva, Yukino, Gajeel, Sting và Hiyori đang đối đầu với Fiolet. Cả 6 người đều tung ra những chiêu thức mạnh nhất của mình và Fiolet hắn cố tình hưởng hết chiêu thức nhưng vẫn không hề hấn gì. Lại một tràn các chiêu thức từ họ nhưng Fiolet vẫn không hề bị thương.
Fiolet: Đủ chưa? Tới lượt ta rồi.
Fiolet: Chiêu thức bí truyền. Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.
Chiêu hắn vừa tung ra đánh ngay vào 6 người họ làm bọn họ va vào tường gần đó bất tỉnh chỉ còn lại Hiyori cố gắng ngồi dậy để không bị loại, cô căm phẫn nhìn vào tên Fiolet.
Fiolet tiến tới cầm tay Hiyori lên hôn vào, cô lập tức rút tay lại: Em chính là người sử dụng những phép thuật kì lạ?
Hiyori khẽ nhíu mày: Anh muốn gì?
Fiolet: Rất đơn giản. Theo anh về hội.
Hiyori: Não anh có vấn đề sao?
Fiolet: Em đã nói vậy thì anh sẽ không thương hoa tiếc ngọc mà thẳng tay với em.
Fiolet hóa ra 7 ngọn lửa với bảy màu sắc chuẩn bị tấn công vào Hiyori.
Và...
---------
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tạm Drop) Nội Liễm.
FanfictionTruyện này mình nghĩ ra khi đọc 3 chap đầu trong Liên Hoàn Kế của chị Ngư. Hoàn cảnh ban đầu có hơi giống truyện của chị Ngư.