Chap 22

336 24 4
                                    

Hiyori đến giờ đã bộc lộ sức mạnh thật sự của mình chuyển đổi thành hình thể khác.

Hiyori đến giờ đã bộc lộ sức mạnh thật sự của mình chuyển đổi thành hình thể khác

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Daiki mở to mắt: Cô...

Hiyori nhếch méch: Mong anh nói được làm được.

Sera: Áp lực.

Hiyori vẫn tiến về phía Sera mà không hề bị ảnh hưởng trong tay là thanh katana.

Sera nhăn mặt: Băng tạo hình.

Hiyori chém ngang một phát băng cũng tan vỡ.

Sera: Hỏa Lôi kết hợp.

Hiyori né đòn chạy về phía Sera chém ngang một phát, ả ngã xuống bị hạ gục.

Makoto: Sao có thể chỉ một kiếm thôi sao, sức mạnh của Sera chỉ một mình có thể đánh sập một hội rồi em lại không bị gì?

Hiyori cười nhạt: Daiki bây giờ có thể thả tôi và Makoto rồi chứ.

Daiki trừng mắt: Là tự cô che giấu thân phận lần này không tính.

Hiyori: Lật lộng à?

Vừa lúc mọi người cũng tới được đại sảnh của Sucrime.

Mọi người: Hiyori...

Hiyori mừng rỡ: Mọi người...

Rồi Hiyori bất chợt ngã xuống được Makoto đỡ lấy mọi người nhanh chóng chạy đến.

Lucy nhìn Zeref: Em ấy bị sao vậy?

Zeref nhăn mặt: Vừa nãy Hiyori chắc đã dùng hình thể mạnh nhất để chiến đấu nên tiêu tốn quá nhiều năng lượng pháp thuật.

Zeref quay sang nhìn Makoto: Nhưng cậu là ai?

Makoto: Tôi là Makoto thuộc Trodest của Sucrime.

Lucy kéo Hiyori về phía mình, mọi người cũng trong tư thế sẵn sàng chiến đấu.

Makoto: Đừng lo tôi đã rời khỏi hội này. Tôi muốn đi cùng Hiyori.

Lucy: Cái gì? Cùng Hiyori?

Makoto: Tôi muốn ở bên cạnh em ấy, không nói nhiều nữa xử lí những tên kia trước đã.

Makoto cũng đứng về phía liên minh đối đầu với Sucrime.

Daiki: À thì ra cô ta là người của liên minh. Còn có hắc pháp sư nữa sao? Hôm nay vào đây coi như các người đã tự chui vào chỗ chết.

Gray: Chưa biết ai sống ai chết đâu.

Nói rồi mỗi nhóm lao vào đánh một người, nhóm của Lucy đối đầu với tên Henry, nhóm của Lyon đối đầu với Judoshin, nhóm của Zeref đối đầu với Fider, nhóm của Jella đối đầu với Oric riêng Zeref, Makoto và Jura xử lí tên chủ nhân kia.

(Tạm Drop) Nội Liễm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ