Nhóm Erza quyết định sang các hội khác nhờ họ giúp một tay tìm Lucy. Tại hội Crime Sorciesce.
Nhóm Erza bước vào, Jella và Zeref đi từ trên lầu xuống nói chuyện với họ.
Erza: Lucy đã mất tích, mọi người có thể giúp đỡ chúng tôi tìm cô ấy?
Jella: Chúng tôi đương nhiên sẽ giúp.
Mira cúi đầu: Vậy xin cảm ơn mọi người.
Nói rồi họ lại tiếp tục sang hội khác.
Zeref lắc đầu: Cậu cũng biết diễn đó chứ.
Jella cười nhạt: Nếu không nhận lời chẳng phải sẽ rất khả nghi sao?
Zeref thở dài ngao ngán, đành phụ một tay giúp đỡ. Lòng họ vẫn tin rằng Lucy nhất định còn sống.
----------
1 tháng sau. Tại Fairy Tail."Rầm"
Natsu cùng Happy bước vào hội.
Natsu cười tươi: Chào mọi người, tớ đã về.
Happy: Aye, sir.
Natsu đã đi luyện tập từ 5 năm trước cậu không biết chuyện xảy ra 4 năm trước của Gray và Lucy. Một không khí im lặng và đau khổ bao trùm cả hội bầu không khí cũng giống như lần Lisanna ra đi có khi còn tệ hơn. Natsu nhìn thấy cảnh trước mặt cũng đoán ra được phần nào câu chuyện. Cậu thẫn thờ bước vào.
Natsu nhẹ giọng: Đã xảy ra chuyện gì?
Erza nghẹn giọng nhìn cậu: Lucy...đã biến mất được 1 tháng. Chúng tôi không tìm ra cô ấy, dù không muốn tin nhưng có lẽ Lucy đã...
Natsu khẽ nhíu mày: Luce...
Natsu chạy ra ngoài đi khắp nơi tìm cô, cậu tìm từng ngóc ngách lục tung khắp thành phố cậu đi tìm Gray, trước khi đi cậu dã bảo Gray chăm sóc tốt cho cô vậy mà tại sao tại sao chuyện này lại xảy ra. Natsu đứng trước cửa nhà Gray đạp cửa xông vào bên trong là Gray anh đang cầm trên tay tấm hình chụp Lucy, nước mắt nơi khóe mi tuôn trào. Natsu thấy cảnh này đau khổ trong lòng cậu cũng không kìm lại được, cậu cũng khóc cậu lao tới chỗ Gray nắm cổ áo anh hét lên.
Natsu: Tên khốn mày chăm sóc Lucy như thế hả?
Gray vẫn im lặng anh mặc cho Natsu làm gì mình có đánh chết anh anh cũng cam lòng anh đã chết từ lâu rồi.
Natsu: Sao mày lại không nói trước khi đi tao đã dặn mày thế nào, sao mày không chăm sóc cho cô ấy?
Gray tức giận hét: Mày im đi. Bốn năm trước...bốn năm trước Lucy đã chết rồi là chính tay Lisanna đã hại chết cô ấy. Lúc đó mày đang ở đâu mày đi đâu suốt 5 năm qua để giờ về đây mày trách được ai. Lucy mà mày nghe nói mất tích chính là Lucy mà tao, Zeref và Jella dùng phép thuật tạo ra. Tất cả chỉ tại Lisanna chính cô ta cô ta đã cướp đi người tao thương yêu.
Natsu buông Gray ra ngồi thụp xuống đất: Lucy...Lucy...tớ xin lỗi Lucy. Đừng xa tớ, tớ đã trễ rồi, trễ thật rồi...xin cậu...Lucy.
Cái chết của Lucy đem lại đau đớn cho rất nhiều người, liệu rằng số phận của những con người này sẽ đi đến đâu...
--------
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tạm Drop) Nội Liễm.
FanfictionTruyện này mình nghĩ ra khi đọc 3 chap đầu trong Liên Hoàn Kế của chị Ngư. Hoàn cảnh ban đầu có hơi giống truyện của chị Ngư.