Chương 301: đến cùng ai trảo ai?
Chỉnh sửa : kktruyen.com
Chương 301: đến cùng ai trảo ai?
Coi như là sử dụng thông minh dược Jimmy, hoàng xông bọn hắn, cũng không thể nào làm được đem 54 trương bài xì phé tính cả màu sắc và hoa văn hoà thuận tự toàn bộ đều nhớ kỹ... Hơn nữa gần kề chỉ là nhìn lướt qua dưới tình huống!
Hắn quét cái nhìn kia có bao lâu thời gian?
Một giây? Hay vẫn là 0.5 giây?
Jimmy tự hỏi mình bây giờ nhãn lực cùng tính nhẩm năng lực cũng đã cường đã đến một cái nghịch thiên trình độ, phóng tới Las Vegas đều có thể tính toán bên trên là cao thủ rồi, nhưng là muốn hắn trong thời gian ngắn như vậy toàn bộ đem bài nhớ kỹ, cái kia tuyệt đối không thể có thể!
Trần Húc hắn dựa vào cái gì?
Hắn dựa vào cái gì có thể có cường đại như vậy tính nhẩm năng lực cùng trí nhớ? !
Vốn cho là mình đã đã có được siêu nhân năng lực, nhưng lại phát hiện mình cách cách mục tiêu chênh lệch vậy mà xa hơn rồi! Lớn như vậy chênh lệch lại để cho Jimmy bọn người cũng nhịn không được có loại muốn khóc xúc động... SMMH thật sự tựu mạnh như vậy sao? Hắn dạy dỗ một cái đồ đệ đều là như thế này, cái kia bản thân của hắn, chẳng phải là càng thâm bất khả trắc? !
Nhìn xem hoàng xông bọn người mặt xám như tro, tánh mạng khoa học hệ lũ gia súc nguyên một đám cũng hai mặt nhìn nhau... Đánh bạc, đánh bạc cái rắm ah! Trần Húc nói không sai, chúng ta có tư cách gì cùng hắn đọ sức? !
Không sợ đối thủ cường đại, nhưng chỉ sợ đối thủ cường đại liền bóng dáng đều nhìn không tới, cái loại nầy trên thực lực, tài lực bên trên chênh lệch, lại để cho mỗi người đều tâm như chết tro.
Ký sinh du hà sinh lượng (Trời đã sinh ra Du sao còn sinh ra Lượng), nhưng vấn đề là... Bọn hắn có thể so ra mà vượt Chu Du sao? !
Các ngươi có thể cùng Lý Bác sĩ học tập thì như thế nào? Cái này Trần Húc, hắn thành tựu tương lai có thể so với Lý Bác sĩ chênh lệch sao? !
Một đám người ủ rũ đích bỏ đi, chỉ để lại Jimmy hoàng xông bọn người.
Ngây người sau nửa ngày, một nữ hài tử rốt cục nhịn không được khóc, cố gắng lâu như vậy, tự cho là mình đã rất mạnh. Nhưng nào biết đâu rằng cùng đối phương chênh n g,uồn : k k.t r,u.yen. com lệch có lớn như vậy, lớn đến cả đời này đều khó có khả năng đuổi theo.
Nguyện vọng thất bại, nữ hài tử tự nhiên là người thứ nhất không chịu nổi đả kích đấy.
"Đừng khóc!" Jimmy mạnh mà một đập cái bà trên mặt không còn có dĩ vãng trấn tĩnh cùng bày mưu nghĩ kế, hắn hai mắt huyết hồng, kích động kêu lên: "Không có khả năng! Đây tuyệt đối không có khả năng! Một người năng lực không có khả năng có mạnh như vậy! Hắn nhất định cùng chúng ta đồng dạng. Uống thuốc rồi!" Jimmy hung hăng bắt lấy hoàng xông địa y lĩnh qua lại run run: "Ngươi nói có đúng hay không? ! Có phải hay không? ! Hắn nhất định uống thuốc rồi! Hơn nữa so chúng ta dược còn muốn tiên tiến!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu Cấp Máy Tính FULL
FantasyTác giả : Phong Cuồng Thể loại: Đô Thị, Khoa Huyễn Cùng tác giả: [- Siêu Cấp Cường Giả-] Tình trạng: FULL -----o0o----- Trần Húc đánh mất latop, vì thế hắn phải nghĩ biện pháp. Hắn lấy một tờ giấy tốt, dùng mực tàu không phai viết lên tờ giấy: "Gửi...