VIII ( Chương 351-400 )

783 3 2
                                    

Chương 351: ván bài

Chỉnh sửa : kktruyen.com

Chương 351: ván bài

Ván bài bên trên toa cáp (quay con thoi) ván bài, sử dụng không chỉ có riêng chỉ là một bộ bài. Mà đều là rất nhiều phó đồng dạng kiểu dáng bài xì phé hỗn cùng một chỗ, dùng tẩy bài cơ quấy rầy trình tự về sau, do chia bài đến phụ trách chia bài.

Như vậy, muốn thông qua chênh lệch trương tính toán bài cũng không phải là một kiện sự tình đơn giản rồi, mà coi như là cường thịnh trở lại người, trí nhớ của hắn cũng là có hạn đấy. Hơn nữa làm sòng bạc, lại làm sao có thể lại không biết nào đổ thuật chú trọng chính là cái gì? Chuẩn xác mà nói, thông qua nhớ bài cùng tính toán bài đến đánh bạc, coi như là một loại ăn gian, hoặc là nói là BUG.

Đương nhiên, đây là bị cho phép BUG, bởi vì bất kể là cái gì đánh bạc pháp cũng không thể hoàn toàn trông cậy vào vận khí, như vậy tùy cơ hội phong hiểm rất cao, đổ thuật cao thủ tồn tại, nhưng thật ra là những này mở sòng bạc khổng lồ tổ chức vì mình lợi ích mà lưu lại đấy. Đương nhiên, dùng nhân loại thông minh, cũng không có một loại chỉ có thể dùng đến vận khí đổ thuật. Thông minh của loài người hội biểu hiện không chỗ nào không có.

Bất quá, như vậy BUG tự nhiên cũng không thể hoàn toàn dùng để chúa tể một hồi ván bài. Cho nên toa cáp (quay con thoi) như vậy ván bài, sử dụng nhiều như vậy phó bài xì phé dụng ý đã ở không sai —— nhân loại đại não tuy nhiên được xưng vô hạn, nhưng là nhân loại tại sử dụng bên trên dù sao vẫn có hạn đấy. Người trí nhớ cũng trên cơ bản không có khả năng trong khoảnh khắc đó đem sở hữu tất cả bài đều ghi nhớ. Cho nên, đem bài xì phé số lượng tăng nhiều, thì ra là một loại hạn chế, mà đối với chính thức hai gã cao thủ mà nói, quyết ra thắng bại, thường thường tựu là cuối cùng cái kia mấy trương bọn hắn không nhớ được bài.

Trần Húc tính toán một cái, Chó Điên tại vừa rồi quét qua mắt tầm đó, nhớ kỹ năm mươi mấy bài tẩy... Cái này xác thực đã là phi thường bưu hãn trí nhớ rồi. Đương nhiên, dùng Trần Húc đã từng đối với nhân loại vỏ đại não trí nhớ làm nghiên cứu mà biết được, Chó Điên nhớ bài, có lẽ cũng tựu nhớ một thứ đại khái. Lại để cho hắn trong nháy mắt đem cái này năm mươi mấy bài tẩy màu sắc và hoa văn, bài mặt toàn bộ viết chính tả xuống, chỉ sợ cũng phải sai bên trên một bộ phận, nhưng dù là như thế, đây cũng là rất kinh người trí nhớ rồi.

Bất quá, lại không thể cùng máy tính so.

Căn cứ nhà khoa học thí nghiệm, nhân loại đại não trí nhớ dung lượng, tính toán tốc độ, muốn vượt xa quá hiện tại cái gọi là "Máy tính" . Nhưng là, nhân loại đại não tính toán phương thức lại cùng máy vi tính bất đồng, các khoa học gia đến bây giờ vẫn đang không tìm ra nhân loại đại não hữu hiệu tính toán phương thức. Tại loại này "Truyền thống" trí nhớ lên, rất rõ ràng hay vẫn là máy tính chiếm cứ ưu thế.

Hiện tại trên mặt bàn mấy người, trên cơ bản đều là đã bắt đầu "Ăn trộm gà" .

Lợi dụng minh bài bài mặt ưu thế, đến hù dọa đối phương, đương nhiên, đây cũng không phải là dăm ba câu có thể khái quát được rồi. Đây đã là tâm lý chiến, trên chiếu bạc thường dùng tâm lý chiến.

Siêu Cấp Máy Tính FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ