Chương 101: Thiết bị kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm dân dụng
Chỉnh sửa : kktruyen.com
Chuyện này nên gọi là cái gì?
Hiện giờ Hác Ái Quốc đang hận không thể đánh đập Bộ trưởng Bộ Vệ sinh một trận thật dã man! [hình như ở Việt Nam không có cái Bộ này ]
Ngươi nói đi, Bộ Vệ sinh các ngươi quản lý bất lực, tạo ra một cái lổ lớn như thế này, lại còn làm cho Cục CNTT của chúng ta phải gánh, chuyện này phải gọi là cái chó má gì chứ???
Sự kiện sữa bột này, nếu theo lời của SM.MH thì đúng là rất lớn chuyện à nha. Khoan nói chuyện khác, hiện giờ trong Viện Khoa học có mấy vị chuyên gia mới sinh con, đám nhỏ này đều phải uống sữa bột, mà toàn là uống sữa bột Trung Quốc. Nếu mấy đứa bé này có chuyện gì thì quốc gia phải giải thích thế nào với những người đang dâng hiến sức lực cho quốc gia?
Mọi người đang có mặt đều có cảm giác hiện giờ chỉ cần SM.MH nói là họ không cần suy nghĩ cũng biết đó là sự thật.
Nguyên nhân hả? Rất đơn giản.
Người ta chính là đại thần thông, nhất định sẽ không bị "rảnh rỗi sinh nông nổi", tự nhiên chạy tới đây nói dối làm cái chó gì, bởi vì chuyện này có liên quan gì tới người ta đâu? Mà cũng chả có lợi ích gì cả.
Hơn nữa, thấy câu cuối cùng của SM.MH, Hác Ái Quốc cũng biết là hắn sẽ làm thật. Bởi vì trước đây có chuyên gia tâm lý học dựa trên những hành vi của SM.MH, mà suy luận ra rằng: ngày đó, vào thời khắc tối hậu, SM.MH lôi cả bọn Snake ra ánh sáng, từ đó có thể thấy được vị đại ca này không phải là đèn hết dầu. Hắn làm việc rất có nguyên tắc, nhưng nếu có những việc vượt qua giới hạn của hắn đặt ra thì sẽ làm hắn tức giận!
Hiện giờ hắn nói nếu rạng sáng mà chính phủ không có hành động thì Hác Ái Quốc có thể khẳng định 100% là hắn sẽ làm thật! Hắn sẽ hack rụng các website lớn trong nước, thậm chí là của nước ngoài! Hắn nhất định phải đem chuyện này ra ánh sáng cho bằng được! Đến lúc đó thì chắc chắn chính phủ sẽ mất hết uy tín, cho dù là quản lý truyền thông có nghiêm ngặt hơn cũng không có tác dụng gì!
Huống chi, loại chuyện thế này quản lý truyền thông có ý nghĩa gì chứ? Nếu làm căng thì không phải sẽ làm cho người dân thất vọng, đau khổ hay sao?
Đương nhiên là không có ai dám hoài nghi thực lực của SM.MH, hack các webisite trong lẫn ngoài nước, thậm chí là của Nhà Trắng, hơn nữa còn tuyên bố là "treo" hẳn 1 tuần?
Nếu có người nào khác dám nói câu này thì chắc chắn bị người ta cười cho thúi đầu nhưng mà vị đại ca này nói ra thì trong tiềm thức mọi người đều cho rằng hắn dám nói thì dám làm. Còn chuyện thành công hay không thì... Trời ạ! Cái này cũng phải thảo luận nữa sao? Nếu có người dám hoài nghi hắn không làm được thì các chuyên gia trong phòng này đều trực tiếp mắng chửi cho đến khi hắn chết!
Lúc này Hác Ái Quốc rất đau đầu, làm sao đây? Thật ra chuyện này đúng là tuyệt đối không thể tha thứ được, mà chọc giận đại ca này cũng không phải là hành vi sáng suốt. Tất nhiên, đường đường là Cục CNTT của Bộ Quốc phòng thì không thể nào sợ một người được, nhưng vấn đề là hành động của người ta hoàn toàn xuất phát từ hảo tâm, vì việc thế này mà đắc tội với người ta thì đáng giá sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu Cấp Máy Tính FULL
FantasyTác giả : Phong Cuồng Thể loại: Đô Thị, Khoa Huyễn Cùng tác giả: [- Siêu Cấp Cường Giả-] Tình trạng: FULL -----o0o----- Trần Húc đánh mất latop, vì thế hắn phải nghĩ biện pháp. Hắn lấy một tờ giấy tốt, dùng mực tàu không phai viết lên tờ giấy: "Gửi...