END ( Chương 401-414 )

499 8 0
                                    

Chương 365: Viễn Cổ văn minh

Chỉnh sửa : kktruyen.com

Chương 365: Viễn Cổ văn minh

"Hí!" Trần Húc đau răng giống như rút khẩu khí. Lợi dụng Cửu Châu Đỉnh tế thiên có thể ảnh hưởng Cửu Châu thì khí trời? Đây không phải giả dối a? !

"Chúng ta vốn cũng cho rằng đây là những cái kia các tế tự tự biên tự diễn, nhưng là căn cứ những năm này nghiên cứu, lại phát hiện, chỉ là cái này Từ Châu đỉnh năng lượng, tựu đáng sợ đến nhất định được trình độ, nếu như là Cửu Đỉnh cùng một chỗ... Như vậy, ảnh hưởng hiện tượng thiên văn, bất quá tựu là việc rất nhỏ a." Vương sở trưởng chậm rãi nói: "Cổ đại các tế tự, lợi dụng một loại kỳ quái nghi thức, lại có thể phát huy ra Cửu Đỉnh lực lượng. Mà những này tế tự, có được lấy cực kỳ cao thượng địa vị, bọn hắn địa vị... Thậm chí tại ngay lúc đó vương quyền phía trên."

"Căn cứ những này giáp cốt văn ghi lại, những này tế tự đều là nhất mạch truyền thừa xuống đấy. Bởi vì có thể sử dụng Cửu Đỉnh, cho nên bọn hắn địa vị vô cùng cao thượng, nhưng là, tại triều Hạ những năm cuối, còn có triều nhà thương những năm cuối, bởi vì hạ kiệt cùng n Trụ cái này lưỡng đảm nhiệm đại Vương sa vào tại hưởng lạc, mà không có chú trọng tế tự, cho nên các tế tự chủ đạo phản loạn, bọn hắn không tái sử dụng Cửu Châu Đỉnh lực lượng. Hơn nữa tản ra lời đồn, nói chân mệnh thiên tử một người khác hoàn toàn, như vậy, dân chúng bởi vì đối với tế tự sùng bái, tựu lựa chọn tế tự trong miệng cái gọi là nhân đức chi quân."

Trần Húc lại đau răng rồi, bất quá cũng hoàn toàn chính xác, tại thời đại kia, tế tự chẳng khác nào dùng Cửu Châu Đỉnh nắm chắc cả nước dân chúng mạch máu, cũng không sợ dân chúng không nghe bọn hắn đấy... Bọn hắn có thể sử dụng Cửu Đỉnh dẹp loạn tai nạn, cũng là có thể chế tạo tai nạn!

Đóng đô thiên hạ, nguyên lai còn có ý tứ này, khó trách Cửu Châu Đỉnh là Thượng Cổ Thần Khí, đến Xuân Thu thời kì, Chu triều vương quyền bên cạnh rơi đích thời điểm, nhiều người như vậy nghĩ đến đến Cửu Châu Đỉnh —— cái kia thật sự chính là, được Cửu Châu Đỉnh được thiên hạ ah!

Bất quá Trần Húc lại nghĩ tới một vấn đề, những này tế tự sau đến tới nơi nào?

Vương sở trưởng lắc đầu nói: "Không có ai biết... Chúng ta trên tay những này tế tự văn hiến, cuối cùng thời kì Tây Chu những năm cuối, từ nay về sau, tựu không còn có bất luận cái gì tin tức rồi. Căn cứ chúng ta theo những tài liệu này trúng phải ra suy luận, tế tự truyền thừa, là một kiện trọng yếu phi thường, cũng phi thường thần thánh công tác. Mỗi một thời đại đều có một cái Đại Tế Tự, chỉ có cái này Đại Tế Tự mới có thể sử dụng Cửu Châu Đỉnh, tại Đại Tế Tự dự cảm chính mình phải chết thời điểm, sẽ chọn dùng một loại đặc thù nghi thức, đem chính mình đấy. Nói như thế nào rồi, cái từ kia chúng ta không biết, đến bây giờ cũng không có tìm được phù hợp định vị, bất quá, dùng tiểu thuyết chính giữa, vậy hẳn là là cùng loại với tu vi, lực lượng truyền thừa một loại đích thủ đoạn, đem kiến thức của hắn, trí nhớ, sử dụng Cửu Châu Đỉnh phương pháp chờ các loại..., hoàn toàn truyền cho đời sau Đại Tế Tự. Căn cứ chúng ta phỏng đoán, bởi vì này loại truyền thừa đều là mỗi đời một người như vậy truyền thừa, xảy ra vấn đề, có lẽ chỉ là chuyện sớm hay muộn rồi. Thế nhưng mà, lịch sử chân tướng như thế nào, cũng sớm đã chôn tại dài dòng buồn chán lịch sử trường trong sông rồi, chúng ta bây giờ, có thể làm cũng cũng chỉ có suy đoán rồi."

Siêu Cấp Máy Tính FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ