I ( Chương 1-50 )

5.3K 49 14
                                    

*1:52pm 29-7-16*

Chương 0 Giới thiệu

Chương 0 Giới thiệu Truyện Siêu cấp máy tính, tác giả: Phong Cuồng Băng Hào Bao.

Trần Húc đánh mất latop, vì thế hắn phải nghĩ biện pháp.

Hắn lấy một tờ giấy tốt, dùng mực tàu không phai viết lên tờ giấy:

"Gửi con cháu của ta. Ta là Trần Húc - tổ tiên của các ngươi. Hiện tại theo giờ Bắc Kinh là 12 giờ 07 phút ngày 01 tháng 09 năm 2006, hôm nay, ta - tổ tiên của các ngươi - gặp chuyện bi thảm nhất trong đời: ngay ngày đầu tiên khai giảng đại học, ta bị trộm mất cái laptop trị giá 8.000 tệ. Nếu ngươi là con cháu của ta, vậy hãy giúp ta làm chút chuyện đi.

Nếu ở thời đại của các ngươi đã xuất hiện 'Máy Thời gian' trong truyền thuyết, vậy thì gởi cho ta một cái laptop nhá. Địa chỉ: khu 14, phòng 207, đại học Tổng Hợp tỉnh XX ".

Một phút sau, một cái máy tính tương lai từ trên trời giáng xuống...

Trong truyện nói về cuộc sống trong trường đại học, có các cô gái xinh đẹp, có các kỷ niệm khó quên, làm chúng ta phải nhớ đến thời hoàng kim trong cuộc đời mình – thời sinh viên.

Đào Tiểu Vũ eBook

-----o0o-----

Chương 1: Máy tính đến từ tương lai

Chương 1: Máy tính đến từ tương lai - "Á..., ví của tao...!"

- "Á..., điện thoại di động của tao! Cái Nokia tao mới mua, a...!"

- "ĐMN, còn đôi giày Nike tao mới mua nữa, đâu mất rồi?"

Những tiếng gào thét thê lương, ai oán phát ra từ phòng số 207 khu 14 ký túc xá Đại học Tổng Hợp, nếu không chú ý lắng nghe, người ta còn tưởng là có một đám đang bị cưỡng gian tập thể.

Mấy người trong phòng nhìn chằm chằm vào cái ổ khóa bị cạy, khóc không ra nước mắt. Thật ra, biểu hiện của họ là bình thường, bởi vì bất cứ người nào khác gặp tình cảnh như họ thì cũng sẽ có biểu hiện giống như vậy - bị "chôm" đồ, ngay ngày khai giảng nữa chứ, càng quá đáng hơn nữa đây còn là phòng của bọn sinh viên năm nhất!

Có gì buồn bực hơn cái cảnh mới ngày đầu tiên chính thức bước chân vào đại học lại bị chôm đồ? Chắc chỉ có cảm giác bực bội khi xem đội bóng đá nam [Trung Quốc] thi đấu mới có thể so sánh được!

Mấy người khác nhanh chóng kiểm tra đồ đạc của mình, chỉ có Trần Húc đứng ngây ngốc bên cạnh giường, hai mắt nhìn chằm chằm vào cái gối nằm, giống như là cái gối đang mọc hoa vậy!

- "Lão Tam," Giọng Lão Nhị - Tần Tiểu Ngạn - chua xót nói, "Hình như mày đâu có mất món gì hả?"

Trần Húc chậm rãi quay đầu, cái mặt nhăn nhó như muốn khóc "Không mất gì? F..k, mày chỉ mất một đôi giày nhái hiệu Nike có 80 tệ... Còn tao... mất cái latop [máy tính xách tay] giá 8.000 đó!"

Âm thanh náo loạn của phòng 207 nhanh chóng thu hút một đám người bu lại, khi biết Trần Húc ngay ngày đầu tiên đi học bị "thổi" cái laptop thì có người đồng tình, có người tức giận đi tìm quản lý ký túc xá, mà người vui sướng khi thấy người khác gặp họa cũng có. Cả tầng lầu này đều là sinh viên năm nhất chưa có kinh nghiệm nên không biết phải làm thế nào, cuối cùng có người ở tầng trên - là "sinh viên lâu năm" - kêu mọi người trở về, rồi báo cảnh sát.

Siêu Cấp Máy Tính FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ