IV ( Chương 151-200 )

2K 16 1
                                    

Chương 151: ý đồ đến

Chỉnh sửa : kktruyen.com

Chương 151: ý đồ đến

Chu không nước mắt vội vàng nói: "Thiếu gia ta sai rồi! Ta chỉ là ý định cùng hắn luận bàn thoáng một phát, ta cho là hắn là môn phái nào đệ tử."

Chứng kiến Chu không nước mắt như vậy cái hắc Đại Hán cái trán đổ mồ hôi một cái kính ra bên ngoài bốc lên, giống như rất e ngại bộ dạng, Trần Húc xem có chút không đành lòng tựu nói: "Cái kia, Nam Cung...", hắn lại nhớ không nổi thằng này gọi Nam Cung cái gì, vì vậy dứt khoát đã kêu Nam Cung: "Không có việc gì, đùa giỡn mà thôi. Luận bàn thoáng một phát cũng rất tốt sao."

Nam Cung Lam hung hăng trừng Chu không nước mắt liếc, sau đó thật xin lỗi đối với Trần Húc nói: "Thật có lỗi, huynh đệ của ta đường đột rồi, ta trở về hội hảo hảo giáo huấn hắn. Lạm dụng võ công khi dễ nhỏ yếu là tất cả môn phái tối kỵ, điểm ấy ta sẽ cho ngài một cái công đạo đấy."

Trần Húc, chính mình thật sự rất nhỏ yếu sao? Không thể nào? Như thế nào cảm giác cái này ở nhà hỏa trong mắt chính mình giống như cái thái điểu đồng dạng sẽ bị tùy tiện chà đạp tựa như? Bất quá nói đến bàn giao:nhắn nhủ hai chữ thời điểm, Trần Húc chứng kiến Chu không nước mắt thân thể nhịn không được run lên, giống như rất e ngại bộ dạng.

Đoán chừng bọn hắn đại gia tộc gia giáo rất nghiêm, Trần Húc nghĩ thầm việc này cũng trách không được người, phản chính tự mình cũng không ăn thiếu. Tựu hoà giải nói: "Được rồi được rồi, không có chuyện gì, Nam Cung ngươi cũng không muốn nghiêm túc như vậy được không.", sau đó hắn tự tay nắm cả Chu không nước mắt bả vai, một bộ từ trước đến nay thục (quen thuộc) bộ dạng, ha ha cười nói: "Không đánh nhau thì không quen biết nha, vị này Chu đồng học cũng không có ác ý gì, đùa giỡn chơi mà thôi, còn có ta không có như vậy yếu đuối a? Nhỏ yếu? Ta rất nhỏ yếu sao?"

Nghe nói như thế mấy người đã biết rõ Trần Húc căn bản sẽ không có truy cứu ý tứ, Chu không nước mắt cảm kích nhìn Trần Húc liếc, Nam Cung Lam trầm ngâm thoáng một phát, nói: "Đã Trần Húc đồng học không truy cứu, cái kia vậy cảm ơn nhé. Không nước mắt, ngươi còn không cám ơn Trần Húc đồng học?"

Trần Húc ha ha cười phất tay. Lược qua Chu không nước mắt cảm kích. Nam Cung Lam nói: "Ta xem Trần Húc đồng học hình như là luyện qua, bất quá có chút thiên hướng về quân đội chiến đấu kỹ một loại?"

Trần Húc sững sờ, nói làm sao ngươi biết?

Nam Cung Lam mỉm cười: "Trong quân chiến đấu kỹ xảo, dung hợp quốc thuật Bách gia chi trưởng, lợi cho học cấp tốc. Chú ý gặp chiêu phá chiêu, cùng sơ hở trong một kích trí mạng. Nhưng là kiếm đi nhập đề, tuy nhiên không thể nói là sai rồi, nhưng cuối cùng nhất thành tựu lại đại đô có hạn, rất khó thành vi một đời (thay) Tông Sư."

Trần Húc đổ mồ hôi thoáng một phát, hắn nhưng cho tới bây giờ không có loại ý nghĩ này. Luyện lấy chơi đùa là được, cường thân kiện thể, gia tăng điểm tự vệ năng lực mà thôi, thực nói muốn làm cái tuyệt thế cao thủ, loại chuyện này cũng tựu là ở trong mộng ngẫm lại mà thôi.

Siêu Cấp Máy Tính FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ