Hate U 8

6.1K 111 45
                                    











"จองกุก ปล่อยนะ ผมจะไปช่วยจีมิน..."

เสียงเล็กตะโกนบอกอีกคนดังหลังจากถูกพันธนาการด้วยโซ่มนต์สีดำเส้นใหญ่ที่ข้อมือกับข้อเท้า ขยับไม่ได้สักนิดทั้งหนักทั้งแน่น ใจดวงน้อยเต้นระรัวเริ่มอยู่นิ่งไม่ได้ เป็นห่วงเพื่อนตัวเล็กที่อาการน่าเป็นห่วงในห้องเรียน หลังจากเจอกับแทฮยองและจองกุกก็ตามมาช่วย สองขาพยายามวิ่งไปยังห้องเรียนเพื่อช่วยเพื่อนแต่กลับถูกจองกุกบังคับให้เดินกลับไปที่ห้องพยาบาล พยายามขัดขืนแท่บตายแต่จะไปสู้อะไรอีกคนได้ เขาก็แค่มนุษย์ธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้น

"ยุนกิ ผมขอโทษ แต่มัน...จำเป็นจริงๆครับ"

'หวังว่าแทฮยองจะไม่กินจีมินนะ'

ดวงตาคมจ้องมองไปยังนอกกระจก ต้นดอกท้อต้นใหญ่ที่กิ่งแผ่ก้านสาขามาถึงกระจกห้องพยาบาลยังคงผลิดอกสีชมพูสู้แสงจันทร์ ร่างสูงในชุดคลุมสีดำสนิทยืนกอดอกนิ่งอยู่บนฟ้า รอยยิ้มเจ้าเล่ห์เหยียดออกที่มุมปากข้างหนึ่ง ดีดนิ้วขึ้นหนึ่งครั้งก่อนจะหายวับไปในเงาเมฆ

'นัมจุน' เป็นผู้คุมจากโลกปิศาจอีกทั้งยังเป็นคนกำหนดคู่ด้ายแดง(เนื้อคู่)ให้กับเหล่าปิศาจ ที่จองกุกตามยุนกิออกไปเพราะเขารับรู้ถึงพลังของนัมจุน การที่นัมจุนขึ้นมาในโลกมนุษย์ไม่เคยเป็นเรื่องดี นั่นทำให้จองกุกเริ่มสังหรใจแปลกๆ เป็นอย่างที่คิด ตอนที่เขาเจอกับแทฮยอง ที่นิ้วของแทฮยอง ที่นิ้วก้อยของอีกคนมีด้ายสีแดงถูกผูกติดไว้ปลายเชือกอีกด้านยาวหายเข้าไปในห้องเรียน 'กลิ่นของจีมิน' ทำให้จองกุกพอจะเดาออกว่าเจ้าของด้ายแดงอีกฝั่งคงหนีไม่พ้นเด็กม.ปลายผมสีส้มขวัญใจหนุ่มๆสาวๆของโรงเรียน จีมินเกลียดแทฮยองและแทฮยองก็เห็นจีมินเป็นแค่อาหาร ไม่มีเหตุผลอะไรที่ทั้งสองคนจะเป็นเนื้อคู่กันได้

'นายกำลังคิดจะทำอะไรอยู่นัมจุน?'

"จองกุก ไปช่วยจีมินสิ!!! ฮึ่ย"

[แก้บน 2 VMIN] Hate U Where stories live. Discover now